Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huỳnh Hiếu Nguyễn

Huỳnh Hiếu Nguyễn

Hồ sơ 5 sao 495 Lượt xem hồ sơ

Nam, 29/01/1985, 40 tuổi

K88/14 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê District, Đà Nẵng, Vietnam

Cập nhật: 23/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
IT

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC DUY TÂN

Công Nghệ Thông Tin - Đại học

2007 → 2011

Kĩ năng

PHP
HTML/CSS
Nodejs
MySQL
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

IT Manager tại KHÁCH SẠN WHITESNOW

10/2014 → 10/2016 (2 năm )

Đà Nẵng

- Cài đặt và quản lý hệ thống phần cứng và phần mềm máy tính, hệ thống camera, hệ thống tổng đài, tivi - Set up phòng hội nghị bao gồm kết nối mạng, máy chiếu vàhệ thống âm thanh - Chịu trách nhiệm về hiệu quả của hệ thống CNTT và các hoạt động để đảm bảo người sử dụng cuối cùng hài lòng - Xử lý các sự cố về đường truyền, lỗi thiết bị.v.v - Đảm bảo tất cả các hệ thống phần cứng và phần mềm trong khách sạn đang hoạt động tốt tại mọi thời điểm

IT Manager tại KHÁCH SẠN ADAMO

11/2016 → 8/2019 (2 năm 9 tháng)

Đà Nẵng

* Công việc Setup hệ thống điện nhẹ, lên list cấu hình và model các thiết bị CNTT cho khách sạn đang xây dựng. - Setup hệ thống phần cứng và phần mềm máy tính, hệ thống camera, hệ thống tổng đài, tivi - Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn. - Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ. - Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn - Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng. - Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin. - Chịu trách nhiệm về hiệu quả của hệ thống CNTT và các hoạt động để đảm bảo người sử dụng cuối cùng hài lòng. - Xây dựng hệ thống cập nhật, thông tin, báo cáo nội bộ, xây dựng hệ thống truy xuất dữ liệu nội bộ - Phối hợp với phòng kế toán kiểm soát các bộ phận trong khách sạn gồm: Lễ tân, Nhà Hàng, Spa, Buồng phòng, …

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo