Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
IT
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC DUY TÂN
Công Nghệ Thông Tin - Đại học
2007 → 2011
Kĩ năng
PHP | |
HTML/CSS | |
Nodejs | |
MySQL | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
IT Manager tại KHÁCH SẠN WHITESNOW
10/2014 → 10/2016 (2 năm )
Đà Nẵng
- Cài đặt và quản lý hệ thống phần cứng và phần mềm máy tính, hệ thống camera, hệ thống tổng đài, tivi - Set up phòng hội nghị bao gồm kết nối mạng, máy chiếu vàhệ thống âm thanh - Chịu trách nhiệm về hiệu quả của hệ thống CNTT và các hoạt động để đảm bảo người sử dụng cuối cùng hài lòng - Xử lý các sự cố về đường truyền, lỗi thiết bị.v.v - Đảm bảo tất cả các hệ thống phần cứng và phần mềm trong khách sạn đang hoạt động tốt tại mọi thời điểm
IT Manager tại KHÁCH SẠN ADAMO
11/2016 → 8/2019 (2 năm 9 tháng)
Đà Nẵng
* Công việc Setup hệ thống điện nhẹ, lên list cấu hình và model các thiết bị CNTT cho khách sạn đang xây dựng. - Setup hệ thống phần cứng và phần mềm máy tính, hệ thống camera, hệ thống tổng đài, tivi - Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn. - Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ. - Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn - Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng. - Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin. - Chịu trách nhiệm về hiệu quả của hệ thống CNTT và các hoạt động để đảm bảo người sử dụng cuối cùng hài lòng. - Xây dựng hệ thống cập nhật, thông tin, báo cáo nội bộ, xây dựng hệ thống truy xuất dữ liệu nội bộ - Phối hợp với phòng kế toán kiểm soát các bộ phận trong khách sạn gồm: Lễ tân, Nhà Hàng, Spa, Buồng phòng, …