Chủ quán lẩu hải sản hot nhất trên mạng khẳng định không “treo đầu dê bán thịt chó”

Anh Thái - chủ quán lẩu 2 triệu đồng gây sốt trên mạng đã thừa nhận việc lấy hình ảnh minh họa từ Trung Quốc để quảng bá cho nhà hàng, nhưng anh khẳng đinh, chỉ cần có khách yêu cầu, đầu bếp của anh sẽ làm ra được nồi lẩu có chất lượng tương đương.

Nồi lẩu 2 triệu đồng cho 500 người ăn

Gần đây trên mạng xã hội nhiều người đã truyền nhau về bức ảnh lồi lẩu to bằng cái mâm của một cửa hàng trên đường Quan Hoa, Hà Nội. Trong nồi có chứa hàng chục loại hải sản nổi tiếng như hàu, tu hài, tôm, cua biển và đặc biệt có mỗi chú tôm hùm “to kềnh” nằm chính giữa. Không chỉ có nhiều loại hải sản mà nồi lẩu còn trình bày rất đẹp và bắt mắt.

Theo như lời quảng bá của cửa hàng thì nồi lẩu “kích xù” này có giá vô cùng “bèo” chỉ với 2 triệu đồng cho “500 anh em” kéo đến “đánh chén” cũng không hết. Đây là lý do tại sao nồi lẩu hải sản  “khủng” nhanh chóng trở thành mục tiêu săn lùng của nhiều người.

Ngay sau khi quán lẩu nằm trên đường Quan Hoa, Hà Nội quảng bá bức ảnh trên fange nhiều người đã bỏ thời gian và công sức đến tận nơi để thưởng thức. Thế nhưng, khi ăn xong thì nhiều người đã tỏ thái độ thất vọng và bức xúc vì cửa hàng “treo đầu dê bán thịt chó”.

Nickname R.R đã thẳng thắn chia sẻ trên Facebook rằng cảm thấy phí tiền khi cả nhà tới đó ăn, thực tế nồi lẩu rất lèo tèo, chỉ có vài con cua, bề bề rồi ngao với ốc chả thấy tôm hùm, tu hài đâu cả, nước lẩu không có gì khác biệt so với những nồi lẩu bình thường.

Theo như thông tin của nickname R.R thì bức ảnh mà chủ quán quảng bá là nồi lẩu chụp ở Trung Quốc, thực tế thì khác xa như vậy.

Ngay sau khi chia sẻ, ý kiến của R.R nhanh chóng thu hút được nhiều lượt quan tâm, có người đồng ý có người lại phản đối. Nhiều người cho rằng bức ảnh có nhiều tôm cua, bề bề, toàn những thực phẩm đắt tiền, nên giá như vậy là cũng đúng.

nồi lẩu 4 triệu
Hai hình ảnh được cư dân mạng đem ra so sánh

 

Thừa nhận lấy hình ảnh từ Trung Quốc để quảng cáo

Trước những thông tin trái chiều về nồi lẩu hải sản 2 triệu, PV đã tìm đến gặp anh Nguyễn Thái (SN 1986) là chủ quán ăn đồng thời là quản lý nhà hàng cho biết nhà hàng anh mới cho ra mắt sản phẩm nồi lẩu siêu khủng cách đây vài ngày. Nồi lẩu giá 2 triệu chưa phải là bự nhất, còn có nồi 3 triệu, thậm chí 4 triệu tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Sở dĩ, anh Thái cho ra ý tưởng nồi lẩu khủng này là đúc kết từ kinh nghiệm bản thân khi đi ăn và làm lẩu thường xuyên phải gọi thêm đồ nên anh quyết định chế biến nồi lẩu bự này để khách thoả sức ăn, không phải gọi thêm giữa chừng.

Nhưng khi được hỏi về bức ảnh quảng cáo không giống với thực tế thì anh Thái thừa nhận đó là nồi lẩu chụp ở Trung Quốc, vì thấy sự tương đồng nên lấy về page để quáng bá. Anh khẳng định quán của anh có thể làm ra những nồi lẩu chất lượng tương tự như vậy, đây không phải là treo đầu dê bán thịt chó.

Anh Thái còn chia sẻ thêm về sự khác biệt giữa các nồi lẩu không phải là do kích cỡ mà là yếu tố bên trong. Nồi giá càng cao thì có càng nhiều loại hải sản đắt tiền, tuy nhiên không phải ai cũng dám thưởng thức nồi lẩu này. Phải sau 3 ngày phát động chiến dịch lẩu hải sản khủng, mới có khách “khai trương” với nồi 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, đa phần khách hàng sau khi ăn đều cho rằng nồi lẩu này là quá đắt, nhưng từ khi khai trương đã có rất nhiều người ủng hộ và đặt bàn liên tục.

Để tận mắt thưởng thức nồi lẩu khủng này, nhóm PV đã đặt 1 nồi lẩu với giá 2 triệu thì thấy không to như hình ảnh trên mạng nhưng ngập đầy hải sản và 5 người ăn không thể hết.

Việc sử dụng hình ảnh minh họa cho bữa ăn được các nhà hàng quảng cáo và hình ảnh thực tế không ít lần gây ra nhiều tranh cãi giữa chủ quán và thực khách. Hi vọng rằng các nhà hàng cần cẩn trọng hơn trong việc đưa ra thông tin quảng cáo, tránh gây thất vọng và bức xúc cho khách hàng của mình. Cùng chia sẻ các việc làm nhà hàng, kinh nghiệm quản lý nhà hàng trên Hoteljob.vn!

Ms. Smile

Tags:
Chủ quán lẩu hải sản hot nhất trên mạng khẳng định không “treo đầu dê bán thịt chó”
4.9 (719 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN