Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1130654-nguyen-thi-xuan 1130654-nguyen-thi-xuan.pdf
Nguyễn Thị Xuân

Nguyễn Thị Xuân

Hồ sơ 5 sao vàng 311 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/03/1993, 32 tuổi

Quảng Nam

Cập nhật: 18/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi đã có hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Nhân viên Kế Toán, Hành Chính/ Thư Ký, đặc biệt là trong lĩnh vực Khách Sạn. Tôi luôn tìm kiếm một môi trường chuyên nghiệp, đáng tin cậy và công bằng để có thể đóng góp lâu dài và phát triển cá nhân. Là người có tính cách hướng ngoại, năng động, tự tin trong giao tiếp

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng kinh tế - kế hoạch Đà Nẵng

Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng

2011 → 2013

Kĩ năng

Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Kế Toán Thu Mua ( Pre opening) tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG - KHÁCH SẠN SHILLA MONOGRAM QUẢNG NAM

7/2019 → 8/2020 (1 năm 1 tháng)

Quảng Nam, Việt Nam

Phụ trách mua hàng cho các dự án của Tập Đoàn Thành Công đầu tư vào Khách Sạn, giai đoạn tiền khai trương, cụ thể: - Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cho các khách sạn - Khảo sát giá, nhận đơn đề xuất của các bộ phận và chuẩn bị đơn hàng theo phê duyệt của ban Giám Đốc - Thực hiện quy trình thu mua tất cả hàng hóa - Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc thu mua, đảm bảo tiến độ và chất lượng hàng hóa - Hỗ trợ một số công việc hành chính khác..

Kế Toán Kho tại CÔNG TY TNHH B 'SMART

10/2016 → 6/2019 (2 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhập và xuất hàng hàng ngày tại kho đến các cửa hàng B'smart trên toàn Thành Phố - Phối hợp kiểm tra và sắp xếp hàng hóa hợp lý trong kho - Làm đơn hàng hàng ngày cho các cửa hàng bằng phần mềm hệ thống VMS - Theo dõi và quản lý nhập, xuất, tồn kho - Nhập dữ liệu và quản lý các chứng từ xuất kho. - Trực tiếp cùng Thủ Kho kiểm kê định kỳ kho - Hỗ trợ các công việc hành chính khác...

Nhân Viên Hành Chính/ Thư Ký tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ SOKHA NGUYỄN DUY

2/2014 → 9/2016 (2 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi chấm công, tính lương nhân viên - Soạn thảo văn bản, hợp đồng theo yêu cầu - Quản lý khu vực hành chính và bộ phận lễ tân - Tham gia cùng các bộ phận trong việc hoàn thành hồ sơ thiết kế - Thực hiện các công việc hành chính khác...

Mong muốn về công việc

Là người có tính cách thẳng thắn, trung thực năng động, Tôi luôn muốn tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy và công bằng để có thể đóng góp lâu dài và phát triển cá nhân. Có mức lương ổn định và lâu dài phù hợp với công việc và năng lực bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Lê Hồng Nhung - Trưởng phòng kihh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG

Nhunglh@thanhcong.vn - 0968838588

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo