Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thị Thuỳ Trang

Phạm Thị Thuỳ Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 407 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 19/09/1998, 26 tuổi

Hà Nội

Cập nhật: 26/02/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
1 - 3 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Em tên là Phạm Thị Thuỳ Trang, hiện tại đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Thời gian sinh sống và học tập từ bé tại Hạ Long, em sớm có niềm yêu thích dành cho ngành Quản trị Khách sạn và Du lịch.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế Quốc dân

Quản trị doanh nghiệp CLC (Enterprise Management in AEP) - Đại học

2016 → 2020

Kĩ năng

Tiếng Anh giao tiếp
Photoshop, illustrator, edit video (Premiere)
Tin học văn phòng (Microsoft Office: Excel, word, powerpoint)

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist Trainee tại Crowne Plaza West Hanoi

1/2020 → / (5 năm 4 tháng)

36 Le Duc Tho

- Chào hỏi, đón tiếp khách đến khu căn hộ - Tiếp nhận những yêu cầu của khách và xử lý hoặc báo cho bộ phân chuyên trách trợ giúp khách, theo dõi trong quá trình giải quyết. - Sử dụng phần mềm Opera theo dõi thông tin khách check in, check out, room,... để giải quyết các công việc. - Có trách nhiệm giữ gìn sạch sẽ sảnh

Lễ tân và tư vấn không gian tại Hanoihub Co-working space

12/2018 → 10/2019 (10 tháng)

Láng Hạ, Ba Đình, HN

- Tư vấn qua hotline hoặc trực tiếp về không gian tới khách hàng chủ yếu là freelancers ở Việt Nam và nước ngoài. - Quản lý trang, email công ty, nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (non-verbal communication). - Set up không gian theo yêu cầu, trợ giúp khách hàng trong sử dụng các công cụ phục vụ cho phòng họp, hội thảo.

Lễ tân và trợ lý kế toán tại Anh ngữ RES

4/2018 → 6/2018 (2 tháng)

Yên Lãng, Đống Đa, HN

- Nâng cao kiến thức tin học văn phòng, hành chính xử lý giấy tờ, làm tài liệu tư vấn, học tập. - Trực tiếp hỗ trợ làm hợp đồng giải quyết các thắc mắc của khách hàng. - Tiếp nhận trực tiếp thông tin thắc mắc của khách hàng, am hiểu các vị trí bộ phận trong công ty để đưa thông tin đến chính xác người có thể giải quyết. - Hỗ trợ các công việc kế toán theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Chăm sóc khách hàng tại Anh ngữ RES

6/2018 → 11/2018 (5 tháng)

Yên Lãng, Đống Đa, HN

- Liên hệ thông báo tới khách hàng thông tin chương trình học, kết quả điểm số. - Trực hotline và gặp trực tiếp giải quyết các vấn đề của khách hàng. - Hỗ trợ quản lý hệ thống học viên, giải quyết các vấn đề của lớp học. - Hỗ trợ các giáo viên nước ngoài khi cần thiết.

Gia sư tiếng Anh tại Tại nhà

10/2017 → 3/2018 (4 tháng)

Hà Nội

Kinh nghiệm truyền đạt kiến thức tiếng Anh cho học sinh lớp 7

Mong muốn về công việc

Với một sinh viên ngành Quản trị doanh nghiệp, em mong muốn tìm một vị trí công việc thực tập sinh hoặc nhân viên trong bộ phận Nhân sự, Lễ tân, Đặt phòng hoặc Travel Agent (TA), mục tiêu học tập nâng cao kiến thức sâu rộng trong ngành Khách sạn và Du lịch.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo