Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10438 1

Nhân viên CSKH - biết tiếng Pháp (TP HCM)

  • Hạn nộp: 30/09/2015
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/10/2019 10:43

Mô tả công việc

 a.    Mô tả công việc:
- Cập nhật và chuẩn bị, sắp xếp lịch đón đoàn tại văn phòng Sài Gòn. Đồng thời chuẩn bị quà tặng, theo dõi thông tin khách hàng để chăm sóc khách những dịp đặc biệt.
- Thực hiện tiếp đón khách tại văn phòng Công ty. Trao đổi và giới thiệu với khách thông tin về chuyến đi, về giá trị của công ty và giới thiệu, quảng bá những chương trình của công ty đến khách hàng.
- Liên hệ với HDV, Lái xe để xác nhận ngày giờ hẹn, nhắc nhở đúng giờ,…
- Theo dõi, chăm sóc khách trong quá trình đi tour (Gọi điện thoại cho khách, ghi nhận các thông tin cần thiết, phối hợp với các phòng ban đơn vị xử lý sự cố tour nếu có).
- Tiếp nhận thông tin, các phản hồi của khách hàng báo cáo cho ban lãnh đạo, các bộ phận nếu cần.
- Thực hiện việc viết thư thăm hỏi, thông tin cần thiết về lịch trình, viết thư cám ơn, xin phản hồi đánh giá của khách hàng trước, trong, sau khi đi tour.
- Tổng hợp và cập nhật thông tin của khách lên hệ thống. Thực hiện nhập dữ liệu và thông tin đánh giá của khách hàng.
- Chuẩn bị hóa đơn, thu tiền theo bill bán hàng xác nhận.
- Hỗ trợ điều hành trong việc chuẩn bị hồ sơ đi đoàn, hồ sơ thanh toán tour: in chương trình tour cho HDV, in bảng chi phí cho HD, in biển đón hay feedback,….
- Chủ động hoặc phối hợp với phòng ban bộ phận liên quan xử lí các sự cố (nếu có);
- Đề xuất các ý kiến để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng, hoạt động công ty, nâng cao hiệu suất làm việc;
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ (Báo cáo sự cố khách hàng ….) và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

b.   Yêu cầu:
- Số lượng tuyển: 01
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường đại học ngoại ngữ, văn hóa, du lịch, ...
- Ngoại ngữ: Sử dụng (nghe, đọc, nói, viết) tiếng Pháp tốt, Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng internet.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm CSKH lĩnh vực dịch vụ, khách sạn ưu tiên những ứng viên đã từng đi hướng dẫn; Am hiểu về du lịch,…

Kỹ năng:
+ Giao tiếp: Tốt
+ Giải quyết vấn đề;
+ Làm việc nhóm;
+ Truyền đạt, trình bày: Khá
+ Tư duy: Khá

Phẩm chất:
+ Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát;
+ Tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chăm chỉ, chi tiết, cẩn thận;
+ Cởi mở trong giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống khó khăn;
+ Trung thực, thẳng thắn;
+ Tinh thần tập thể cao, biết lắng nghe, thấu hiểu.

Yêu cầu khác:
+ Hiểu biết về các tuyến điểm, dịch vụ du lịch, sản phẩm du lịch cung cấp cho khách Âu đến Đông Dương;
+ Ưu tiên những ứng viên đã làm công ty du lịch;
+ Hiểu biết về tâm lý khách, văn hóa của khách hàng, đặc biệt là khách nói tiếng Pháp;
+ Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện và cởi mở.

I.  CHÍNH SÁCH – CHẾ ĐỘ:
- Thu nhập: Theo năng lực (Thỏa thuận), thưởng theo kết quả công việc và kết quả kinh doanh của Công ty, được trả theo tháng;
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp theo vị trí công việc, phụ cấp năng lực,…
- Thưởng tháng thứ 13 và hiệu quả kinh doanh;
- Cùng các chế độ khác Công ty: Chế độ teambuiding, chế độ đào tạo – huấn luyện theo chương trình, đi khảo sát hàng năm, chế độ ốm đau, sinh nhật, Lễ Tết hàng năm, cùng chế độ BHXH, BHYT,…
- Cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết, chia sẻ,… và có tính ổn định, định hướng phát triển bền vững.

III/ THÔNG TIN  LIÊN LẠC VÀ NỘP HỒ SƠ
- Đơn xin việc + CV (bằng tiếng Pháp) (Có kèm ảnh);
- Sơ yếu lí lịch (xác nhận của địa phương);
- Bằng cấp, chứng chỉ đào tạo và Bảng điểm (nếu có);
- Bảng điểm cùng giấy tờ khác (nếu có)
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ 20/07/2015  – 30/08/2015.
Địa chỉ gửi hồ sơ cá nhân về địa chỉ Công ty:

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THÂN THIỆN VN
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Resco, số 94 – 96, Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại:  08. 8 66 85 40 79      hoặc 04 6273 44 55
Liên hệ: Phòng HCNS hoặc VP HCM (Chị Kim Ngọc)                  Website: www.amica-travel.com

 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Tòa nhà NIKKO, Tầng 6, số 27 Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • https://www.amica-travel.com
  • Công ty Du lịch Thân thiện Việt Nam (Amica Travel) được thành lập từ năm 2007, sau gần 10 năm hoạt động, đã trở thành một trong những công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách du lịch Online Tiếng Pháp. Nhờ có nền móng vững chắc, có tầm nhìn và những định hướng phát triển theo chiều sâu, vị thế của Amica Travel trong những năm qua không ngừng được củng cố và phát triển. Công ty đã có văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, Lào, Campuchia,… Bên cạnh đó Amica Travel còn rất thành công trong việc xây dựng những thương hiệu thành phần khác như thương hiệu Secret Indochina, Resort Tam Coc Garden, tàu du lịch Secret Halong. Sau nhiều năm nỗ lực cố gắng với kim chỉ nam là SỰ HÀI LÒNG của khách hàng, Amica Travel được đánh giá là một công ty có ĐỘ TIN CẬY CAO, có những sản phẩm du lịch ĐỘC ĐÁO VÀ ĐẶC SẮC, và có TINH THẦN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG thân thiện, tận tâm chu đáo. Công ty đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường du lịch khách Pháp với vị thế và thương hiệu đã được khẳng định và được biết đến rộng rãi. Đúng như tên gọi, tầm nhìn và định vị kinh doanh của công ty, kim chỉ nam hoạt động của Amica Travel là đặt CON NGƯỜI và TÌNH NGƯỜI ở trung tâm của mỗi chuyến đi, từ đó tạo nên những sản phẩm, xây dựng chất lượng dịch vụ đúng theo triết lý DO CON NGƯỜI VÀ VÌ CON NGƯỜI. Sứ mệnh của Amica Travel là không ngừng nỗ lực để có thể biến giấc mơ về chuyến đi của khách hàng thành hiện thực, đem lại niềm hanh phúc, những trải nghiệm đầy ý nghĩa, làm cầu nối giữa các dân tộc và các nền văn hóa, trở thành đại sứ cho Đất nước và thúc đẩy một nền du lịch có trách nhiệm. Để có được thành công như ngày hôm nay, Amica luôn chú trọng đầu tư cho đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất, hiệu quả nhất, giúp cho nhân viên của công ty không chỉ phát triển về mặt chuyên môn mà còn có thể thể hiện hết khả năng, thế mạnh của bản thân, đưa những yếu tố đó vào công việc và gặt hái những thành quả xứng đáng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo