Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Management |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Phục Vụ tại Nhà Hàng Mad House D7
9/2016 → 11/2017 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
Trưởng Nhóm Phục Vụ ( Team Leader ) tại Capri By Fraser Hotel
12/2017 → 4/2020 (2 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giám sát nhà hàng để nhà hàng có thể chạy tốt, Đi vòng quanh kiểm tra và hỗ trợ nhân viên của mình, Lập kế hoạch để dọn vệ sinh hàng tuần, Chấm công và sắp lịch cho nhân viên hàng tuần và tháng, Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng, Tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn, Kiểm tra danh sách công việc hàng ngày và phân công việc cho nhân viên. Có khả năng làm việc dưới áp lực.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thanh Dương - Quản lí nhà hàng
Capri By Fraser Hotel
Fb.caprihcmc@capribyfraser.com - 0977 500 442