Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Công Nghệ TpHCM - HUTECH
Quản trị khách sạn - Đại học
2011 → 2016
Kĩ năng
upselling | |
upselling |
Kinh nghiệm làm việc
SALE EXECUTIVES tại TRUNG TÂM YẾN TIỆC HỘI NGHỊ THE ADORA
1/2020 → Hiện tại
Ho Chi Minh City, Vietnam
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng - Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ tại nhà hàng - Nhận và theo dõi danh sách tiệc của nhà hàng - Đề xuất kế hoạch, phương pháp chăm sóc khách hàng trình BGĐ duyệt và tổ chức thực hiện. - Theo dõi thông tin về khiếu nại và sự thoả mãn khách hàng. - Làm báo cáo tuần/tháng cho Trưởng bộ phận. - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
SUPERVISOR SOCIAL CLUB tại HOTEL DES ARTS SAIGON
9/2015 → 4/2016 (7 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar. - Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách. - Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện. - Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng - Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng. - Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng. - Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách. - Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
SALE EXECUTIVES tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ VÀ TIỆC CƯỚI HƯƠNG PHÔ
1/2018 → 1/2020 (2 năm )
Ho Chi Minh City, Vietnam
- Giới thiệu và bán các gói dịch vụ hội nghị, tiệc cưới, ẩm thực cho khách hàng - Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng - Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng - Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có - Cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh - Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng - Xây dựng các chương trình Marketing, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới