F&B Manager
- Hạn nộp: 01/10/2015
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Kiên Giang
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Ẩm thực
08/09/2015 13:30
Mô tả công việc
1/ Điều hành hoạt động kinh doanh
Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy.
Tham gia phối hợp công việc với các phòng ban, bộ phận khác.
Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.
Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khách sạn và trong phạm vi cho phép.
Dự đoán xu hướng, tình hình và đề xuất kế hoạch điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh.
2/ Nhân sự:
Khích lệ, động viên và xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần làm việc tập thể (team work)
Tham gia việc phỏng vấn, tuyển chọn và thuê mướn nhân viên cùng với bộ phận nhân sự
Phê chuẩn việc điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của bộ phận Am thực
Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng và xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên
Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn của bộ phận
Đánh giá và đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.
3/ Kế hoạch
Kết hợp với Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị điều tra thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch kinh doanh (F&B business plan), biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số
Cập nhật và tiếp cận những kỹ thuật mới, trang thiết bị mới để ứng dụng trong kinh doanh và phục vụ khách hàng
Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực…
Kết hợp với Giám đốc tài chính / Kế toán trưởng lập kế hoạch ngân sách, chi phí trong năm của bộ phận.
4/ Giao tế
Định vị và duy trì thăm hỏi khách hàng quen thuộc, giao tế để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tiếp đón những khách hàng quan trọng
Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách (bằng thư hay trực tiếp)
Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên
Xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ với các phòng ban, bộ phận khác trong khách sạn
Giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để tìm hiểu, chia sẻ thông tin nghiệp vụ, khách hàng…
Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, giảm giá, tài trợ…
Tham gia các quan hệ công chúng liên quan đến ẩm thực (nếu có).
5/ Kiểm soát chất lượng và chi phí
Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra
Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt
Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất
Có biện pháp sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm
Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả để kết hợp với Bếp trưởng ra thực đơn, ra giá thích hợp và kiểm soát chi phí
Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, dụng cụ bộ phận ẩm thực
Thường xuyên tham khảo các bộ phận chuyên môn khác đề ra các biện pháp thích hợp để cải tiến các qui trình quản lý chi phí và tuân thủ qui định để kiểm soát qui trình, sổ sách, nhập xuất, báo cáo… cho việc kiểm soát chi phí, công lao động…
Xây dựng và bảo vệ môi trường thân thiện.
6/ Quản trị hành chánh
Thiết lập chế độ báo cáo, buổi họp hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm…
Lưu giữ hồ sơ, sổ sách (log book), hợp đồng, công văn, giấy tờ của tất cả các nhà hàng, đơn vị kinh doanh trực thuộc bộ phận ẩm thực và những thông tin về khách hàng, thư khách hàng.
7/ Nhiệm vụ khác
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Giám đốc (General Manager).
Yêu Cầu Công Việc
Nam. Tốt nghiệp Đại học, tốt nghiệp trường chuyên ngành khách sạn, nhà hàng hệ trung cấp hay quản trị trở lên.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý ẩm thực
Có sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, có kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo, vi tính thông thạo
Anh Văn thông thạo, ưu tiên ngoại ngữ phụ
Có tinh thần trách nhiệm cao
Chấp nhận làm việc nhiều giờ khi cần
Thông tin khác
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức: Nhân viên chính thức
Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển
Phúc lợi:
* Lương thỏa thuận
* Được hưởng đầy đủ các chế đô BHXH, BHYT, BHTN theo đúng như luật định

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Tổ 3, ấp Ông Lang, huyện Đông Dương, đảo Phú Quốc, Kiên Giang
-
-
http://chose.com.vn
Due to many Vietnamese enterprises often or reliance on the reported figures of the past years and based on the economic situation of the market and conclude a figure for future conjecture. So nowadays we often see in the market many company have always existed traditional existence conservative. Therefore, CHOSE HOSPITALITY COMPANY VIETNAM was founded by professionals with many years experience in the hospitality industry because more than anyone else their expertise people who understand the curve of market and grasp the essential requirements of investors to bring the maximum of profit on the e-commerce services, online booking, building branding strategy and hotel management. As we ALL well known one of the vital factors to start the process exploring, changing the new business reach to international standards, it requires a lot of many factors but the main idea is the visionary management , professional staff of highly qualified and experienced in the field. From these reasons, choice CHOSE HOSPITALITY service is YOUR BEST choice of MUTUAL BENEFITCAL spirit AS : “Partners jointly develop, promote maximum profitability and sustainability strategy.”
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-