Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 15:34 20/05/2020 |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hướng nghiệp Á Âu
Bartender - Khác
2018 → 2019
Học về tên , cách pha chế cocktail , lịch sử hình thành của các loại rượu .
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên bảo vệ tại Windsor Plaza Hotel
6/2017 → 7/2018 (1 năm )
Hồ Chí Minh
- Tuần tra, quan sát và đảm bảo an ninh trong toà nhà - Hướng dẫn và kiểm tra khách ra vào, hỗ trợ khách khi cần - Quan sát và kiểm tra sự ra vào của Nhân viên, Nhà cung cấp - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Nhân viên Room service , Buffet , Bellman tại Lavela Hotel Saigon
7/2020 → 8/2021 (1 năm 1 tháng)
280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , quận 3
BUFFET RESTAURANT : - Vệ sinh sạch sẽ không gian phục vụ tiệc và các dụng cụ ăn uống. - Set up bàn ăn, bàn đặt món theo tiêu chuẩn của nhà hàng. - Đặt các dụng cụ ăn uống: đĩa, chén, muỗng, đĩa, ly, khăn ăn… đúng vị trí. - Hỗ trợ bộ phận bếp bưng các món ăn, nước chấm, gia vị… đặt lên bàn đặt món theo thứ tự, vị trí quy định của nhà hàng. - Đặt bảng tên món ăn đúng trước các khay thức ăn ROOM SERVICE : - Kiểm tra order để hoàn thành việc setup xe đẩy phục vụ . - Chuẩn bị bánh mì , các loại nước sốt hoặc gia vị kèm theo món ăn . - Chuẩn bị thức uống và chế đậy bằng công cụ chuyên dụng . - In hóa đơn , kiểm tra cẩn thận các thông tin . - Lấy thức ăn đã được chế biến xong , đặt lên thiết bị giữ ấm và chế đậy cẩn thận . - Kiểm tra lần cuối các món ăn được order trước khi phục vụ khách . BELLMAN : - Giúp khách chuyển hành lý khi đổi phòng và trả phòng. - Thực hiện đúng quy trình giao hành lý lên phòng khách một cách nhanh chóng và chính xác. - Giúp khách mở cửa xe, lịch sự chào và giúp khách lấy hành lý khi khách đến khách sạn. - Bảo quản hành lý của khách, tuân thủ quy định quản lý kho hành lý, sắp xếp và giữ gìn vệ sinh kho. - Hỗ trợ chuyển hàng hóa cho khách đến dự hội nghị tại khách sạn khi có yêu cầu. - Chào tiễn khách, đem hành lý ra xe khi khách rời khỏi khách sạn. - Chỉ dẫn khách đến các khu vực trong khách sạn. - Quản lý các vật dụng phục vụ khách như quầy báo, dù che. - Gọi taxi cho khách, ghi chú số xe và hãng taxi cho khách để sử dụng khi cần thiết.
Nhân viên Roon Service ( thời vụ ) tại Caravelle Hotel
8/2019 → 4/2020 (8 tháng)
19 Công trường Lam Sơn , quận 1
- Kiểm tra order để hoàn thành việc setup xe đẩy phục vụ . - Chuẩn bị bánh mì , các loại nước sốt hoặc gia vị kèm theo món ăn . - Chuẩn bị thức uống và chế đậy bằng công cụ chuyên dụng . - In hóa đơn , kiểm tra cẩn thận các thông tin . - Lấy thức ăn đã được chế biến xong , đặt lên thiết bị giữ ấm và chế đậy cẩn thận . - Kiểm tra lần cuối các món ăn được order trước khi phục vụ khách .
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Thái Quốc Hưng - Captain Room Service
Lavela Hotel Saigon
thaiquochung@gmail.com - 0835516977