Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake có Tổng Giám Đốc mới

Ông Colin McCandless là Tổng Giám Đốc mới được bổ nhiệm của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Ông được kỳ vọng sẽ đưa khách sạn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Colin McCandless đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn. Thế mạnh của ông là khả năng xây dựng và dẫn dắt đội ngũ nhân viên. Trước khi đến làm việc tại Hà Nội, ông đã nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt của các khách sạn như: khách sạn InterContinental Tokyo, InterContinental Wellington, InterContinental Nha Trang, InterContinental Adelaide.

Trong thời gian làm việc tại InterContinental Adelaide (tại Australia), Colin McCandless đã đưa khách sạn này nâng tầm vị thế trong thị trường du lịch nước Úc và cả quốc tế. Thông qua những hoạt động kết nối với doanh nghiệp và cộng đồng địa phương, ông đã góp phần tái phát triển di lịch vùng Riverbank.

InterContinental Hanoi Westlake

Với những kinh nghiệm có được, cộng với những hiểu biết về thị trường Việt Nam khi đã từng làm việc tại InterContinental Nha Trang, Colin McCandless được kỳ vọng sẽ đưa InterContinental Hanoi Westlake phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ms.Smile

Tags:
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake có Tổng Giám Đốc mới
4.0 (110 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN