Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Du Hiền

Trần Du Hiền

Hồ sơ 5 sao 1066 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/07/1983, 41 tuổi

994/31B Huỳnh Tấn Phát P.Tân Phú Q7 TpHCM

Cập nhật: 24/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Tôi là người đam mê công việc, tinh thần học hỏi cao, sẵn sàng chịu trách nhiệm trong công việc. Nghành dịch vụ đối với tôi là 1 đam mê, có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng là 1 trong những tiêu chí của tôi.

Trình độ học vấn chuyên môn

Saigon Tourist

Nghiệp Vụ Nhà Hàng - Khác

2004 → 2004

Khách sạn Việt Úc

Quản Lý Nhà Hàng - Khác

2019 → 2019

Kĩ năng

F&B skill
Ứng xử khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Quản lý nhân sự
Marketing
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng ngoại ngữ
Kỹ năng bán hàng

Kinh nghiệm làm việc

Trợ Lý Quản Lý tại Viet Village Restaurant

6/2020 → 4/2021 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

Điều hành hoạt động hàng ngày của nhà hàng.Hỗ trợ thu mua các mặt hàng liên quan.Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.Đề xuất khen thưởng và kỷ luật đối với các cấp liên quan.Duy trì các hoạt động thường ngày.Đề xuất ý tưởng cho các hoạt động hàng tháng.Lên ý tưởng nâng cấp các dịch vụ liên quan.Giải quyết cost đề xuất ý tưởng menu và các chương trình khuyến mãi.Thêm các qui trình hoạt động cho nhân viên.Hỗ trợ các nhân viên theo yêu cầu hoạt động của nhà hàng.Lên ý tưởng tăng doanh thu. Huấn luyện và đào tạo tay nghề cho nhân viên.Cập nhật các xu hướng mới hoà nhập thị trường chung.Tạo động lực khuyến khích nhân viên làm việc.

Trợ Lý Quản Lý tại WMC Group ( Cafe Central Nguyễn Huệ )

9/2018 → 4/2020 (1 năm 7 tháng)

115 Nguyễn Huệ q1 HCM

Hỗ trợ quản lý điều hành hoạt động của đơn vị. Phối hợp các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo nhu cầu khách hàng tăng doanh thu. Đưa ra các chiến lược thu hút khách hàng tăng doanh thu. Duy trì hoạt động kiểm soát và tiết kiệm chi phí. Huấn luyện đào tạo kỹ năng nhân viên. Giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng. Bàn giao công việc cụ thể cho từng bộ phận liên quan. Giám sát qui trình tiêu chuẩn phục vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Hổ trợ quản lý xử lý các vấn đề vượt tầm kiểm soát. Thúc đẩy nhân viên trong việc bán hàng nhằm tăng doanh thu. Đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với đơn vị.

Trợ Lý Quản Lý tại Alagon Hotels & Spa

11/2017 → 8/2018 (9 tháng)

Phạm Hồng Thái q1 HCM

Hổ trợ quản lý giám sát doanh thu. Đưa chiến lược tăng doanh thu tiết kiệm chi phí. Huấn luyện đào tạo kỹ năng nhân viện. Giải quyết khiếu nại khách hàng. Điều hành công việc nội bộ. Khuyến khích thúc đẩy nhân viên bán hàng tăng doanh thu. Kiểm soát chi phí đồ ăn thức uống. Phối hợp với các bộ phận có liên quan thúc đẩy quá trình phục vụ khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Giám Sát Nhà Hàng Hoa tại Đông Phương Group

10/2016 → 10/2017 (1 năm )

23 Nguyễn Khắc Viện q7 HCM

Giám sát qui trình phục vụ của nhân viên. Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên. Tham gia hỗ trợ phục vụ khi cần thiết. Xử lý than phiền khách hàng. Chăm sóc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Xử lý vấn đề phát sinh trong ca trực. Giải quyết mâu thuẩn nội bộ. Đánh giá nhân viên. Sắp xếp phân công công việc cụ thể cho nhân viên.

Trưởng Nhóm Phục Vụ tại New World Hotel

9/2005 → 9/2016 (11 năm )

76 Lê Lai q1 HCM

Nhận order từ khách hàng. Sắp xếp vị trí làm việc cho từng nhân viên. Upselling tăng doanh thu bán hàng. Kiểm kê công cụ dụng cụ hàng tháng. Phân công công việc cụ thể cho từng khu. Ghi nhận các thiết bị hỏng lập kế hoạch thay thế. Lấy ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Chăm sóc khách hàng đảm bảo sự hài lòng. Chủ động tạo môi trường làm việc năng động. Hướng dẫn kèm cắp nhân viên mới.

Tổ Trưởng tại Lion Restaurant

4/2002 → 3/2005 (2 năm 10 tháng)

Công trường Lam Sơn q1 HCM

Giám sát nhân viên trong khu vực. Lấy order tư vấn các sản phẩm của nhà hàng. Đảm bảo vấn đề vệ sinh trong khu. Ghi nhận các ý kiến đóng góp khách hàng. Chủ động bán hàng tăng doanh thu. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc năng động sáng tạo. Có thể phát triển nghề nghiệp bản thân. Có thể gắn kết lâu dài.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Lê Đức Kim - FB Manager

New World Hotel

duckimle@gmail.com - 0983114448

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo