Khách sạn cổ nhất thế giới đã 1312 tuổi!

Khách sạn Nishiyama Onsen Keiunkan (Nhật Bản) đã được kỉ lục Guinness ghi nhận là khách sạn lâu đời nhất thế giới với tuổi thọ lên tới 1312 tuổi và điều đặc biệt nhất là, khách sạn này vẫn còn đang hoạt động!

Nishiyama Onsen Keiunkan là một khách sạn suối nước nóng tại Hayakawa, Yamanashi, Nhật Bản. Trước khi tìm ra Nishiyama Onsen, một khách sạn khác cũng tại Nhật đã chiếm giữ vị trí số một thế giới về tuổi đời là Hoshi Ryokan (Komatsu). Khách sạn này được xây dựng vào năm 718, còn Nishiyama Onsen Keiunkan được xây dựng vào năm 705.

Trải qua 1312 năm tồn tại và hoạt động liên tục, Nishiyama Onsen Keiunkan đã được điều hành bởi 46 thế hệ dòng họ. Để giữ được nét truyền thống trong thiết kế của mình, hầu hết các công trình, nội thất trang trí trong khác sạn đều được làm bằng gỗ và bài trí, sắp xếp theo phong cách truyền thống Nhật Bản. Mặc dù cổ kính và lâu đời nhưng khách sạn Hoshi cũng không kém phần tiện nghi. Nơi đây không đơn thuần là khách sạn mà còn là nơi lưu giữ những nét đẹp trong văn hóa, trong kiến trúc cũng như trong đời sống sinh hoạt của người Nhật xưa. Dòng nước suối nóng thần kỳ chảy dưới lòng đất cũng là thứ không thể thiếu trong mỗi phòng tại khách sạn này.

Năm 1997, khách sạn này đã tạm thời đóng cửa một thời gian ngắn để trùng tu lại nội thất, ngay sau đó Nishiyama Onsen Keiunkan đã lại mở cửa trở lại và họat động liên tục cho tới ngày nay.

Điểm thu hút của khách sạn này sự hòa hợp hoàn hảo với thiên nhiên. Khách hàng tới đây sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn khi ngồi trong các phòng trà hay thư giãn ở các bồn tắm nước nóng ở trong và ngoài trời,..

Cùng xem một số hình ảnh của khách sạn lâu đời này nhé!

 

​​Khách sạn cổ nhất thế giới đã 1312 tuổi!

 

Hình ảnh bao quát về  Nishiyama Onsen Keiunkan.

 

Khách sạn cổ nhất thế giới đã 1312 tuổi!

 

Phòng trà nhìn ra khu vườn.. 

 

Khách sạn cổ nhất thế giới đã 1312 tuổi!

 

... và bể tắm trong nhà.

 

Khách sạn cổ nhất thế giới đã 1312 tuổi!

 

Bể tắm ngoài trời..

 

Khách sạn cổ nhất thế giới đã 1312 tuổi!

 

Kỷ lục Guinness dành cho khách sạn lâu đời nhất năm 2011.

Ms. Smile

 

Tags:
Khách sạn cổ nhất thế giới đã 1312 tuổi!
4.0 (360 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN