Du khách quan tâm đến điều gì khi nghỉ tại khách sạn của bạn !

Có những điều tuy rất nhỏ nhưng có khiến khách hàng hài lòng hoặc không khi nghỉ tại khách sạn của bạn. Hãy cố gắng hoàn thiện để giúp hình ảnh của khách sạn trở nên hoàn hảo trong mắt khách hàng.

Tốc độ Wifi

Nhiều khách sạn chưa thực sự quan tâm đến vấn đề này. Nhưng thực tế khách hàng lại rất quan tâm. Thời đạng mạng internet đã bùng nổ, xâm lấn quá sâu vào cuộc sống của mỗi người chúng ta thì cho dù dùng để giải trí, kết nối với bạn bè hay công việc đều cần phải có kết nối internet. Theo một cuộc khảo sát tại Anh, ¼ du khách từ chối ở khách sạn nào không có mạng internet miễn phí, 45 % phần trăm số du khách được khảo sát nói rằng họ quan tâm đến wifi hơn cả khung cảnh ngoài khách sạn.

wifi khách sạn
Wifi là điều nhiều khách hàng quan tâm khi nghỉ tại khách sạn

Vì vậy để khách hàng không phàn nàn và rời khỏi khách sạn trong tâm thế không hài lòng thì hãy đảm bảo tốc độ wifi của khách sạn đủ tốt để khách hàng sử dụng. Cũng đừng quên cung cấp mật khẩu wifi tại những vị trí dễ nhìn thấy trong phòng.

Sự sạch sẽ của giường chiếu và các vận dụng khác trong phòng

Khách hàng rất sợ họ phải nằm trên những tấm ga trải giường chưa được thay mới, sử dụng nhà vệ sinh chưa được cọ kĩ lưỡng hay ngồi trên chiếc ghế sofa đầy bụi. Họ xem trọng sự sạch sẽ của căn phòng mà họ ở hơn bất cứ điều gì. Trong khi thực tế nhiều nhân viên buồng phòng làm việc rất qua loa. Và khách hàng sẽ một đi không trở lại khi phát hiện ra điều này

vệ sinh buồng phòng
Hãy đảm bảo buồng phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ

Nếu như không có wifi hay tốc độ wifi chưa được như ý muốn chỉ khiến khách hàng không hài lòng thì việc buồng phòng thiếu vệ sinh đối với họ là thực sự khủng khiếp. Và điều này sẽ lan truyền chóng mặt khi họ chia sẻ với bạn bè, người thân và hàng triệu người khác trên mạng xã hội về điều tồi tệ mà họ đã gặp phải khi ở khách sạn của bạn.

Vệ sinh chung của khách sạn

Hãy đảm bảo mọi ngóc ngách trong khách sạn đều được vệ sinh sạch sẽ, không có những hàng lang đầy rác hay sảnh chờ bám bụi. Các thùng rác dù trong phòng, hành làng, sảnh đón khách hay trong khuôn viên khách sạn đều cần được xử lý kịp thời. Ngoài ra khách sạn không có những tiếng ồn khó chịu cũng là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn.

Thái độ phục vụ của nhân viên

Đối với bất cứ ngành dịch vụ nào, thái độ phục vụ của nhân viên cũng là điều khách hàng rất coi trọng. Đối với ngành khách sạn du lịch thái độ nhân viên phục vụ cần sự chuyên nghiệp cao hơn, bởi khách hàng đa số là những người cẩn thận, yêu cầu cao. Hãy chắc chắn rằng nhân viên của bạn không tỏ thái độ khó chịu với khách hàng, hay có những hành động vòi tiền làm khách hàng khó chịu.

thái độ phục vụ của nhân viên
Thái độ phục vụ của nhân viên rất quan trọng 

 Mỗi nhân viên đều phải có trách nhiệm để làm khách hàng hài lòng đến mức tối đa khi đến nghỉ tại khách sạn. Thay vì thơ ơ hay nói “không phải tôi, tôi không liên quan”…, hãy hướng dẫn khách hàng cụ thể hoặc liên hệ với những người có trách nhiệm khi khách hàng hỏi hay yêu cầu bất cứ vấn đề gì.

An ninh của khách sạn

Phần lớn khách hàng đến nghỉ tại khách sạn vì họ cần sự thoải mái, riêng tư và an toàn. Nếu khách sạn không đảm bảo được những yếu tố này sẽ mất khách hàng trong một thời gian ngắn. Nhiều khách sạn khách hàng bị làm phiền bởi những người không mong muốn hay bị mất đồ thường xuyên do các đối tượng bên ngoài hay nhân viên của khách sạn đánh cắp.

an ninh khách sạn
Hãy đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho khách hàng của khách sạn

Cho dù khách sạn không chịu trách nhiệm bảo quản đồ đạc và bồi thường những đồ đạc mà khách hàng bị mất thì những điều này sẽ làm chất lượng phục vụ và hình ảnh của khách sạn trở nên tồi tệ. Hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn luôn được riêng tư và thoải mái. Sự trung thực của nhân viên cũng rất quan trọng trong vấn đề đảm bảo an ninh và tài sản của khách hàng.

Hi vọng rằng mỗi khách sạn đều có thể hoàn thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng của mình. Góp phần đẩy mạnh sự phát nền du lịch Việt Nam, xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt du khách trong nước và quốc tế.

Tags:
Du khách quan tâm đến điều gì khi nghỉ tại khách sạn của bạn !
4.0 (820 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN