Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngoại Ngữ Tin Học TP Hồ Chí Minh
Quản trị kinh doanh (Nhà hàng khách sạn) - Đại học
2010 → 2014
Học toàn thời gian, ngôn ngữ Anh :70% các môn học. 30% Việt cho các môn như tư tưởng Mac, Văn hoá Việt Nam, Triết học... Tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá như Mùa hè xanh (chiến sĩ tiên tiến), Ngày hội du lịch, Cuộc thì nấu ăn, Cuộc thì làm báo tường chủ đề biển đảo( giải 2), Cuộc thi nhiếp ảnh(giải 3), Team building, Chạy việt dã, Việt nam quê hương tôi... Ngoài ra có tham gia khoá học tiếng trung 1,5 năm.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Pha chế | |
Sáng tạo | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
upselling | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Làm việc nhóm | |
Giải quyết, đưa quyết định, xử lý tình huống | |
Quản lý giám sát | |
Giao tiếp , thuyết trình | |
Chăm sóc khách hàng | |
Tổ chức sự kiện |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên bán hàng (part time) tại Hội chợ hàng Viêt Năm chất lượng cao
3/2012 → 3/2013 (11 tháng)
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Làm quen với bán hàng, tự tin thuyết phục, nói chuyện trước đám đông.
Thực tập sinh (bp buồng phòng) tại SHERATON HOTEL 5*
6/2013 → / (10 năm 10 tháng)
Ho Chi Minh, Vietnam
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực cao, cạnh tranh cao Làm quen với hệ thống quản lý của tập đoàn lớn Rèn luyện thói quen ngăn nắp, sắp xếp quản lý thời gian hiệu quả.
Trưởng cả nhà hàng tại Salinda Resort,Phu Quoc 5* ( 3 Res, 1 lounge, 1 pool bar)
8/2014 → 3/2016 (1 năm 6 tháng)
Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
Đảm bảo khách hàng hài lòng về thời gian, thức ăn và cũng cách phục vụ đúng chuẩn 5*. Giải quyết vấn đề phát sinh trong ca: khách phàn nàn về thức ăn, thời gian hoặc dịch vụ.. Chịu trách nhiệm phân công công việc cho nhân viên, bàn giao ca,kiểm tra vệ sinh, ngăn nắp, bill, hàng hoá, tình hình sửa chữa mất mát hư hỏng ....cho ca sau Làm việc với cấp trên hiệu quả, đảm bảo truyền thông tin rõ ràng đến mọi người để đạt được hiệu suất và chất lượng cao nhất trong công việc và chỉ tiêu cấp trên đề ra. Bồi dưỡng đào tạo cho nhân viên .
Trưởng ca tại Thuận Phát Hưng co
3/2016 → 3/2018 (1 năm 11 tháng)
Vĩnh Long, Việt Nam
Hiểu biết cơ bản về chứng từ, hoá đơn, sổ sách, kết đóng ca và kiến thức về ngành hoá dầu công nghiệp Từng tổ chức các buổi sự kiện bán hàng cho cty Hiểu biết cơ bản về chiến lượt kinh doanh và các chương trình khuyến mãi
Giám sát nhà hàng tại CAMIA RESORT AND SPA 4* (2 restaurant, 1 pool bar) )
5/2018 → 11/2018 (6 tháng)
Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo cho nhân viên mới. Quản lý lịch làm việc nhân viên Thu thập ý kiến khách hàng từ nhân viên từ đó đưa ra chiến lược, chính sách cụ thể cho từng trường hợp. Nếu tốt sẽ phát huy, xấu tìm biện pháp xử lý Thiết kế poster, thiệp, menu... Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng thức ăn, dịch vụ, và tổng thể nhà hàng trong ca trực Giải quyêt các vấn đề phát sinh trong ca Họp giao ban với các bộ phận liên quan
Food and Beverage Supervisor tại SEASHELLS HOTEL 5* ( 2 restaurant, 1 lounge, 1 pool bar, 1 coffee shop)
11/2018 → Hiện tại
Phú Quốc, Kiên Giang
Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Quản lý sắp xếp lịch đi làm cho nhân viên Chịu trách nhiệm và giải quyết về chất lượng thức ăn, dịch vụ, và các vấn đề phát sinh trong ca trực Giám sát bill, tiền mặt trong ca Giải quyết mọi phàn nàn của khách Lên kế hoạch, chuẩn bị, và chịu trách nhiệm các sự kiện, cưới hỏi, sinh nhật ... Báo cáo hàng tháng cho tổng quản lý về doanh thu, tonhs hình hoạt động, hư hỏng không sửa chữa được, tình hình chạy các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ctr đặc biệt... Tổng quan về nhà hàng, chất lượng dịch vụ, hư hỏng, sửa chữa, lên kế hoạch kinh doanh, giám sát kế hoạch cũ có hay không hiệu quả, cách giải quyết...
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Excellent Service Award
2/2016
For achieving the first award in recognition of contribution and commitment to excellent service
Excellent Performence Certificate
2/2016
Recognition of exemplary contribution and commitment to food and beverage team
Thông tin tham khảo
Mr Pham An Huy - Anchor & Banquet Manager
Seashells hotel
huy.pham@seashellshotel.vn - 0979 166 585
Mr Asanka Lakmal - Outlet manager
Seashells hotel
Asanka@seashellshotel.vn - 0933 485 613