Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Nghề Du Lịch Huế
Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
Giao tiếp và chăm sóc khách hàng | |
Làm việc nhóm | |
Chịu áp lực công việc | |
Quan sát, nhận biết nhạy bén nhu cầu khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Pha chế và Phục Vụ tại Cà Phê Cô Ba Rooftop
4/2020 → 12/2021 (1 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
Pha chế thức uống cơ bản của Công ty đặt ra Tuân thủ và chấp hành mọi yêu cầu của Ban Quản lý
Lễ tân - Quản Lý tại BigBang Massage
11/2018 → 2/2020 (1 năm 3 tháng)
Thừa Thiên Huế
Chào đón tư vấn trực tiếp cho khách hàng để khách hàng sử dụng dịch vụ Giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Nhận biết và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Quảng cáo dịch vụ thông qua: mạng xã hội, baner, tờ rơi,... * Đào tạo và giám sát kỹ năng Massage cho nhân viên mới
Nhân viên bán hàng - Trợ lý Quản lý tại BrownEyes Bar
5/2016 → 10/2017 (1 năm 5 tháng)
Thừa thiên Huế
Tư vấn bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho người Việt và người nước ngoài Giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Nhận biết và chăm sóc khách hàng tiềm năng, can thiệp xử lý những sự cố gây mất trật tự. Quảng cáo dịch vụ thông qua: mạng xã hội, baner, tờ rơi,... Giám sát tranning ki năng cho nhân viên mới và cũ chưa đủ khả năng tiếp cận khách hàng
Thực tập sinh tại Khách Sạn Vanda Đà Nẵng
12/2015 → 4/2016 (4 tháng)
Đà Nẵng
Thực tập sinh bộ phận Nhà hàng
Thực tập sinh tại T&T Lang co beach Resort
4/2015 → 7/2015 (2 tháng)
Thừa Thiên Huế
Thực tập sinh bộ phận nhà hàng và Bellman