Giám sát Concierge (Concierge Supervisor)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
HCMC
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
An ninh
Trưởng ca/ Giám sát
19/09/2016 13:18
Mô tả công việc
Tóm tắt công việc (Overview of duties):
Bảo đảm hoạt động phục vụ khách của nhóm Concierge đạt hiệu quả tốt nhất có thể.
Cung cấp những thông tin bên trong và bên ngoài khi khách cần, đặc biệt là những thông tin về các hoạt động của khách sạn từng ngày như hội nghị, yến tiệc, chương trình promotion, các dịch vụ mới của khách sạn.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities):
Tổ chức, sắp xếp quản lý và giám sát các hoạt động, dịch vụ phục vụ khách của bộ phận concierge.
Theo dõi, đôn đốc các công việc liên quan đến hành lý (check in, check out, lưu giữ tạm thời trong kho Concierge hay tại khu vực tiền sảnh).
Lưu chuyển thư từ, tin nhắn của khách đến các bộ phận trong khách sạn.
Quan hệ với khách để hướng dẫn, cung cấp các thông tin trong và ngoài khách sạn cho khách khi có yêu cầu.
Chịu trách nhiệm kiểm tra các bảng thông tin hướng dẫn tại Tiền Sảnh đúng với nội dung quy định, các trang thiết bị, trang trí đặt đúng vị trí để đảm bảo khu vực tiền sảnh được sạch sẽ, ngăn nắp.
Phối hợp với bộ phận tiếp tân điều động các xe của khách sạn phục vụ khách đúng giờ và hiệu quả. Tham gia sắp xếp lịch sử dụng xe và tài xế với tổ trưởng tổ xe. Giám sát, đặt và hướng dẫn khách sử dụng xe taxi.
Báo cáo các vụ việc về an ninh, trật tự xảy ra ở khu vực tiền sảnh.
Thực hiện nhiệm vụ của một Concierge khi cần thiết.
Sắp xếp lịch phân công trong nội bộ bộ phận Concierge.
Bàn giao lại các sự kiện hay vấn đề quan trọng cho cấp phó hay trợ lý của ca sau. Tham gia các buổi họp giao ban với Trưởng bộ phận Tiền Sảnh mỗi buổi sáng.
Hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ, đánh giá đề xuất thưởng, phạt cho các nhân viên thuộc bộ phận Concierge.
Liên lạc với các bộ phận khác cũng như những tổ chức bên ngoài có liên quan để mở rộng phạm vi và khả năng phục vụ khách.
Ghi nhận những đóng góp, phàn nàn cũng như những phản hồi của khách về khách sạn và chuyển đến các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Yêu cầu chung (General requirements):
Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng
Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Báo cáo trực tiếp (Reporting line):
Báo cáo trực tiếp: Trưởng/Phó bộ phận Tiếp tân.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
17 Ton Duc Thang Street, District 1, Ho Chi Minh City
-
-
https://odysseahotels.com/riverside-hotel
Liberty Central Saigon Riverside Hotel located on Ton DucThang Street, is the perfect combination between the romantic river and modern architecture, with every stay at the hotel, you will enjoy the luxury and tranquility at the same time. Liberty Central Saigon Riverside hotel is close to the commercial center of the city such as Parkson, Vincom shopping center, Saigon Trade Center Building, SaigonTowers, Saigon Post Office&Hospital and 7km from TanSonNhat International Airport... Moreover, this is the perfect place to organize conferences, seminars and banquets with all required services and equipment suiting your needs. Staying in Liberty Central Saigon Riverside hotel, you will feel the lively atmosphere and you will be satisfied with the comfort and the best services in Ho Chi Minh City.
Thông tin liên hệ
-
Phan Nguyên Phương - Nhân viên hành chính-nhân sự
-