MyTour Việt Nam tổ chức vinh danh 100 khách sạn, resort hàng đầu Việt Nam.

 

Mytour Việt Nam vừa trao giải thưởng “Mytour’s Best Hotel Awards 2016” cho 100 khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam.Giải thưởng này là niềm tự hào của các khách sạn, resort được vinh danh. Mytour Việt Nam tổ chức giải thưởng này để vinh danh sự nỗ lực phát triển và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình để phục vụ du khách tốt nhất

khách sạn du lịch
Mytour tổ chức trao giải thưởng cho 100 khách sạn, resort hàng đầu Việt Nam

.

Để nằm trong top 100 khách sạn, resort hàng đầu Việt Nam các khách sạn, resort sẽ được đánh giá dự trên hai tiêu chí: lượng khách đạt được hàng năm và số điểm đánh giá cũng như bình luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng trên hệ thống website điện tử của Mytour.

Với sự kiện lần này, Mytour đã cùng các khách sạn, resort lắng nghe ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngành khách sạn du lịch Việt Nam nói chung cũng như nhận xét của họ đối với từng khách sạn cụ thể. Đó chính là nguồn thông tin quý giá nhất giúp các khách sạn có thể cải tiến cách phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Cũng là nguồn thông tin quý giá giúp các doanh nghiệp, các cá nhân đang kinh doanh trong ngành du lịch hoàn thiện dịch vụ, giúp du khách hài lòng nhiều hơn nữa, thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

khách sạn du lịch
Khách sạn Star City nằm trong top đầu những khách sạn được vinh danh

 

Mytour Việt Nam phối hợp cùng tạp chí du lịch Wanderlust Tips – tạp chí chuyên cung cấp các thông tin du lịch hữu ích và khách quan dành cho du khách trong và ngoài nước. Các nhà báo, biên tập của tạp chí sẽ tự mình trải nghiệm từ đó thu thập những thông tin hữu ích nhất cung cấp cho độc giả.

Hi vọng rằng sự kiên vinh danh 100 khách sạn, resort hàng đầu Việt Nam do Mytour Việt Nam tổ chức sẽ là động lực để những khách sạn, resort có trong danh sách phát triển và hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ của mình. Đồng thời cũng là động lực để nhiều khách sạn và resort khác cố gắng hơn để có mặt trong top 100 những khách sạn, resort tốt nhất.

khách sạn du lịch
Resort, khách sạn cần cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình

 

Đối với du khách sự kiện lần này cũng cung cấp cho họ những thông tin hữu ích, để du khách có quyền lên tiếng và bình chọn cho những khách sạn mà họ đánh giá cao. Đồng thời giúp họ có những chuyến du lịch vui vẻ và được hưởng những dịch vụ hoàn hảo hơn trong thời gian không xa nhờ sự cải tiến chất lượng dịch vụ và cách phục vụ khách hàng của các doanh nghiệp trong ngành khách sạn – du lịch.

Hãy cùng cố gắng vì sự phát triển của chính doanh nghiệp cũng như sự phát triển chung của du lịch Việt Nam. Cùng xây dựng những hình ảnh đẹp nhất trong mắt du khách trong và ngoài nước. Chúc các doanh nghiệp sẽ có những định hướng phát triển tốt trong thời gian sớm nhất !

 

Tags:
MyTour Việt Nam tổ chức vinh danh 100 khách sạn, resort hàng đầu Việt Nam.
4.9 (149 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN