Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8965 1

Giám sát Hành chính - Nhân sự (up to 12tr)

  • Hạn nộp: 30/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/11/2022 08:59

Mô tả công việc

1. Giám sát lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng của nhân viên.

2. Đảm bảo bản thân và nhân viên luôn luôn nghiêm chỉnh trong việc thực hiện các quy định của khách sạn đặc biệt về phong thái, diện mạo và đồng phục ngay khi nhận ca làm việc.

3. Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và nhã nhặn và hòa đồng mọi lúc mọi nơi.

4. Phụ trách kế hoạch và thường xuyên đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên.

5. Tham gia quá trình đánh giá nhân viên thường kỳ (hàng tháng, hàng quý, hàng năm) hoặc đột xuất khi được yêu cầu bởi GM.

6. Tham vấn cho các bộ phận trong việc quản lý và phát triển nhân sự.

7. Tham gia việc quản lý, giám sát chung toàn bộ hệ thống tuyển dụng của Khách sạn.

8. Tham gia việc quản lý chung toàn bộ các hoạt động đào tạo trong Khách sạn bao gồm: Đào tạo định hướng, đào tạo chuyên sâu nội bộ, các chương trình đào tạo ngoài Khách sạn…. Tham mưu cho Trưởng Bộ phận về công tác, ngân sách đào tạo của Khách sạn.

9. Giám sát và trực tiếp thỏa thuận với phía Người sử dụng lao động cũng như Người lao động để đi đến các thống nhất có lợi cho cả hai khi có tranh chấp, kiến nghị hoặc mong muốn được tư vấn về luật và các chế độ chính sách từ Người lao động.

10. Tham gia quản lý giải quyết toàn bộ thủ tục liên quan tới các phát sinh nhân sự trong quá trình làm việc. Đảm bảo các thủ tục, giấy tờ được hoàn thiện đúng quy định, ngăn ngừa các trường hợp vi phạm và việc thực hiện giải quyết các vấn đề trên không ảnh hưởng tới quá trình hoạt động bình thường của các Bộ phận.

11. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp…cho người lao động và tổ chức thực hiện phù hợp.

12. Tham gia quản lý việc lập và phân phát các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….

13. Giám sát chung việc tổng hợp chấm công, lập bảng tổng kết công, công tăng ca để chuyển cho Kế toán thanh toán lương cho nhân viên.

14. Tham gia điều tra, quan tâm tới tâm tư, nguyện vọng của toàn bộ nhân sự trong Khách sạn nhằm đảm bảo luôn đáp ứng được mong muốn của toàn bộ nhân sự một cách phù hợp nhất.

15. Tham gia quản lý việc thực hiện hệ thống các bảo hiểm cho nhân viên Khách sạn bao gồm BHXH, BHYT, BHTN…

16. Điều phối cũng như trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự như thông báo, công văn, đề xuất, tờ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng, ủy quyền …theo thực tế công việc phát sinh và theo yêu cầu của cấp trên.

17. Quản lý chung công tác văn thư lưu trữ của Khách sạn.

18. Quản lý chung việc điều xe, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho người lao động.

19. Quản lý chung việc thực hiện vấn đề về di trú cho người nước ngoài làm việc tại Khách sạn.

20. Quản lý, điều phối các công tác, hoạt động, vệ sinh sinh hoạt của khu nhà ở nhân viên.

21. Tham gia làm việc với chính quyền địa phương về các vấn đề liên quan tới việc kinh doanh của Khách sạn dưới sự chỉ đạo của cấp trên.

22. Quản lý việc cập nhật các bộ luật, thông tư, nghị quyết, hướng dẫn Nhà nước về các vấn đề Lao động.

23. Thực hiện các công việc khác được phân công bởi cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh.

- Môi trường phát huy toàn bộ năng lực nghề nghiệp, phát triển sự nghiệp.

- Cung cấp chỗ ở tại Khu nhà nhân viên.

- Cung cấp bữa ăn theo ca làm việc.

- Tham gia Team Building tại các địa điểm hấp dẫn.

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động.

- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Văn thư hành chính, Quản trị Nhân sự hoặc các bằng cấp tương đương.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần tập thể trách nhiệm và tính phối hợp cao. 
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày, truyền đạt thông tin. 
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin 
- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc, tích cực, kỹ năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực cao trong công việc. 
- Năng động, linh hoạt, chủ động và sáng tạo 

Yêu cầu hồ sơ

Nộp Hồ sơ tại địa chỉ email: Tin đã hết hạn 

Số điện thoại Phòng Hành chính nhân sự: 0214 3865 888

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Đồng Lợi, Thị trấn Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai
  • https://amazinghotel.com.vn/
  • Khách sạn Amazing Sapa tọa lạc tại một vị trí thuận lợi trên Sapa, được bao quanh bởi phong cảnh núi và ruộng bậc thang, nét đặc trưng của Sapa. Khách sạn bao gồm 81 phòng tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao, với thiết kế độc đáo và sang trọng, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình cùng thiên nhiên trong lành. Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ tiện ích, thư giãn như bể bơi, phòng tập, karaoke,... Chắc chắn Amazing sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch và gia đình. Các dịch vụ khác của khách sạn: Restaurant, Bar, Lounge; Karaoke; Swimming Pool, Fitness Centre, Spa, Sauna; Laundry service; Transportation service; Meeting service; Business Center; Concierge service. Quý khách có thể tham khảo thêm các thông tin tại: https://amazinghotel.com.vn/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu