Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 17:33 02/04/2021 |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học Viện Ngân Hàng
Tài Chính - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Sáng tạo | |
upselling |
Kinh nghiệm làm việc
Captain Banquet tại Grand Vista Hanoi
9/2019 → 11/2020 (1 năm 2 tháng)
Hà Nội
Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ,vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn,vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách.Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị.Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách.Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách.Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định.Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc.Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, khi thiếu nhân viên,…Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…
Staff tại Hotel Duparc Hanoi
12/2018 → 8/2019 (8 tháng)
Hà Nội
Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca : thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ,vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn,vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách.Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị.Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách.Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác,…)Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ tráchKết thúc ca, giao ca cho ca sau.
Captain Banquet tại JW Marriott Hà Nội Hotel
6/2014 → 11/2018 (4 năm 5 tháng)
Hà Nội
Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca : Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ,vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn,vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách.Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị.Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách. Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách.Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định. Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc. Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, khi thiếu nhân viên,… Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,… Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác,…) Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách Kết thúc ca, giao ca cho ca sau.
Waiter tại Sheraton Hà Nội Hotel
3/2009 → 9/2013 (4 năm 6 tháng)
Hà Nội
Tiếp nhận BO,chuẩn bị công tác setup theo mô hình Banquet được chọn.Trong tiệc hỗ trợ việc phục vụ khách hàng sao cho tốt nhất,mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.Sau tiệc bố trí công tác dọn dẹp và chuẩn bị cho tiệc sắp tới
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
JW Marriott Arward
12/2017
Nhân Viên Cống Hiến của năm