Đại học Ngoại thương trở thành “lò luyện” Hoa hậu cho Việt Nam

Sau khi cái tên Đỗ Mỹ Linh trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2016, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội ghi dấu người đẹp thứ 7 bước lên những ngôi vị cao nhất khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam.

Đại học Ngoại thương được biết đến là trường đại học top đầu của cả nước, gây ấn tượng bởi môi trường năng động, học ra học, chơi ra chơi và khi tham gia thì phải đứng hàng đầu. Nữ sinh viên Ngoại thương là những cô gái vô cùng tài năng và xinh đẹp. Trong các cuộc thi về nhan sắc, số lượng những người đẹp đến từ ngôi trường này bao giờ cũng chiếm ưu thế, hơn thế nữa, rất nhiều người trong số họ đã mang về danh hiệu cao quý nhất về cho ngôi trường mình theo học.

Tính đến thời điểm này, có tới 7 người đẹp từng đạt danh hiệu cao như Hoa hậu, Á hậu trong những cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia bước chân ra từ ĐH Ngoại thương như:

Hoa hậu Việt Nam 1996 - Nguyễn Thiên Nga

Á hậu Việt Nam 2004 - Trịnh Chân Trân

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy

Á hậu Việt Nam 2008 - Nguyễn Thụy Vân

Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 - Phan Thị Ngọc Diễm

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Và cái tên thứ 7 là Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh.

Trong phần thi "Người đẹp Nhân ái" Đỗ Mỹ Linh đã nhận được nhiều lời khen từ phía Hội đồng bình luận với dự án "Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hoá" tại xã miền núi Nga Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

"Hưởng thụ tối đa là phương châm sống của nhiều bạn trẻ hiện nay, bạn có đồng tình với phương châm này không?" là câu hỏi dành cho Mỹ Linh trong phần thi ứng xử. Cô đã trả lời khá khéo léo: "Thật sự sau khi đọc xong câu hỏi này em cảm thấy băn khoăn về chữ "hưởng thụ". Nếu có thể em xin thay bằng chữ "tận hưởng" vì khi làm việc hết mình thì chúng ta có quyền được hưởng kết quả công việc mà mỗi người đã làm".

 Đỗ Mỹ Linh được đánh giá cao bởi vẻ đẹp trí tuệ và tấm lòng nhân ái.

Ms. Smile TH

Tags:
Đại học Ngoại thương trở thành “lò luyện” Hoa hậu cho Việt Nam
4.2 (242 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN