Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic
Quản Trị Nhà Hàng/Khách Sạn - Cao đẳng
2017 → 2020
- Xếp loại bằng: Giỏi - Sinh viên giỏi 5 kỳ học tại trường Cao Đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng. - Giải triển vọng hội thi Sao Chổi toàn cơ sở FPT năm 2018 & 2019.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Kinh Doanh (Sales TA) tại Công ty cổ phần thương mại Cát Linh - Catlinh Inc
3/2020 → 5/2020 (2 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng và xử lý các yêu cầu đặt phòng khách sạn. • Tìm khách và triển khai các chương trình bán phòng khách sạn theo các yêu cầu cụ thể. • Chăm sóc, tư vấn khách hàng trên các công cụ online: Facebook page, live chat ... • Liên lạc, xử lý các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác. Thành tích đạt được: - Sau 2 ngày làm việc đã chốt được đoàn 6 khách đi Nha Trang và 2 vé máy bay đi Đà Nẵng. Mức lương: 6.000.000 VND
Quản Gia Căn Hộ Dịch Vụ (Butler Service Apartment) tại Chung cư Florence Mỹ Đình
1/2020 → 3/2020 (1 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Hỗ trợ khách hàng ở các căn hộ khi khách nhận và trả phòng. - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng. - Giới thiệu các dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng. - Hỗ trợ các thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu. - Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch tìm kiếm và thu hút khách hàng. Mức lương: 8.000.000 VND Lý do nghỉ việc: Cắt giảm nhân sự do dịch bệnh viêm phổi Virus Corona (COVID-19).
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Guest Relation Officer) tại Memory Hostel
6/2019 → 1/2020 (7 tháng)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Mô tả công việc: - Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú. - Cùng với bộ phận Lễ tân, Bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi. - Kiểm tra và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, các yêu cầu đặc biệt: Sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới, ... - Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm dịp đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. - Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: Dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật, ... - Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như: Spa, nhà hàng, các tour trọn gói, ... - Khảo sát mức độ hài long của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách. - Hỗ trợ bộ phận Lễ tân làm thủ tục check - in và check - out khi cần thiết. - Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú. - Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú. Thành tích đạt được: - Sau hơn 1 tháng thử việc đã nhận được 3 đánh giá 5 sao trên Tripadvisor. - Trực tiếp điều hành 5-10 tour mỗi tháng. - Cung cấp, tư vấn dịch vụ và chăm sóc 15-20 khách mỗi ngày đến từ những quốc gia khác nhau. Mức lương: 5.000.000 VND Lí do nghỉ việc: Thi tốt nghiệp - Chuyển ra Hà Nội sinh sống và làm việc
Nhân viên Lễ Tân (Guest Service Agent) tại Sea Vista Boutique
3/2019 → 5/2019 (2 tháng)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Mô tả công việc: - Đón tiếp khách, thực hiện thủ tục Check-in, Check-out cho khách. - Nắm vững và giới thiệu các dịch vụ của Khách sạn cho khách. - Phục vụ và hỗ trợ khách trong quá trình khách lưu trú. - Nhận và quản lý Booking. - Thực hiện các công tác báo cáo, chuyên môn khác của Lễ Tân. Mức lương: 4.500.000 VND Lí do nghỉ việc: Đổi chủ mới, thay thế nhân viên.
Thực tập tại bộ phận Lễ Tân (Receptionist) tại Khách sạn Đà Nẵng Greenery Hotel
3/2019 → 5/2019 (2 tháng)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Mô tả công việc: - Đón tiếp khách, thực hiện thủ tục Check-in, Check-out cho khách. - Nắm vững và giới thiệu các dịch vụ của Khách sạn cho khách. - Phục vụ và hỗ trợ khách trong quá trình khách lưu trú. - Thực hiện các công tác báo cáo, chuyên môn khác của Lễ Tân. Thành tích đạt được: - Trưởng bộ phận Lễ tân đánh giá 9,5 điểm (Nghiệp vụ tốt, ham học hỏi, vui vẻ hòa đồng). Mức lương thực tập: 1.000.000 VND Lí do nghỉ việc: Kết thúc kỳ thực tập.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
SINH VIÊN GIỎI 5 KỲ HỌC TẠI FPT POLYTECHNIC
1/2020
Thời gian: 09/2017 - 01/2020
GIẢI TRIỂN VỌNG HỘI THI SAO CHỔI TOÀN CƠ SỞ FPT
5/2019
Thời gian: 05/2019
GIẢI NHẤT TÀI NĂNG 6 TỈNH MIỀN BẮC VIỆT NAM
3/2018
Thời gian: 03/2018