Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Quản trị Khách Sạn - Đại học
2018 → 2022
Đang theo học chuyên ngành quản trị Khách Sạn tại khoa Thương Mại Du Lịch của trường Đại học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
⦁ Team Work. | |
Giao tiếp thuyết trình | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Guest Service tại Nguyễn Du Park Villas
10/2019 → 7/2020 (9 tháng)
111 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1
Guest Service làm việc ở Main Lobby và trực tại Reception. Mô tả công việc: lắng nghe giao tiếp, tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ với khách lưu trú trực tiếp tại sảnh hoặc thông qua hệ thống điện thoại, Hộ trợ thông báo các công việc liên quan đến các bộ phận khác để đáp ứng yêu cầu cũng như chất lượng dịch vụ cho khách hàng, đẩy và mang hành lý cho khách lưu trú, hướng dẫn khách lưu trú làm thủ tục check in cũng như check out, giao tiếp thường xuyên với khách lưu trú để tạo được mối quan hệ thân thiết và gần gũi với khách hàng, công việc trong môi trường đa văn hóa, đa quốc gia nên bắt buộc bản thân cần phải trao dồi những kiến thức cần thiết để giao tiếp và thuận lợi trong việc hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quản lý sổ sách thông tin cá nhân của khách lưu trú, đăng kí tạm trú, tạm vắng cho khách lưu trú, tiếp nhận và phản hồi email từ khách hàng và đối tác, ghi lại nhật kí hoạt động hàng ngày và làm báo cáo chi tiết vào mỗi cuối ngày...
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Lieu Hue Tuong - Human Resources Manager
Nguyen Du Park Villas
humanresources@ndparkvillas.com - 0908425511