Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 20:08 15/10/2019 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trợ lý, thư ký
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Buồng phòng
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Nghề Nghiệp Vụ Du Lịch sài Gòn
Hướng dẫn tour outbound. - Trung cấp
2006 → 2008
-Trong thời gian học, tôi đã làm thu ngân, bán hàng. Sau khi tốt nghiệp, tôi làm tại Ngân Hàng ABBANK . -Làm được 2 năm tại Ngân Hàng, tôi chuyển công tác và làm Quản lý nhân sự tại CTy TNHH Du Lịch Quốc Thảo. - Năm 2017 tôi làm Giám sát buồng tại Sài Gòn Airport Plaza. -Năm 2018 tôi chuyển sang làm tại Alagon Central Hotel & Spa cho đến nay.
Kĩ năng
Tiếp thu cv nhanh, giao tiếp và xử lý cv khá tốt. Sắp xếp cv và hoàn thành tốt khi được cấp trên giao. |
Kinh nghiệm làm việc
Thư ký, Supervisor, Assistant Housekeeping tại Sài Gòn Airport Plaza , Alagon D'antique hotel & Spa
6/2017 → 7/2019 (2 năm )
Ho Chi Minh City, Vietnam
-Cv của tôi là Giám Sát buồng phòng. Phân chia phòng cho NV, sắp xếp lịch nghỉ. -Trợ giúp Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng liên hệ và giám sát việc thực hiện hợp đồng với công ty kiểm soát côn trùng và các công ty khác có ký hợp đồng với khách sạn . -Đảm bảo không bán phòng bị defect hoặc chưa được làm vệ sinh cho khách. -Tiến hành kiểm tra thường xuyên và toàn diện phòng khách và khu vực có khách nói chung. -Liên hệ với Bộ Phận Mua Hàng nhằm đảm bảo đặt hàng và nhận hàng bổ sung kho kịp thời theo yêu cầu.