Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lương Huy Hoàng

Lương Huy Hoàng

Hồ sơ 5 sao bạc 321 Lượt xem hồ sơ

Nam, 12/11/1999, 24 tuổi

Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 16/12/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Có khả năng học hỏi và thích ứng với môi trường làm việc mới nhanh chóng. - Quản lí thời gian, kế hoạch của bản thân hiệu quả. - Vui vẻ, hòa đồng, văn nghệ tốt, tôn trọng người khác. - Quyết tâm, cống hiến, trung thực, giao tiếp tốt. Mục tiêu nghề nghiệp của bản thân: - Mục tiêu ngắn hạn 2 tháng: Áp dụng tốt những kỹ năng về chuyên ngành Quản trị khách sạn trong thực tế một cách nhanh nhất. Đáp ứng được các tiêu chí của bộ phận để trở thành một nhân viên Quan hệ khách hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho du khách. Từ đó giúp khách sạn tăng số lượng khách hàng cũng như mở rộng nguồn khách hàng. - Mục tiêu dài hạn trên 6 tháng: Nắm rõ kiến thức chuyên môn và có thể tự hoạt động hiệu quả. Trong 2 năm sẽ phấn đấu lên vị trí trưởng nhóm bộ phận, đạt được niềm tin trong đội ngũ lãnh đạo.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic

Quản Trị Nhà Hàng/Khách Sạn - Cao đẳng

2017 → 2020

- Xếp loại bằng: Giỏi - Sinh viên giỏi 5 kỳ học tại trường Cao Đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng. - Giải triển vọng hội thi Sao Chổi toàn cơ sở FPT năm 2018 & 2019.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Kinh Doanh (Sales TA) tại Công ty cổ phần thương mại Cát Linh - Catlinh Inc

3/2020 → 5/2020 (2 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng và xử lý các yêu cầu đặt phòng khách sạn. • Tìm khách và triển khai các chương trình bán phòng khách sạn theo các yêu cầu cụ thể. • Chăm sóc, tư vấn khách hàng trên các công cụ online: Facebook page, live chat ... • Liên lạc, xử lý các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác. Thành tích đạt được: - Sau 2 ngày làm việc đã chốt được đoàn 6 khách đi Nha Trang và 2 vé máy bay đi Đà Nẵng. Mức lương: 6.000.000 VND

Quản Gia Căn Hộ Dịch Vụ (Butler Service Apartment) tại Chung cư Florence Mỹ Đình

1/2020 → 3/2020 (1 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Hỗ trợ khách hàng ở các căn hộ khi khách nhận và trả phòng. - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng. - Giới thiệu các dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng. - Hỗ trợ các thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu. - Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch tìm kiếm và thu hút khách hàng. Mức lương: 8.000.000 VND Lý do nghỉ việc: Cắt giảm nhân sự do dịch bệnh viêm phổi Virus Corona (COVID-19).

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Guest Relation Officer) tại Memory Hostel

6/2019 → 1/2020 (7 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Mô tả công việc: - Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú. - Cùng với bộ phận Lễ tân, Bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi. - Kiểm tra và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, các yêu cầu đặc biệt: Sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới, ... - Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm dịp đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. - Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: Dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật, ... - Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như: Spa, nhà hàng, các tour trọn gói, ... - Khảo sát mức độ hài long của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách. - Hỗ trợ bộ phận Lễ tân làm thủ tục check - in và check - out khi cần thiết. - Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú. - Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú. Thành tích đạt được: - Sau hơn 1 tháng thử việc đã nhận được 3 đánh giá 5 sao trên Tripadvisor. - Trực tiếp điều hành 5-10 tour mỗi tháng. - Cung cấp, tư vấn dịch vụ và chăm sóc 15-20 khách mỗi ngày đến từ những quốc gia khác nhau. Mức lương: 5.000.000 VND Lí do nghỉ việc: Thi tốt nghiệp - Chuyển ra Hà Nội sinh sống và làm việc

Nhân viên Lễ Tân (Guest Service Agent) tại Sea Vista Boutique

3/2019 → 5/2019 (2 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Mô tả công việc: - Đón tiếp khách, thực hiện thủ tục Check-in, Check-out cho khách. - Nắm vững và giới thiệu các dịch vụ của Khách sạn cho khách. - Phục vụ và hỗ trợ khách trong quá trình khách lưu trú. - Nhận và quản lý Booking. - Thực hiện các công tác báo cáo, chuyên môn khác của Lễ Tân. Mức lương: 4.500.000 VND Lí do nghỉ việc: Đổi chủ mới, thay thế nhân viên.

Thực tập tại bộ phận Lễ Tân (Receptionist) tại Khách sạn Đà Nẵng Greenery Hotel

3/2019 → 5/2019 (2 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Mô tả công việc: - Đón tiếp khách, thực hiện thủ tục Check-in, Check-out cho khách. - Nắm vững và giới thiệu các dịch vụ của Khách sạn cho khách. - Phục vụ và hỗ trợ khách trong quá trình khách lưu trú. - Thực hiện các công tác báo cáo, chuyên môn khác của Lễ Tân. Thành tích đạt được: - Trưởng bộ phận Lễ tân đánh giá 9,5 điểm (Nghiệp vụ tốt, ham học hỏi, vui vẻ hòa đồng). Mức lương thực tập: 1.000.000 VND Lí do nghỉ việc: Kết thúc kỳ thực tập.

Mong muốn về công việc

- Vị trí: Quan hệ/Chăm sóc khách hàng. - Thời gian: Full-time. Ngoài ra, em có thể làm ca đêm và sẵn sàng tăng ca nếu bộ phận cần hỗ trợ. - Mức lương kỳ vọng: 7.000.000 - 10.000.000 VND

Giải thưởng

SINH VIÊN GIỎI 5 KỲ HỌC TẠI FPT POLYTECHNIC

1/2020

Thời gian: 09/2017 - 01/2020

GIẢI TRIỂN VỌNG HỘI THI SAO CHỔI TOÀN CƠ SỞ FPT

5/2019

Thời gian: 05/2019

GIẢI NHẤT TÀI NĂNG 6 TỈNH MIỀN BẮC VIỆT NAM

3/2018

Thời gian: 03/2018

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile