Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Bảo Ngọc

Nguyễn Bảo Ngọc

Hồ sơ 5 sao bạc 247 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 11/02/1992, 32 tuổi

Võ Văn Kiệt, Phường An Hoà, TP Cần Thơ

Cập nhật: 23/09/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang, Cần Thơ
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Chăm chỉ, sáng tạo, có tính thần học hỏi, cầu tiến, học viêc nhanh, sẵn sànghọc hỏi những điều hay, mới lạ. Thế mạnh là Ngoại ngữ (anh, trung), có kinh nghiệm giám sát, quản lý con người, quản lý thời gian, lên kế hoạch sự kiện vv.., training kỹ năng ngành nhà hàng... Điểm yếu cũng có nhưng luôn tìm cách khắc phục nên không đáng ngại.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Ngữ Tin Học TP Hồ Chí Minh

Quản trị kinh doanh (Nhà hàng khách sạn) - Đại học

2010 → 2014

Học toàn thời gian, ngôn ngữ Anh :70% các môn học. 30% Việt cho các môn như tư tưởng Mac, Văn hoá Việt Nam, Triết học... Tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá như Mùa hè xanh (chiến sĩ tiên tiến), Ngày hội du lịch, Cuộc thì nấu ăn, Cuộc thì làm báo tường chủ đề biển đảo( giải 2), Cuộc thi nhiếp ảnh(giải 3), Team building, Chạy việt dã, Việt nam quê hương tôi... Ngoài ra có tham gia khoá học tiếng trung 1,5 năm.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Pha chế
Sáng tạo
Thiết Kế - Mỹ Thuật
upselling
Pha chế rượu và cà phê ý
Làm việc nhóm
Giải quyết, đưa quyết định, xử lý tình huống
Quản lý giám sát
Giao tiếp , thuyết trình
Chăm sóc khách hàng
Tổ chức sự kiện

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên bán hàng (part time) tại Hội chợ hàng Viêt Năm chất lượng cao

3/2012 → 3/2013 (11 tháng)

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Làm quen với bán hàng, tự tin thuyết phục, nói chuyện trước đám đông.

Thực tập sinh (bp buồng phòng) tại SHERATON HOTEL 5*

6/2013 → / (10 năm 10 tháng)

Ho Chi Minh, Vietnam

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực cao, cạnh tranh cao Làm quen với hệ thống quản lý của tập đoàn lớn Rèn luyện thói quen ngăn nắp, sắp xếp quản lý thời gian hiệu quả.

Trưởng cả nhà hàng tại Salinda Resort,Phu Quoc 5* ( 3 Res, 1 lounge, 1 pool bar)

8/2014 → 3/2016 (1 năm 6 tháng)

Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Đảm bảo khách hàng hài lòng về thời gian, thức ăn và cũng cách phục vụ đúng chuẩn 5*. Giải quyết vấn đề phát sinh trong ca: khách phàn nàn về thức ăn, thời gian hoặc dịch vụ.. Chịu trách nhiệm phân công công việc cho nhân viên, bàn giao ca,kiểm tra vệ sinh, ngăn nắp, bill, hàng hoá, tình hình sửa chữa mất mát hư hỏng ....cho ca sau Làm việc với cấp trên hiệu quả, đảm bảo truyền thông tin rõ ràng đến mọi người để đạt được hiệu suất và chất lượng cao nhất trong công việc và chỉ tiêu cấp trên đề ra. Bồi dưỡng đào tạo cho nhân viên .

Trưởng ca tại Thuận Phát Hưng co

3/2016 → 3/2018 (1 năm 11 tháng)

Vĩnh Long, Việt Nam

Hiểu biết cơ bản về chứng từ, hoá đơn, sổ sách, kết đóng ca và kiến thức về ngành hoá dầu công nghiệp Từng tổ chức các buổi sự kiện bán hàng cho cty Hiểu biết cơ bản về chiến lượt kinh doanh và các chương trình khuyến mãi

Giám sát nhà hàng tại CAMIA RESORT AND SPA 4* (2 restaurant, 1 pool bar) )

5/2018 → 11/2018 (6 tháng)

Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo cho nhân viên mới. Quản lý lịch làm việc nhân viên Thu thập ý kiến khách hàng từ nhân viên từ đó đưa ra chiến lược, chính sách cụ thể cho từng trường hợp. Nếu tốt sẽ phát huy, xấu tìm biện pháp xử lý Thiết kế poster, thiệp, menu... Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng thức ăn, dịch vụ, và tổng thể nhà hàng trong ca trực Giải quyêt các vấn đề phát sinh trong ca Họp giao ban với các bộ phận liên quan

Food and Beverage Supervisor tại SEASHELLS HOTEL 5* ( 2 restaurant, 1 lounge, 1 pool bar, 1 coffee shop)

11/2018 → Hiện tại

Phú Quốc, Kiên Giang

Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Quản lý sắp xếp lịch đi làm cho nhân viên Chịu trách nhiệm và giải quyết về chất lượng thức ăn, dịch vụ, và các vấn đề phát sinh trong ca trực Giám sát bill, tiền mặt trong ca Giải quyết mọi phàn nàn của khách Lên kế hoạch, chuẩn bị, và chịu trách nhiệm các sự kiện, cưới hỏi, sinh nhật ... Báo cáo hàng tháng cho tổng quản lý về doanh thu, tonhs hình hoạt động, hư hỏng không sửa chữa được, tình hình chạy các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ctr đặc biệt... Tổng quan về nhà hàng, chất lượng dịch vụ, hư hỏng, sửa chữa, lên kế hoạch kinh doanh, giám sát kế hoạch cũ có hay không hiệu quả, cách giải quyết...

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo, môi trường có tiềm năng phát triển cao, qua đó có thể rèn luyện và thử thách bản thân để phát triển hơn nữa./ Desire to work in a creative and high potential development environment so I can continue training and challenging my self for further development.

Giải thưởng

Excellent Service Award

2/2016

For achieving the first award in recognition of contribution and commitment to excellent service

Excellent Performence Certificate

2/2016

Recognition of exemplary contribution and commitment to food and beverage team

Thông tin tham khảo

Mr Pham An Huy - Anchor & Banquet Manager

Seashells hotel

huy.pham@seashellshotel.vn - 0979 166 585

Mr Asanka Lakmal - Outlet manager

Seashells hotel

Asanka@seashellshotel.vn - 0933 485 613

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile