Cơ hội sở hữu 20.000 vé máy bay giá rẻ và 15.000 tour du lịch khuyến mãi tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam

 

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam đang được tổ chức tại  Trung tâm triển lãm Giảng Võ – Hà Nội với nhiều hoạt động rất rậm rộ, thú hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Hội chợ có 24 quốc gia tham dự cùng 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hội chợ với chủ đề “ Việt Nam – thiên đường du lịch biển đảo” được tổ chức từ ngày 14/4 đến ngày 17/4.

Trong hội chợ này các doanh nghiệp đã tích cực giới thiệu vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam cùng với các tour du lịch hấp dẫn. Ngoài ra hội chợ cũng giới thiệu các điểm du lịch thu hút được nhiều du khách trong nước và quốc tế. Tây Bắc là một điểm nhấn nổi bật trong hội chợ lần này.

hội chợ du lịch quốc tế
24 quốc gia tham gia hội chợ du lịch Việt Nam quốc tế 2015

 

20.000 vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietnamariline !

Với giá vé máy bay nội địa và quốc tế trong mùa hè cực rẻ mà hãng hàng không Vietnamariline đưa ra, từ ngày 14/4 đến này 15/4đã có rất nhiều du khách xếp hàng mua vé. Do lượng người xếp hàng quá đông, nắng nóng hãng đã phải phát thêm ô và nước uống cho những người đứng xếp hàng. Tuy các nhân viên của hãng làm việc liền tay cũng không thể đáp ứng được nhu cầu của du khách. Trong đó có nhiều du khách đã lớn tuổi vẫn đứng xếp hàng hàng giờ đồng hồ.

hội chợ du lịch quốc tế 2016
20.000 vé máy bay giá rẻ của Vietnamariline đang được bán ra

 

 

Giảm giá 20 % đến 30 % cho 15.000 tour du lịch.

Tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam năm 2016 các hãng lữ hàng tung ra nhiều tour du lịch giảm giá đặc biệt. Nếu bạn đam mê du lịch đừng bỏ lỡ cơ hội được đi du lịch giá rẻ đến những địa điểm mà bạn mơ ước.

Với sự thu hút của hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam năm nay hi vọng rằng nền du lịch Việt Nam sẽ có nhiều động lực để phát triển hơn nữa.

 

 

Tags:
Cơ hội sở hữu 20.000 vé máy bay giá rẻ và 15.000 tour du lịch khuyến mãi tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam
4.6 (326 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN