Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

Trương Hồ Tấn Đạt

Trương Hồ Tấn Đạt

Hồ sơ 5 sao bạc 442 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/04/1998, 24 tuổi

12/126 Đào Duy Anh , phường 9 , quận Phú Nhuận

Cập nhật: 14/01/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 15:34 20/05/2020
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực/ Bàn/ Bar

Giới thiệu bản thân

Tên : Trương Hồ Tấn Đạt Tuổi : 22 Chiều Cao : 1m80 Đặc điểm : luôn nghiêm túc trong công việc và điềm tĩnh xử lý mọi tình huống .

Trình độ học vấn chuyên môn

Hướng nghiệp Á Âu

Bartender - Khác

2018 → 2019

Học về tên , cách pha chế cocktail , lịch sử hình thành của các loại rượu .

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên bảo vệ tại Windsor Plaza Hotel

6/2017 → 7/2018 (1 năm )

Hồ Chí Minh

- Tuần tra, quan sát và đảm bảo an ninh trong toà nhà - Hướng dẫn và kiểm tra khách ra vào, hỗ trợ khách khi cần - Quan sát và kiểm tra sự ra vào của Nhân viên, Nhà cung cấp - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Nhân viên Room service , Buffet , Bellman tại Lavela Hotel Saigon

7/2020 → 8/2021 (1 năm 1 tháng)

280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , quận 3

BUFFET RESTAURANT : - Vệ sinh sạch sẽ không gian phục vụ tiệc và các dụng cụ ăn uống. - Set up bàn ăn, bàn đặt món theo tiêu chuẩn của nhà hàng. - Đặt các dụng cụ ăn uống: đĩa, chén, muỗng, đĩa, ly, khăn ăn… đúng vị trí. - Hỗ trợ bộ phận bếp bưng các món ăn, nước chấm, gia vị… đặt lên bàn đặt món theo thứ tự, vị trí quy định của nhà hàng. - Đặt bảng tên món ăn đúng trước các khay thức ăn ROOM SERVICE : - Kiểm tra order để hoàn thành việc setup xe đẩy phục vụ . - Chuẩn bị bánh mì , các loại nước sốt hoặc gia vị kèm theo món ăn . - Chuẩn bị thức uống và chế đậy bằng công cụ chuyên dụng . - In hóa đơn , kiểm tra cẩn thận các thông tin . - Lấy thức ăn đã được chế biến xong , đặt lên thiết bị giữ ấm và chế đậy cẩn thận . - Kiểm tra lần cuối các món ăn được order trước khi phục vụ khách . BELLMAN : - Giúp khách chuyển hành lý khi đổi phòng và trả phòng. - Thực hiện đúng quy trình giao hành lý lên phòng khách một cách nhanh chóng và chính xác. - Giúp khách mở cửa xe, lịch sự chào và giúp khách lấy hành lý khi khách đến khách sạn. - Bảo quản hành lý của khách, tuân thủ quy định quản lý kho hành lý, sắp xếp và giữ gìn vệ sinh kho. - Hỗ trợ chuyển hàng hóa cho khách đến dự hội nghị tại khách sạn khi có yêu cầu. - Chào tiễn khách, đem hành lý ra xe khi khách rời khỏi khách sạn. - Chỉ dẫn khách đến các khu vực trong khách sạn. - Quản lý các vật dụng phục vụ khách như quầy báo, dù che. - Gọi taxi cho khách, ghi chú số xe và hãng taxi cho khách để sử dụng khi cần thiết.

Nhân viên Roon Service ( thời vụ ) tại Caravelle Hotel

8/2019 → 4/2020 (8 tháng)

19 Công trường Lam Sơn , quận 1

- Kiểm tra order để hoàn thành việc setup xe đẩy phục vụ . - Chuẩn bị bánh mì , các loại nước sốt hoặc gia vị kèm theo món ăn . - Chuẩn bị thức uống và chế đậy bằng công cụ chuyên dụng . - In hóa đơn , kiểm tra cẩn thận các thông tin . - Lấy thức ăn đã được chế biến xong , đặt lên thiết bị giữ ấm và chế đậy cẩn thận . - Kiểm tra lần cuối các món ăn được order trước khi phục vụ khách .

Mong muốn về công việc

Có một công việc ổn định , có cơ hội thăng chức và có một mức lương tốt .

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Thái Quốc Hưng - Captain Room Service

Lavela Hotel Saigon

thaiquochung@gmail.com - 0835516977

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile