Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng bộ phận Giao Nhận tại Công Ty TNHH Mực In Vmax
12/2004 → 11/2019 (14 năm 11 tháng)
HCM
1. Quản lý và điềuhành hoạt động bộ phận Giao Nhận: - Xây dựng Mục Tiêu của Bộ Phận, triển khai kế hoạch thực hiện - Xây dựng bảng Bảng Mô Tả Công Việc và Bảng Hướng Dẫn CôngViệc. - Viết Quy Trình, Quy Định của BộPhận - Phân công công việc & quản lý điều hành tất cả các công việc theo quy trình cho nhân viên - Xây dựng giáo trình Kỹ Năng Giao Tiếp với KháchHàng cho nhân viên - Theo dõi đơn hàng từ lúc Khách Hàng đặt hàng đến lúc hoàn tất, thanh toán COD (thu hộ) nếu có, đối với các đơn hàng sử dụng bên thứ 3 vận chuyển. - Đảm bảo các đơn hàng giao hàng thành công, chứng từ và tiền giao hàng hoàn trả lại công ty 100%. - Theo dõi,lập kế hoạch chuyển hàng hàng tồn kho cho các chi nhánh ( Bình Dương, Đà Nẵng, Hà Nội). - Theo dõi các đơn hàng thiếu hàng, liên kết với bộ phận mua hàng cung cấp hàng đúng Thời Gian và Chủng Loại để giao hàng. - Quản lý và kiểm soát chi phí giao nhận (về nhân sự và phụ cấp). - Quyết toán chi phí gửi hàng ( chành xe,thuê phương tiện vận chuyển, nhà vận chuyển thứ 3) - Giải quyết các khiếu nại của Khách Hàng về thái độ nhân viên và các vấn đề liên quan đến giao hàng. - Ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi của Khách Hàng và cung cấp cho các bộ phận có liên quan. - Tính phụ cấp công tác và mức thưởng cho nhânviên. - Đóng góp ý kiến, cải t iến...thực hiện các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận và côngty. - Đề xuất và kiểm soát dụng cụ, VPP sử dụng cho bộ phận. - Sắp xếp công tác, quản lý và kiểm soát chi phí xe hơi phục vụ giao hàng - Thường xuyên kiểm tra định kỳ, bảo đảm xe trong trạng thái sẵn sàng cho công tác. 2. Xây dựng và phát triển nhânviên:- Tuyển dụng & đào tạo kỹ năng Chăm Sóc Khách Hàng, kỹ năng xử lý t ình huống cho nhân viên. Xây dựng chính sách khuyến khích nhân viên làm việc đạt hiệu quả tối & đánh giá thành t ích đạt được. Xây dựng teamwork, động viên, khen thưởng… 3. Phối hợp các phòng ban: Hỗ trợ các bộ phận liên quan giải quyết công việc nhanh chóng, kịp thời đến cho Khách Hàng. Lắng nghe những phản hồi của Khách Hàng, cùng phối hợp các phòng ban đưa ra hướng giảiquyết tốt nhất 4. Xuất nhập khẩu:- Làm hồ sơ hải quan, thực hiện thông quan & giao hàng ở Khu Chế Xuất, Công Ty Chế Xuất- Làm hồ sơ hải quan, thực hiện thông quan & nhận hàng nhập khẩu