Outlet Manager/Quản lý Nhà hàng
- Hạn nộp: 20/08/2015
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Ninh Bình
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Ẩm thực
19/08/2015 21:08
Mô tả công việc
I. Job Summary
Tóm tắt công việc
Responsible for supervising and coordinating activities of the Outlet, To engage in providing courteous and efficient service as provided by the hotel’s service policy & procedures
Có trách nhiệm giám sát và phối hợp các hoạt động trong Nhà hàng. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, lịch sự theo chính sách và quy trình dịch vụ của khách sạn.
II. Key Areas of Responsibilities
Trách nhiệm chính
Directs and supervises the Outlet Executives, Supervisor, Hostesses, Captains & Waiters / Waitress. Maintain maximum productivity of restaurant personnel through effective scheduling.
Quản lý và giám sát Nhân viên lễ tân, Giám sát viên, Chủ khách sạn, Ca trưởng và Nhân viên bồi bàn. Duy trì hiệu suất tối đa đối với nhân viên nhà hàng thông qua việc sắp xếp lịch trình có hiệu quả.
Adjust complaints regarding food & service
Dàn xếp các khiếu nại liên quan đến dịch vụ và ăn uống.
Observes services during meal rush hours
Giám sát phục vụ trong giờ cao điểm
Gives definite assignments to the subordinates
Bàn giao nhiệm vụ xác định cho nhân viên cấp dưới
Sees to it that the subordinates know their particular responsibilities by posting assignments in bulletin board
Giúp nhân viên cấp dưới hiểu được trách nhiệm cụ thể của họ bằng cách đăng thông tin nhiệm vụ công việc lên bảng thông báo.
Sees to it that the subordinates know what is expected of them
Giúp nhân viên cấp dưới hiểu được họ đang được trông đợi điều gì.
Coordinates with the Front Office, Sales and Accounts Dept, regarding billing procedures, meal arrangements and complaints
Phối hợp với Bộ phận đặt phòng, bộ phận bán hàng và Phòng kế toán liên quan đến các thủ tục hóa đơn, chuẩn bị bữa ăn và các đơn khiếu nại
Escort’s guests to their seats if the hostess or Captains are not available to assist
Hộ tống khách hàng đến vị trí ghế ngồi nếu chủ khách sạn hoặc trưởng ca vắng mặt
Introduces staff assigned to that particular station
Giới thiệu nhân viên được chỉ định vào vị trí công việc cụ thể
Knowledge of the menus is essential i.e. preparation and presentations
Cần hiểu rõ về các thực đơn
Handles guest’s complaints
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Approaches, talks to rectify complaints of guests
Tiếp cận, trò chuyện để điều chỉnh các khiếu nại của khách hàng.
Talk to the guests to find out if all service is excellent.
Nói chuyện với khách hàng để tìm ra các dịch vụ hoàn hảo
Effectively follows up any points previously communicated and ensure action is taken as fast as possible.
Làm theo các chỉ dẫn thông tin từ trước có hiệu quả và đảm bảo hoàn thành công việc đưa ra nhanh nhất có thể.
Remains aware of profit budget and forecast in relation to daily figures
Luôn có ý thức về lợi nhuận và dự báo liên quan đến các số liệu hàng ngày
Check and maintain the cleanliness of the outlet.
Kiểm tra và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ trong nhà hàng.
III. Admin & General Responsibilities
Trách nhiệm hành chính và Trách nhiệm chung
Holds monthly meetings with staff to keep them up-to-date with the latest policies and changes
Hàng tháng tổ chức các cuộc họp với nhân viên để giúp họ cập nhật được các chính sách và những thay đổi mới nhất.
Inform F & B Manager , General Manager of the presence of V.I.P guests in the Restaurant
Thông báo cho Quản lý Nhà hàng, Tổng giám đốc về sự có mặt các khách hàng VIP trong nhà hàng
Attend weekly F & B Meetings
Hàng tuần, tham dự các cuộc họp trong bộ phận Nhà hàng
Attends weekly other meetings where the Restaurant are involved.
Hàng tuần tham dự các cuộc họp khác liên quan đến Nhà hàng.
Communicates all particulars of training and communication meetings to the Food and Beverage office.
Truyền đạt toàn bộ thông tin về các khóa đào tạo đến bộ phận Nhà hàng.
Completes all requisitions for General store items and Operating equipment keeping expenses to the minimum without affecting the quality.
Thực hiện các yêu cầu đối với dụng cụ và thiết bị làm việc nói chung, duy trì chi phí ở mức tối thiểu mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Controls all operating equipment such as linen, chinaware, glassware and cutlery to maintain quality and keep losses to minimum possible.
Kiểm tra các đồ dùng làm việc như vải lanh, đồ sứ, đồ thủy tinh và dao kéo để duy trì chất lượng và duy trì thua lỗ ở mức thấp nhất.
(Applied following each title)
(Áp dụng riêng cho từng chức danh sau đây)
Manager
Quản lý
Motivates staff to perform their duties to the highest possible standard
Thúc đẩy nhân viên làm việc đạt tiêu chuẩn cao nhất.
Develops employees through effective guidance, coaching and counselling
Phát triển nhân viên thông qua hướng dẫn, đào tạo và tư vấn.
Evaluates all personnel at least once per year in accordance with company policy
Đánh giá nhân viên theo chính sách của công ty ít nhất mỗi năm một lần.
Abides by all regulations laid down by the Hotel, written and verbal.
Tuân theo các quy định bằng văn bản, bằng lời do khách sạn đề ra.
IV. Required knowledge/ Skills/ Job qualifications
Yêu cầu về kiến thức/ Kỹ năng/ Khả năng làm việc
- Minimum 3 years of experience of equal position
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm đối với vị trí tương đương
- Knowledge of Food & Beverage
- Có hiểu biết về Nhà hàng
- English and local dialect
- Tiếng anh và phương ngữ
- Micros office skill
- Kỹ năng văn phòng
- Knowledge of Hotel
- Hiểu biết về khách sạn
V. Others
Các yêu cầu khác
• The Hotel requires that you perform any task deemed necessary by the Management for the efficient running of the (department) operation and the Hotel in general.
Trong trường hợp cần thiết, Công ty có thể yêu cầu bạn thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả của bộ phận và khu nghỉ nói chung.
• Divulging of Hotel Information
The Hotel requires that you will not (either during or after your employment) without the Hotel's written consent divulge any information concerning the hotel or any associated hotel or any of their dealings, transactions or affairs which may come to your knowledge or in course of your employment with the hotel.
Bảo mật thông tin khách sạn
Công ty yêu cầu bạn không (trong thời gian hợp đồng hoặc đã kết thúc hợp đồng) tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan đến Công ty, khách, nhân viên của công ty hoặc bất kỳ giao dịch, vấn đề nội bộ nào bạn biết trong thời gian làm việc tại công ty, trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty.
I hereby confirm having read the duties of (title) and agree to perform these duties as set out in the Job Description to the required standards.
Tôi xác nhân đã đọc nhiệm vụ ứng với từng vị trí công việc và đồng ý thực hiện các nhiệm vụ được trình bày trong Bản mô tả công việc theo tiêu chuẩn.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình
-
-
https://www.emeraldaresort.com
Nằm cạnh khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long (Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình), Emeralda Resort Ninh Bình được xây dựng mô phỏng một làng quê đặc trưng của đồng bằng Bắc Bộ. Với kiến trúc truyền thống Việt Nam, Khu nghỉ có 172 phòng, 02 nhà hàng, quầy bar, La Cochinchine Spa với hồ bơi trong nhà và ngoài trời, cùng 02 phòng hội thảo với sức chứa 600 khách. Ngoài ra, Khu nghỉ còn có khu vui chơi cho trẻ em, phòng chiếu phim, thư viện và sân golf mini. Situated on the edge of Van Long Natural Reserve (90km from Hanoi) the Resort is built in the style of a Northern Delta village with houses featuring Vietnamese elements in architecture and furnishings. Emeralda Resort Ninh Binh offers 172 guest accommodations in villa style, 2 restaurants, a wine bar, La Cochinchine Spa, fitness center, in-door and outdoor pools, kid club, family movie room, a mini golf course; and well-equipped conference halls for meetings and event with capacity up to 600 seats.
Thông tin liên hệ
-
(Ms.) Nguyen Thi Phuong Lam
-