Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1162384-pham-ngoc-luy 1162384-pham-ngoc-luy.pdf
Phạm Ngọc Luy

Phạm Ngọc Luy

Hồ sơ 5 sao vàng 314 Lượt xem hồ sơ

Nam, 14/01/1995, 30 tuổi

Cam Lộ - Quảng Trị

Cập nhật: 11/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
An ninh, Ẩm thực, Vui chơi & giải trí

Giới thiệu bản thân

Em tên là Phạm Ngọc Luy 27 tuổi sinh ra tại Quảng Trị. Em cao 1m77 nặng 70kg. * Điểm mạnh: Đã được làm việc nhiều vị trí trong nghành dịch vụ. Rất Chịu khó học hỏi, nếu được tranning tiếp thu rất là nhanh. Chịu được áp lực cực cao. * Điểm yếu: Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp cơ bản Nếu được Anh chị đào tạo em chắc chắn sẽ không làm quý anh chị thất vọng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Nghề Du Lịch Huế

Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng

2013 → 2016

Kĩ năng

Giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Làm việc nhóm
Chịu áp lực công việc
Quan sát, nhận biết nhạy bén nhu cầu khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Pha chế và Phục Vụ tại Cà Phê Cô Ba Rooftop

4/2020 → 12/2021 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

Pha chế thức uống cơ bản của Công ty đặt ra Tuân thủ và chấp hành mọi yêu cầu của Ban Quản lý

Lễ tân - Quản Lý tại BigBang Massage

11/2018 → 2/2020 (1 năm 3 tháng)

Thừa Thiên Huế

Chào đón tư vấn trực tiếp cho khách hàng để khách hàng sử dụng dịch vụ Giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Nhận biết và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Quảng cáo dịch vụ thông qua: mạng xã hội, baner, tờ rơi,... * Đào tạo và giám sát kỹ năng Massage cho nhân viên mới

Nhân viên bán hàng - Trợ lý Quản lý tại BrownEyes Bar

5/2016 → 10/2017 (1 năm 5 tháng)

Thừa thiên Huế

Tư vấn bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho người Việt và người nước ngoài Giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Nhận biết và chăm sóc khách hàng tiềm năng, can thiệp xử lý những sự cố gây mất trật tự. Quảng cáo dịch vụ thông qua: mạng xã hội, baner, tờ rơi,... Giám sát tranning ki năng cho nhân viên mới và cũ chưa đủ khả năng tiếp cận khách hàng

Thực tập sinh tại Khách Sạn Vanda Đà Nẵng

12/2015 → 4/2016 (4 tháng)

Đà Nẵng

Thực tập sinh bộ phận Nhà hàng

Thực tập sinh tại T&T Lang co beach Resort

4/2015 → 7/2015 (2 tháng)

Thừa Thiên Huế

Thực tập sinh bộ phận nhà hàng và Bellman

Mong muốn về công việc

Em mong muốn có một công việc phù hợp với kinh nghiệm và khả năng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo