Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
IT
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC DUY TÂN
Công Nghệ Thông Tin - Đại học
2007 → 2011
Kĩ năng
| PHP | |
| HTML/CSS | |
| Nodejs | |
| MySQL | |
| Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
IT Manager tại Khách sạn Alacarte Đà Nẵng Beach
7/2022 → Hiện tại
Đà Nẵng
- Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn. - Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ. - Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn - Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng. - Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin. - Chịu trách nhiệm về hiệu quả của hệ thống CNTT và các hoạt động để đảm bảo người sử dụng cuối cùng hài lòng. - Xây dựng hệ thống cập nhật, thông tin, báo cáo nội bộ, xây dựng hệ thống truy xuất dữ liệu nội bộ - Phối hợp với phòng kế toán kiểm soát các bộ phận trong khách sạn gồm: Lễ tân, Nhà Hàng, Spa, Buồng phòng, …
Quản Trị Dự Liệu tại Hệ thống giáo dục Skyline
6/2021 → 6/2022 (1 năm )
Đà Nẵng
1. Khai thác , lựa chọn & kiểm soát các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến sử dụng CNTT như : Internet, điện thoại cố định, điện thoại di động , I-Cloud…vv và tham mưu cho Giám đốc Ban Dự án & Kỹ thuật. 2. Quản lý Server , cài đặt, backup sao lưu, kiểm soát, xử lý, duy trì hệ thống dữ liệu an toàn theo đúng qui trình và thời gian được Giám đốc Ban thông qua . Thiết kế, “chăm sóc” hệ thống thông tin, tìm ra cách lưu trữ hiệu quả nhất, nhằm đưa thông tin tới người cần vào đúng thời điểm. 3. Xác định nhu cầu của người sử dụng, thiết lập và đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt. 4. Giám sát truy cập của người dùng . Đảm bảo sự thông suốt, chính xác và nhanh chóng trong quá trình người dùng tìm kiếm kết nối đến cơ sở dữ liệu. Kiểm soát toàn bộ quyền truy cập và các quyền ưu tiên 5. Lên ý tưởng thiết kế cơ sở dữ liệu để tham mưu cho Giám đốc Ban . Có thể là thay đổi khi cần để đảm bảo phù hợp. Đảm bảo việc sử dụng trong thời gian lâu dài phù hợp với các phiên bản mới. 6. Biên soạn tài liệu về cơ sở dữ liệu. Bao gồm các dữ liệu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, định nghĩa,… 7. Quản lý cấp phát User, password cho CBCNV đối với việc ứng dụng, sử dụng phần mềm được công bố sử dụng của Giám đốc Ban. theo dõi phản ánh kịp thời về đối tượng và phản ảnh mức độ sử dụng cho GĐ Ban để có biện pháp can thiệp kịp thời. 8. Cấp quyền một phần hay vùng Dữ liệu khi được sự đồng ý của Giám đốc Ban cho Cá nhân, Bộ phận hay đơn vị gia công phần mềm cho hệ thống. 9. Xây dựng hệ thống báo cáo, đánh giá bài bản, dễ kiểm soát theo yêu cầu của Giám đốc Ban Dự án & Kỹ thuật. 10. Các công tác khác do Giám đốc Ban Dự án & Kỹ thuật hoặc Tổng giám đốc giao
IT Manager tại KHÁCH SẠN WHITESNOW
10/2014 → 10/2016 (2 năm )
Đà Nẵng
- Cài đặt và quản lý hệ thống phần cứng và phần mềm máy tính, hệ thống camera, hệ thống tổng đài, tivi - Set up phòng hội nghị bao gồm kết nối mạng, máy chiếu vàhệ thống âm thanh - Chịu trách nhiệm về hiệu quả của hệ thống CNTT và các hoạt động để đảm bảo người sử dụng cuối cùng hài lòng - Xử lý các sự cố về đường truyền, lỗi thiết bị.v.v - Đảm bảo tất cả các hệ thống phần cứng và phần mềm trong khách sạn đang hoạt động tốt tại mọi thời điểm
IT Manager tại KHÁCH SẠN ADAMO
11/2016 → 8/2019 (2 năm 9 tháng)
Đà Nẵng
* Công việc Setup hệ thống điện nhẹ, lên list cấu hình và model các thiết bị CNTT cho khách sạn đang xây dựng. - Setup hệ thống phần cứng và phần mềm máy tính, hệ thống camera, hệ thống tổng đài, tivi - Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn. - Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ. - Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn - Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng. - Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin. - Chịu trách nhiệm về hiệu quả của hệ thống CNTT và các hoạt động để đảm bảo người sử dụng cuối cùng hài lòng. - Xây dựng hệ thống cập nhật, thông tin, báo cáo nội bộ, xây dựng hệ thống truy xuất dữ liệu nội bộ - Phối hợp với phòng kế toán kiểm soát các bộ phận trong khách sạn gồm: Lễ tân, Nhà Hàng, Spa, Buồng phòng, …



Zalo