Bật mí 8 bí mật về khách sạn chưa từng được công bố (kỳ 2)

Trong kỳ trước, chúng ta đã được biết đến những điều vô cùng thú vị mà có lẽ chưa một khách sạn nào công bố trong quá trình hoạt động của mình. Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu xem còn những bí mật nào khác đang ẩn giấu nữa nhé!

Dùng đồ trong quầy mini-bar ở phòng … nhưng không phải trả tiền

Đó là vấn đề mà ông Jacob đã chia sẻ trong cuốn sách của mình. Ông cho biết rằng chủ yếu các khách sạn  sẽ quan tâm đến lượng khách thuê phòng chứ không để ý về số đồ có sẵn trong mini-bar. Do vậy, nhiều khi khách hàng có thể giảm bớt số lượng đồ họ đã dùng, hoặc báo cáo thiếu mà vẫn không bị truy cứu hay khách sạn không thể phát hiện ra.

Thời gian làm sạch phòng và thứ ít được làm sạch nhất

Thời gian làm sạch một căn phòng có thể vào khoảng 30 đến 60 phút. Trong quá trình làm sạch phòng thì họ chủ yếu thay các loại ga giường, chăn, hút bụi, lau bàn v.v. Thực tế thi những đồ ít làm sạch nhất có thể kể đến như tivi, điều hòa, điều khiển của hai thiết bị này. Ngoài ra, các loại thảm, đệm, rèm cửa chỉ được làm sạch mỗi năm 1 lần mà thôi.

Nhân viên khách sạn có lấy trộm đồ hay không?

Thực chất thì các nhân viên họ sẽ chỉ mang về những đồ ít giá trị, hoặc tuyệt đối không nhòm ngó đến chúng. Đơn giản là bởi họ chắc chắn sẽ không muốn rằng chỉ vì một món đồ cỏn con như vậy mà họ lại phải mất cả việc, thật không đáng chút nào!!!

Khách sạn luôn có đồ miễn phí, chỉ là không được bày sẵn

Thực tế cho thấy thì khách sạn có rất nhiều đồ như vậy nhưng họ sẽ không bày sẵn. Ngược lại, bạn hoàn toàn có thể đề đạt với họ để lấy dùng thêm như: sữa tắm, dầu gội đầu, kem đánh răng. Ngoài ra các khách sạn cao cấp cũng phục vụ miễn phí một số đồ như lược, dao, kem cạo râu, dép đi trong nhà, lăn khử mùi mini v.v

Két sắt trong khách sạn an toàn không?

Hãy yên tâm với những két sắt này bởi thực tế bạn là người duy nhất có thể mở được nó mà thôi. Trong trường hợp nếu như bạn quên mật khẩu thì bộ phận an ninh sẽ sử dụng các dụng cụ được huấn luyện và cấp phép để hỗ trợ bạn.

Hy vọng những chia sẻ đầy thú vị về những điều độc đáo chỉ ở khách sạn mới có, nhưng chưa từng được công bố bao giờ sẽ là tin tức thú vị trong ngày của bạn.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi cả những kỳ sau trên Hoteljob.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích về khách sạn cũng như nhiều tips bổ ích nhé!

Tags:
Bật mí 8 bí mật về khách sạn chưa từng được công bố (kỳ 2)
4.8 (058 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN