Chồng “Cô gái thời tiết Mai Ngọc” là con trai chủ chuỗi nhà hàng Sen lớn nhất Hà Nội

Bên cạnh những thông tin bên lề về đám cưới xa hoa diễn ra vào ngày hôm nay 2/12, nhiều người cũng mong muốn biết thêm thông tin về chồng sắp cưới của “cô gái thời tiết Mai Ngọc”. Anh chàng này chính là con trai chủ chuỗi nhà hàng Buffet Sen lớn nhất Hà Nội.

Được biết, chồng Mai Ngọc tên là Nam Lê, từng theo học ngành quản trị khách sạn tại trường Swiss Hotel Management School (Thụy Sĩ). Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Trước khi quyết định tổ chức đám cưới thì mối tình của cặp đôi này đã kéo dài đến 10 năm.

Những hình ảnh về màn được cầu hôn siêu lãng mạn của Mai Ngọc tại New York vào ngày 17/5/2016 được nhiều người bày tỏ sự yêu thích và ngưỡng mộ.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Mai Ngọc tự nhận giữa cô và người yêu có khá nhiều điểm giống nhau. Cô cũng chia sẻ cả hai đang cố gắng thay đổi bản thân để hòa hợp với nhau khi về sống chung và bổ sung nhau những điều còn thiếu.

Mai Ngọc còn đánh giá chồng mình là một người lãng mạn và rất quan tâm đến vợ.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi được tổ chức vào ngày 22/7/2016. Gia đình chồng Mai Ngọc hiện đang sở hữu chuỗi nhà hàng Buffet Sen lớn nhất Hà Nội và một công ty tổ chức sự kiện.

Những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Mai Ngọc được chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhận được những lời chúc phúc của mọi người.

Đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc được tổ chức vào ngày hôm nay 2/12/2016 do chính công ty sự kiện gia đình chồng của cô tổ chức tại một nhà hàng nổi tiếng nhất của chuỗi nhà hàng Buffet Sen.

Mai Ngọc được biết đến là một hot girl thế hệ đầu của Hà thành. Cô được mọi người yêu quý gọi với biệt danh “cô gái thời tiết” bởi hình ảnh lăn xả để tác nghiệp trong cơn bão Haiyan vào tháng 8/2013.

Bạn đang tìm việc nhà hàng - Link ngay vào Hoteljob.vn

Ms.Smile

Tags:
Chồng “Cô gái thời tiết Mai Ngọc” là con trai chủ chuỗi nhà hàng Sen lớn nhất Hà Nội
4.6 (066 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN