Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11028 1

Nhân viên Concierge

  • Hạn nộp: 30/06/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/03/2022 09:46

Mô tả công việc

+ Chào đón khách tại cổng chính khách sạn, mang hành lý, và chỉ dẫn khách tới khu vực quầy lễ tân để làm thủ tục check-in một cách nhanh nhất. + Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên + Đảm bảo cung cấp hiệu quả dịch vụ hành lý từ khi khách tới khách sạn nhận phòng, thời gian nghỉ tại khách sạn, cho đến lúc khách trả phòng. + Chịu trách nhiệm chuyển fax, tin nhắn, bưu kiện…cho khách với thời gian nhanh nhất, ghi chép lại đầy đủ trong sổ nhât ký. + Đảm bảo đồng phục chỉnh tề, gọn gang, sạch sẽ, làm việc đúng thời gian quy định + Phối hợp với bộ phận Buồng giúp đỡ khách mang hành lý lúc chuyển phòng. + Hiểu biết các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận hành lý.. + Đảm bảo không chậm trễ trong việc mang hành lý lên phòng khi khách check-in. + Cung cấp các thông tin của đia phương,bản đồ thành phố, các dịch vụ khác khi khách yêu cầu. + Thông thạo các sản phẩm phòng, cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thôg tin về F&B, Spa, Gym cũng như giờ đóng mở cửa. Cố gắng ưu tiên bán các lợi thế cho khách. + Luôn giữ khu vực Concierge sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng phục vụ khách. + Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho bộ phận bảo vệ, báo cho các bộ phận liên quan về các hỏng hóc, và đồ không sử dụng được và giám sát ca trực. + Sử dụng tài sản của khách sạn đúng mục đích, bảo vệ tài sản khách sạn, tránh lãng phí. + Duy trì mối quan hệ làm việc tốt trong bộ phận và các bộ phận khác trong khách sạn. + Giữ số lượng báo, tạp chí hợp lý tại giá của quầy concierge. + Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra. + Giữ kỷ luật cao nhất, đảm bảo luôn ở đúng vị trí làm việc. + Giải quyết kịp thời các yêu cầu và phàn nàn của khách, tránh lặp lại lỗi tương tự trong tương lai. + Đảm bảo luôn làm việc với thái độ thân thiện niềm nở, chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng cũng như đồng nghiệp + Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận lễ tân, giám sát lễ tân. + Có bằng cấp chuyên nghành khách sạn. + Có thể giao tiếp bằng tiếng anh + Có kiến thức và hiểu biết về các dịch vụ khách sạn + Giúp đỡ nhiệt tình và niềm nở cung cấp thông tin, tư vấn địa điểm du lịch cho khách nếu được yêu cầu. + Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. + Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. + Làm cầu nối giữa khách và khách sạn. Giải quyết các tình huống, phàn nàn của khách hàng trong quyền hạn của mình. + Làm thủ tục thanh toán cho khách. + Đảm bảo mợi khách hàng đều hài lòng về dịch vụ của khách sạn. + Hoàn thành tốt công việc được giao + Đảm bảo khu vực lễ tân luôn gọn gang, sạch sẽ + Hiểu biết về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch + Thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của khách về dịch vụ + Báo cáo kịp thời những sự việc cấp bách cho quản lý + Một số công việc khác... ( sẽ được trao đổi khi đến phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. - Mức lương: Hấp dẫn ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn) - Được nghỉ 1 ngày/1 tuần.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi 18-25 - Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan. - Ngoại hình sáng, ưa nhìn. - Giao tiếp bằng tiếng Anh. - Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo thêm 1 ngoại ngữ khác. - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng. - Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương đương ở khách sạn 3* trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc có công chứng gồm: - Đơn xin việc ( Tiếng Anh & Tiếng Việt) - Sơ yếu lý lịch ( Tiếng Anh & Tiếng Việt). Vui lòng đính kèm ảnh. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe có hiệu lực trong vòng 6 tháng - Các bằng cấp có liên quan. Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô 4,5,6 Phạm Văn Đồng, P.Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • https://www.kingtownhotel.com.vn
  • Khách sạn King Town Grand sở hữu vị trí thuận lợi, nằm sát biển, ngay gần trung tâm thương mại, tài chính và các điểm vui chơi giải trí. Khách sạn được xây theo kiến trúc hiện đại Châu Âu nhưng vẫn mang đậm bản sắc truyền thống Việt. Hiện tại khách sạn đang thực hiện và phát triển dự án trung tâm khách sạn và nhà hàng tiệc cưới quy mô 4 sao tại khu vực đường Phạm Văn Đồng để đáp ứng nhu cầu về các dịch vụ nghĩ dưỡng và yến tiệc tại khu vực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu