Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1170276-tran-trong-quynh 1170276-tran-trong-quynh.pdf
Trần Trọng Quỳnh

Trần Trọng Quỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng 138 Lượt xem hồ sơ

Nam, 05/03/1987, 38 tuổi

97 Hoàng Văn Thụ, P. Vạn Thạnh, TP Nha Trang, T. Khánh Hòa

Cập nhật: 22/09/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, An ninh, IT

Giới thiệu bản thân

- Cao 1m68, nặng 78kg - Hòa đồng, thân thiện - Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp - Sẵn sàng làm các công việc ngoài Bản mô tả công việc - KHÔNG e ngại mâu thuẫn nếu điều đó giúp mọi người hiểu nhau, thắt chặt tình đoàn kết và tiến triển công việc

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Khánh Hòa

Sư phạm Tiếng Anh - Cao đẳng

2014 → 2017

Trường Đại Học Hoa Sen

Kỹ thuật viên Đồ họa đa phương tiện - Trung cấp

2010 → 2012

Kĩ năng

Tiếng Trung
Marketing Online
Quản trị Fanpage
Nhiếp ảnh
Photoshop
Tiếng Anh
Viết lách / Đăng bài
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Hành lý tại Glow Scenia bay Nha Trang

10/2019 → 3/2020 (4 tháng)

Nha Trang

Bellboy / Concierge tại Ariyana Smart Condotel Nha Trang

2/2018 → Hiện tại

Nha Trang

- Được bình chọn là “Nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018” - Nhiều lần được khách hàng khen ngợi trên Guest’s Feedback và Trip Advisor

Mong muốn về công việc

- Người quản lý biết cách gắn kết nhân viên, không chia rẽ, bè phái - Ý tưởng, ý kiến của nhân viên được lắng nghe và tôn trọng - Năng lực của nhân viên được đánh giá công tâm

Giải thưởng

Nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018

1/2019

Công việc bellboy trước đây của tôi bao gồm mở cửa chào đón khách; bảo quản hành lý khách gửi; hỗ trợ hành lý và dẫn khách lên phòng, hướng dẫn sử dụng các tiện nghi trong phòng đồng thời giới thiệu về các dịch vụ của khách sạn; giữ ngăn nắp và vệ sinh khu vực sảnh, quầy bar; cho khách mượn dù, khăn tắm; hỗ trợ lễ tân giao thư từ, giấy tờ, vật dụng cho các bộ phận;… cùng một số nhiệm vụ khác mà cấp trên phân công.

Thông tin tham khảo

Phan Thị Khánh - Front Office Manager

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

fom.nha@smartcondotel.com - +842583552888

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo