Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Văn Cảnh

Hoàng Văn Cảnh

Hồ sơ 5 sao bạc 1535 Lượt xem hồ sơ

Nam, 19/09/1990, 33 tuổi

Xóm 3 xã Thanh Tiên,Huyện Thanh Chương,Nghệ An

Cập nhật: 15/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
40 - 50 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Nước ngoài
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Xin chào tôi là Hoàng Văn Cảnh.Tôi đã đang học và làm việc trong môi trường dịch vụ được 12 năm,bằng kinh nghiệm và luôn khát khao phấn đấu cống hiến hết mình.Tôi mong có thể đóng góp một phần sức của mình vào sự phát triển của bộ phận làm phòng cũng như sự phát triển chung của toàn khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng văn hoá nghệ thuật và du lịch Sài Gòn

Cao đẳng

2009 → 2011

quản lí nhà hàng-khách sạn

Kĩ năng

Giám sát,quản lí
Kĩ năng quản lí
Giải quyết phàn nàn
Kĩ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ

Kinh nghiệm làm việc

Giám đốc buồng phòng tại Khách sạn 5 Sao Charmant Suites Can Tho

9/2023 → / (6 tháng)

Số 1 đại lộ Hòa Bình,Phường Tân An,Quận Ninh Kiều,Thành Phố Cần Thơ

-Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận. Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn. -Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ. Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn. Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế. Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách -Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được. Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn. Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự. -Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận -Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ. -Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn. -Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế. Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách. -Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng -Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được. -Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn. -Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự. -Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện. -Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới. -Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc. -Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên. -Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa -Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới. Các công việc khác -Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ. -Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng. -Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất… -Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc. -Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. -Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận. Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn. -Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn. -Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn. -Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng. Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai

Trợ lí bộ phận buồng phòng tại Resort Regent Phu Quoc _6 star Resort_Luxury Brand of IHG

4/2022 → / (1 năm 11 tháng)

Bãi Trường,Xã Dương Tơ,Thành Phố Phú Quốc

Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ, trật tự và sự xuất hiện của toàn bộ Khách sạn. Đảm bảo rằng các phòng được làm theo tiêu chuẩn của công ty. Duy trì nguồn cung cấp khách, làm sạch vật tư, vải lanh và đồng phục. Chú ý đặc biệt trong khi tổ chức các hoạt động diệt côn trùng. Xây dựng và thực hiện các hệ thống và quy trình vệ sinh Chuẩn bị báo cáo về thông tin quản lý. Hỗ trợ việc lựa chọn nhà cung cấp cho các mục liên quan đến Housekeeping. Lập kế hoạch, kiểm soát và giám sát các hoạt động làm vườn. Tham dự và giải quyết khiếu nại của khách. Kiểm tra lô hàng cung cấp. Tổ chức đào tạo tại chỗ và đánh giá hiệu quả của nó. Phê duyệt Hướng dẫn chức năng của phòng. Kiểm tra và chuẩn bị các thực phẩm cần thiết khi khách đến. Hàng ngày kiểm tra khu vực công cộng và phòng thay đồ của nhân viên. Tóm lược hàng ngày của Giám sát viên / Quản lý. Phối hợp với kế hoạch bảo dưỡng dự phòng phòng và khu vực chung với bộ phận bảo trì. Ngay lập tức tham dự các yêu cầu của khách. Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển chuyên môn cho nhân viên.

Giám Sát Buồng tại 6 Senses ConDao resort

2/2020 → 2/2021 (1 năm )

Bãi đất Dốc,thị trấn Côn Đảo, Huyện Côn Đảo ,Bà Rịa ,Vũng Tàu

Đi làm đúng giờ với đồng phục gọn gàng sạch sẽ và diện mạo theo tiêu chuẩn Tham dự buổi họp ngắn hằng ngày với Trưởng bộ phận Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, quy tắc được thiết lập trong Sổ tay nhân viên Hiểu và tuân thủ nghiêm các chính sách phòng chống cháy nổ, vệ sinh, sức khỏe và an toàn, bảo quản tốt các trang thiết bị và đồng phục Giữ tiêu chuẩn về diện mạo và vệ sinh cá nhân trong suốt thời gian làm việc Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên của tất cả các bộ phận Cung cấp dịch vụ một cách lịch sự và chuyên nghiệp trong suốt thời gian làm việc Phân chia công việc và nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Đảm bảo phòng khách được chuẩn bị sạch sẽ cho khách mới nhận phòng Đảm bảo các đồ dùng tiện nghi được bổ sung đầy đủ Kiểm tra phòng khách, đặc biệt chú ý nhu cầu của khách, đảm bảo các trang thiết bị phòng khách đều hoạt động tốt Chú ý các yêu cầu đặc biệt của khách VIP, phối hợp với các thành viên liên quan Thực hiện quy trình đồ thất lạc Đảm bảo tất cả các kho được khóa, hành lang khu vực khách vệ sinh sạch sẽ Hỗ trợ việc kiểm kê các thiết bị, dụng cụ của bộ phận hằng tháng Tham dự và đóng góp ý kiến trong các cuộc họp nhân viên và trong các hoạt động liên quan khác Giám sát nhân viên phục vụ phòng, nhân viên khu vực công cộng và nhân viên phòng đồng phục Thực hiện kiểm tra định lỳ các khu vực công công, khu vực dịch vụ và kho Lên kế hoạch bảo dưỡng sàn, bề mặt kính định kỳ và các hạng mục khác Hiểu biết về cách vận hành các thiết bị máy móc vệ sinh Kiểm soát và bảo dưỡng các thiết bị máy móc Kiểm tra hoạt động tại phòng hàng vải, đồng phục Đảm bảo chất lượng hàng vải được kiểm soát tốt Báo những vấn đề cần sửa chữa cho bộ phận Kỹ thuật/Bảo trì Hỗ trợ Trưởng bộ phận các chương trình đào tạo nhân viên Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, giữ mối liên hệ tốt trong môi trường làm việc Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sắp xếp của Ban quản lý

Giám Sát Buồng Cấp Cao tại Khách sạn Le Meridien SaiGon

2/2022 → / (2 năm 1 tháng)

Số 3 C Tôn Đức Thắng ,Phường Bến Nghé,Quận 1 ,Thành Phố Hồ Chí Minh

Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có). Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều. Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng. Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn, đánh giá nhân viên làm việc trong ca. Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.

Housekeeping Supervisor tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

3/2021 → 2/2022 (11 tháng)

Bãi Khem,Phường An Thới,Thành Phố Phú Quốc,Tỉnh Kiên Giang

-Họp đầu ca với phó,trưởng bộ phận để cập nhật thông tin và nội dung làm việc trong ngày. -Phân công lịch trực cho nhân viên theo từng khu vực -Giám sát quá trình làm việc và đôn đốc nhân viên hoàn thành công việc được giao -Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn. Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí. Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm -Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng. Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận. Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.

Room Attendant/Runner/Housekeeping Supervisor tại Grand Hyatt Macau

1/2013 → 1/2020 (7 năm )

Macau

-Giám sát buồng phòng :Là một trưởng nhóm yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận,thư kí ,nhân viên làm phòng ...cũng như các bộ phận liên quan để mang đến hiệu quả công việc tốt nhất. Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có). Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều. Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng. Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn, đánh giá nhân viên làm việc trong ca. Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình. Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn. Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng honey moon, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí. Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm. Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình. Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên

Nhân viên làm phòng-Runner tại Park Hyatt Sai Gon

2/2011 → 7/2013 (2 năm 4 tháng)

So 3 công trường Lam Sơn-Quận 1 TP HCM

Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca. Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng. Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP. Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn. ​Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi. Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn. Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu. Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn. Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng. Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng. -Runner có nhiệm vụ mang đồ cho khách khi được yêu cầu đồng thời mang đồ vải ,những vật dụng cần thiết để hỗ trợ nhân viên làm phòng.Ngoài ra Runner còn hỗ trợ thư kí,giám sát ...khi có những yêu cầu đặc biệt khác.

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động để bản thân có cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai và đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch nước nhà.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile