Heart Hotel
Giới thiệu
Mô tả công việc<br /> <br /> - Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của trưởng bộ phận. - Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp - Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách - Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng - Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.<br /> <br /> Quyền lợi được hưởng<br /> <br /> - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhìn nhận, có thăng tiến. - Lương thưởng: Thỏa thuận, hấp dẫn theo năng lực<br /> <br /> Yêu cầu công việc<br /> <br /> - Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn - Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân - Trung thực, yêu nghề, gắn bó với nghề, - Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ<br /> <br /> Yêu cầu hồ sơ<br /> <br /> Bộ hồ sơ đầy đủ
Vị trí tuyển dụng
- Quy mô:
- 11B Hàng Hành - Hoàn Kiếm - Hà Nội