Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trương Thị Mỹ Ngọc

Trương Thị Mỹ Ngọc

Hồ sơ 5 sao 529 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 24/08/1988, 35 tuổi

6/21 L Đường 10, KP2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Cập nhật: 05/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bình Dương
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Trương Thị Mỹ Ngọc Kế toán trưởng Ngày sinh: 24/08/1988 Giới tính: Nữ Điện thoại: 0382519206 Email: truongmyngocqn@gmail.com Địa chỉ: 6/21L đường 10, KP2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP - Áp dụng những kinh nghiệm , kỹ năng và sự hiểu biết cuả mình để giúp công ty ngày càng phát triển. - Mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, công việc ổn định, gắn bó lâu dài để phát triển nghề nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Nha Trang

Kế toán doanh nghiệp - Đại học

2006 → 2010

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Khả năng sử dụng phần mềm
Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Phòng Kế toán tại HỆ THỐNG VỰA HẢI SẢN XANH - LẨU DÊ ĐỒNG HƯƠNG - BẤT ĐỘNG SẢN GOLD HOMES

10/2021 → Hiện tại

TP. HCM

- Xây dựng bộ máy kế toán - Thiết lập tất cả các qui trình kế toán, quy trình kiểm soát doanh thu, chi phí, quy trình kiểm soát hàng tồn kho, tổ chức hoạt động cho bộ máy kế toán. - Thiết lập giá: Giá bán lẻ hải sản, giá bán menu nhà hàng, giá bán dự án. - Thiết lập các định mức về chi phí và kiểm soát chi phí của tất cả các công ty. - Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi, thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp và đúng quy định của Pháp luật và Công ty. - Duyệt tất cả các hợp đồng kinh tế phát sinh. - Duyệt giá mua nhà cung cấp. - Lập kế hoạch ngân sách và cân đối dòng tiền, đảm bảo các khoản chi của công ty. -Đôn đốc nhân viên trong công tác thu hồi công nợ, đảm bảo các khoản nợ thu đúng hạn và các khoản chi theo kế hoạch dòng tiền, cũng như thực hiện kế hoạch vay ngân hàng để đảm bảo hoạt động của các công ty. - Thiết lập, bảo quản và lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan một cách khoa học theo thời hạn quy định của Pháp luật và Công ty. - Thiết lập P&L cho từng công ty, đưa ra các chỉ tiêu định mức trên P&L, kiểm soát, giám soát các chi phí trên P&L, can thiệp kịp thời để đảm bảo lợi nhuận mong muốn của chủ đầu tư. - Thiết lập các báo cáo phục vụ công tác quản trị của ban giám đốc. - Thiết lập các quy trình, phần hành công việc, tiến độ công việc liên qua đến phần thuế. Đảm bảo các báo cáo Thuế, BCTC và các báo cáo khác liên quan đến cơ quan nhà nước đầy đủ , đúng hạn. - Hướng dẫn thực hiện các thủ tục ngân hàng cho việc vay vốn của cty, vay của khách hàng, vay cá nhân Sếp, và thực hiện các báo cáo cung cấp cho Ngân Hàng để thực hiện hợp đồng vay. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân của Ban Giám đốc.

Kế Toán Trưởng tại TẬP ĐOÀN 365 GROUP

12/2019 → 10/2021 (1 năm 10 tháng)

TP. HCM

365 Group là tập đoàn có nhiều công ty con hoạt động trong nhiều lĩnh vực: logistics, thương mại điện tử, bất động sản, F&B, tôi là người phụ trách Kế Toán Trưởng cho tất cả những công ty này: - Xây dựng bộ máy kế toán, tuyển dụng nhân viên kế toán cho từng vị trí. - Thiết lập tất cả các qui trình kế toán, quy trình kiểm soát doanh thu, chi phí, quy trình kiểm soát hàng tồn kho, tổ chức hoạt động cho bộ máy kế toán. - Thiết lập giá: giá đấu thầu các hợp đồng về logistics, giá bán cho các sản phẩm hàng nhập khẩu, giá bán cho các menu của nhà hàng. - Thiết lập các định mức về chi phí và kiểm soát chi phí của tất cả các công ty trong tập đoàn. - Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi, thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp và đúng quy định của Pháp luật và Công ty. - Triển khai các thủ tục chứng từ kế toán liên quan đến hàng nhập khẩu: LC, tư bảo lãnh. - Duyệt tất cả các hợp đồng kinh tế phát sinh. - Duyệt giá mua cho tất cả các phần liên quan đến hoạt động của các công ty. - Lập kế hoạch ngân sách và cân đối dòng tiền, đảm bảo các khoản chi của công ty. -Đôn đốc nhân viên trong công tác thu hồi công nợ, đảm bảo các khoản nợ thu đúng hạn và các khoản chi theo kế hoạch dòng tiền, cũng như thực hiện kế hoạch vay ngân hàng để đảm bảo hoạt động của các công ty. - Thiết lập, bảo quản và lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan một cách khoa học theo thời hạn quy định của Pháp luật và Công ty. - Thiết lập các báo cáo phục vụ công tác quản trị của ban giám đốc. - Thiết lập các báo cáo Thuế, BCTC và các báo cáo khác liên quan đến cơ quan nhà nước đầy đủ , đúng hạn. - Thiết lập các báo cáo phục vụ ngân hàng trong hồ sơ vay của công ty. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân của Ban Giám đốc.

Kế Toán Trưởng tại Công ty TNHH Nhà Hàng Eon51 - chuỗi nhà hàng EON cafe - EON51 fine dining và Heli bar

8/2014 → 11/2019 (5 năm 3 tháng)

tp hcm

- Xây dựng bộ máy kế toán, tuyển dụng nhân viên kế toán cho từng vị trí. - Thiết lập tất cả các qui trình kế toán, tổ chức hoạt động cho bộ máy kế toán. - Đưa ra và theo dõi các qui trình về chiếc khấu, giảm giá, hợp tác khuyến mại của nhà hàng với các đối tác, FOC của các bộ phận. - Tư vấn và đưa ra taget và cách tính hoa hồng sale, hoa hồng PR. - Thiết lập qui trình kiểm soát doanh thu chi phí tại nhà hàng. - Đưa ra giá bán cho các menu tại nhà hàng. Giá bán cho các chương trình đặt biệt hàng năm. - Tư vấn cho các bộ phận sale, CS, Reser về giá bán tiệc, giá hợp đồng tiệc, hợp đồng với công ty du lịch cũng như giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến chi phí và giá bán. - Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi, thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp và đúng quy định của Pháp luật và Công ty. - Thống kê, phân tích và kiểm soát sự khác biệt giữa các chi phí sản xuất/triển khai/vận hành qua các năm, chuẩn bị các báo cáo định kỳ, so sánh chi phí tiêu chuẩn với chi phí sản xuất thực tế giữa các Nhà hàng. - Duyệt tất cả các hợp đồng kinh tế phát sinh. - Duyệt giá mua cho tất cả các phần liên quan đến hoạt động của nhà hàng. - Lập kế hoạch và cân đối dòng tiền, đảm bảo các khoản chi của công ty. - Hàng tuần phải kiểm tra, đôn đốc, đối chiếu các khoản công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ cho ban giám đốc theo quy định. Chỉ đạo nhân viên thu hồi công nợ theo định kỳ. - Thiết lập, bảo quản và lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan một cách khoa học theo thời hạn quy định của Pháp luật và Công ty. - Thiết lập các báo cáo phục vụ công tác quản trị của ban giám đốc. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân của Ban Giám đốc. - Leader dự án về thiết kế thi công trang trí lại quán bar tầng 52. - Leader dự án thiết lập menu nhà hàng trên hệ thống máy tính bảng (Tablet).

Kế toán doanh thu tại Công ty Cổ Phần Saigon Gourmet

2/2012 → 7/2014 (2 năm 4 tháng)

tp hcm

Kế toán doanh thu - chuỗi nhà hàng, bar, cafe - Cập nhật báo cáo doanh thu hàng ngày - Cập nhật báo cáo credit card file credit card - Vào POS lấy các file báo cáo trên hệ thống cần thiết - Kiểm tra doanh thu trên hệ thống và báo cáo cashier, so sánh với số tiền thủ quỹ thu vê đảm bảo doanh thu của nhà hàng thu đầy đủ. - Kiểm tra bill chi tiết về giờ đóng mở bill có phù hợp hay không, số lượng khách và số lượng món ăn trong bill có phù hợp không, kiểm tra tính liên tục của bill - Sau khi đã kiểm tra bill đầy đủ hợp lí thì tiến hành kéo doanh thu trên hệ thống BO, làm các bút toán hạch toán doanh thu, thu tiền, thu hồi nợ, … - Kiểm tra chi tiết credit card tiền đã vào tài khoản hay chưa, nếu tiền chưa vào thì tìm bill chi tiết và gọi cho ngân hàng đối chiếu. - Kiểm tra báo cáo giảm giá theo chính sách giảm giá và có chữ ký người được phê duyệt - Đối với các hợp đồng tiệc theo dõi tiền đặt cọc có được chuyển hay không để báo cho bộ phận nhận tiệc , xuất hoá đơn - Tổng hợp và lưu trữ bill foc và bill nợ có đầy đủ chữ ký của người được foc, khách nợ và quản lý. - Thu hồi các khoản công nợ nhánh chóng và đầy đủ.

Kế Toán Tổng hợp tại Công ty TNHH Hồng Hoàng

3/2011 → 2/2012 (11 tháng)

TP HCM

- Làm tất cả các công việc liên quan đến kế toán của công ty. - Làm thu chi tiền mặt. - Theo dõi chi phí từng công trình. - Xuất hóa đơn VAT. - Làm báo cáo thuế tháng, quý và báo cáo tài chính năm.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm công việc kế toán trưởng tại TP. HCM Môi trường làm việc chuyên nghiệp Mức lương trên 30tr đồng

Giải thưởng

Học bổng loại giỏi

12/2009

Đạt học bổng loại giỏi của trường

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Vương - Trưởng Phòng nhân sự

CÔNG TY TNHH HÀ TRẦN GROUP

vuong.nguyen.htg@gmail.com - 0937830779

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile