Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan Hồng Ngọc Thủy

Phan Hồng Ngọc Thủy

Hồ sơ 5 sao vàng 58 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/02/1983, 42 tuổi

419 Lô A, chung cư Khang Gia, Quận Gò Vấp

Cập nhật: 18/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2009 → 2013

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng bộ phận Giao Nhận tại Công Ty TNHH Mực In Vmax

12/2004 → 11/2019 (14 năm 11 tháng)

HCM

1. Quản lý và điềuhành hoạt động bộ phận Giao Nhận: - Xây dựng Mục Tiêu của Bộ Phận, triển khai kế hoạch thực hiện - Xây dựng bảng Bảng Mô Tả Công Việc và Bảng Hướng Dẫn CôngViệc. - Viết Quy Trình, Quy Định của BộPhận - Phân công công việc & quản lý điều hành tất cả các công việc theo quy trình cho nhân viên - Xây dựng giáo trình Kỹ Năng Giao Tiếp với KháchHàng cho nhân viên - Theo dõi đơn hàng từ lúc Khách Hàng đặt hàng đến lúc hoàn tất, thanh toán COD (thu hộ) nếu có, đối với các đơn hàng sử dụng bên thứ 3 vận chuyển. - Đảm bảo các đơn hàng giao hàng thành công, chứng từ và tiền giao hàng hoàn trả lại công ty 100%. - Theo dõi,lập kế hoạch chuyển hàng hàng tồn kho cho các chi nhánh ( Bình Dương, Đà Nẵng, Hà Nội). - Theo dõi các đơn hàng thiếu hàng, liên kết với bộ phận mua hàng cung cấp hàng đúng Thời Gian và Chủng Loại để giao hàng. - Quản lý và kiểm soát chi phí giao nhận (về nhân sự và phụ cấp). - Quyết toán chi phí gửi hàng ( chành xe,thuê phương tiện vận chuyển, nhà vận chuyển thứ 3) - Giải quyết các khiếu nại của Khách Hàng về thái độ nhân viên và các vấn đề liên quan đến giao hàng. - Ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi của Khách Hàng và cung cấp cho các bộ phận có liên quan. - Tính phụ cấp công tác và mức thưởng cho nhânviên. - Đóng góp ý kiến, cải t iến...thực hiện các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận và côngty. - Đề xuất và kiểm soát dụng cụ, VPP sử dụng cho bộ phận. - Sắp xếp công tác, quản lý và kiểm soát chi phí xe hơi phục vụ giao hàng - Thường xuyên kiểm tra định kỳ, bảo đảm xe trong trạng thái sẵn sàng cho công tác. 2. Xây dựng và phát triển nhânviên:- Tuyển dụng & đào tạo kỹ năng Chăm Sóc Khách Hàng, kỹ năng xử lý t ình huống cho nhân viên. Xây dựng chính sách khuyến khích nhân viên làm việc đạt hiệu quả tối & đánh giá thành t ích đạt được. Xây dựng teamwork, động viên, khen thưởng… 3. Phối hợp các phòng ban: Hỗ trợ các bộ phận liên quan giải quyết công việc nhanh chóng, kịp thời đến cho Khách Hàng. Lắng nghe những phản hồi của Khách Hàng, cùng phối hợp các phòng ban đưa ra hướng giảiquyết tốt nhất 4. Xuất nhập khẩu:- Làm hồ sơ hải quan, thực hiện thông quan & giao hàng ở Khu Chế Xuất, Công Ty Chế Xuất- Làm hồ sơ hải quan, thực hiện thông quan & nhận hàng nhập khẩu

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo