Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Saigon Tourist
Nghiệp Vụ Nhà Hàng - Khác
2004 → 2004
Khách sạn Việt Úc
Quản Lý Nhà Hàng - Khác
2019 → 2019
Kĩ năng
F&B skill | |
Ứng xử khách hàng | |
Kỹ năng giao tiếp | |
Quản lý nhân sự | |
Marketing | |
Kỹ năng lãnh đạo | |
Kỹ năng ngoại ngữ | |
Kỹ năng bán hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ Lý Quản Lý tại Viet Village Restaurant
6/2020 → 4/2021 (10 tháng)
Hồ Chí Minh
Điều hành hoạt động hàng ngày của nhà hàng.Hỗ trợ thu mua các mặt hàng liên quan.Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.Đề xuất khen thưởng và kỷ luật đối với các cấp liên quan.Duy trì các hoạt động thường ngày.Đề xuất ý tưởng cho các hoạt động hàng tháng.Lên ý tưởng nâng cấp các dịch vụ liên quan.Giải quyết cost đề xuất ý tưởng menu và các chương trình khuyến mãi.Thêm các qui trình hoạt động cho nhân viên.Hỗ trợ các nhân viên theo yêu cầu hoạt động của nhà hàng.Lên ý tưởng tăng doanh thu. Huấn luyện và đào tạo tay nghề cho nhân viên.Cập nhật các xu hướng mới hoà nhập thị trường chung.Tạo động lực khuyến khích nhân viên làm việc.
Trợ Lý Quản Lý tại WMC Group ( Cafe Central Nguyễn Huệ )
9/2018 → 4/2020 (1 năm 7 tháng)
115 Nguyễn Huệ q1 HCM
Hỗ trợ quản lý điều hành hoạt động của đơn vị. Phối hợp các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo nhu cầu khách hàng tăng doanh thu. Đưa ra các chiến lược thu hút khách hàng tăng doanh thu. Duy trì hoạt động kiểm soát và tiết kiệm chi phí. Huấn luyện đào tạo kỹ năng nhân viên. Giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng. Bàn giao công việc cụ thể cho từng bộ phận liên quan. Giám sát qui trình tiêu chuẩn phục vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Hổ trợ quản lý xử lý các vấn đề vượt tầm kiểm soát. Thúc đẩy nhân viên trong việc bán hàng nhằm tăng doanh thu. Đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với đơn vị.
Trợ Lý Quản Lý tại Alagon Hotels & Spa
11/2017 → 8/2018 (9 tháng)
Phạm Hồng Thái q1 HCM
Hổ trợ quản lý giám sát doanh thu. Đưa chiến lược tăng doanh thu tiết kiệm chi phí. Huấn luyện đào tạo kỹ năng nhân viện. Giải quyết khiếu nại khách hàng. Điều hành công việc nội bộ. Khuyến khích thúc đẩy nhân viên bán hàng tăng doanh thu. Kiểm soát chi phí đồ ăn thức uống. Phối hợp với các bộ phận có liên quan thúc đẩy quá trình phục vụ khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Giám Sát Nhà Hàng Hoa tại Đông Phương Group
10/2016 → 10/2017 (1 năm )
23 Nguyễn Khắc Viện q7 HCM
Giám sát qui trình phục vụ của nhân viên. Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên. Tham gia hỗ trợ phục vụ khi cần thiết. Xử lý than phiền khách hàng. Chăm sóc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Xử lý vấn đề phát sinh trong ca trực. Giải quyết mâu thuẩn nội bộ. Đánh giá nhân viên. Sắp xếp phân công công việc cụ thể cho nhân viên.
Trưởng Nhóm Phục Vụ tại New World Hotel
9/2005 → 9/2016 (11 năm )
76 Lê Lai q1 HCM
Nhận order từ khách hàng. Sắp xếp vị trí làm việc cho từng nhân viên. Upselling tăng doanh thu bán hàng. Kiểm kê công cụ dụng cụ hàng tháng. Phân công công việc cụ thể cho từng khu. Ghi nhận các thiết bị hỏng lập kế hoạch thay thế. Lấy ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Chăm sóc khách hàng đảm bảo sự hài lòng. Chủ động tạo môi trường làm việc năng động. Hướng dẫn kèm cắp nhân viên mới.
Tổ Trưởng tại Lion Restaurant
4/2002 → 3/2005 (2 năm 10 tháng)
Công trường Lam Sơn q1 HCM
Giám sát nhân viên trong khu vực. Lấy order tư vấn các sản phẩm của nhà hàng. Đảm bảo vấn đề vệ sinh trong khu. Ghi nhận các ý kiến đóng góp khách hàng. Chủ động bán hàng tăng doanh thu. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Lê Đức Kim - FB Manager
New World Hotel
duckimle@gmail.com - 0983114448