Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Khắc Đại

Nguyễn Khắc Đại

Hồ sơ 5 sao bạc 1034 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/08/1989, 34 tuổi

Quận 3 hồ chí minh

Cập nhật: 03/12/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 02:44 22/12/2020
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Xin chào ! Tên tôi là: Nguyễn Khắc Đại. Là một bartender supervisor & bar manager đam mê và nhiệt tình. Với những kiến thức tôi được học trong trường và ngoài đời cùng với những kinh nghiệm tôi đã làm và trải qua. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và kỹ năng quản lý, tinh thần học hỏi cao. Tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển của công ty & tập đoàn của bạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp du lịch & khách sạn saigontourist

Quản lý nhà hàng % khách sạn( chuyên bartender) - Trung cấp

2010 → 2012

Kĩ năng

Pha chế
Pha chế

Kinh nghiệm làm việc

Bar manager tại TRUNG TÂM YẾN TIỆC HỘI NGHỊ THE ADORA

4/2022 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Đặt mục tiêu và chỉ tiêu cho đơn vị quầy bar. Xác định nhu cầu nhân viên và tuyển dụng nhân viên. Quản lý nhân viên Bartender, Barista,.. Đánh giá nhu cầu phát triển, đào tạo và huấn luyện nhân viên nghề pha chế. Giao nhiệm vụ cho nhân viên để đạt được các mục tiêu và tối đa hoá các nguồn lực. Thiết lập và giám sát chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ cho nhân viên. Thông báo chính sách, tiêu chuẩn và thủ tục của công ty cho nhân viên. Chỉ đạo và quản lý nhân viên để đạt được các tiêu chuẩn và mục tiêu. Đảm bảo nhân viên hoạt động trong chính sách của công ty. Tổ chức và điều chỉnh lịch làm việc phù hợp với các nguồn lực sẵn có và các quy định về lao động. Giám sát việc chuẩn bị và trình bày đồ uống để đạt được các tiêu chuẩn. Giải quyết khiếu nại của khách hàng nhanh chóng. Theo dõi vệ sinh khu vực quầy bar Thúc đẩy và thực hiện các tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy, sức khoẻ, an toàn và vệ sinh và các quy định. Giám sát các thủ tục tiền mặt chính xác và đảm bảo các thủ tục giấy tờ cần thiết Đảm bảo tuân thủ các quy trình quản lý tiền mặt. Đảm bảo tuân thủ các quy trình kiểm soát kho. Theo dõi và đặt hàng. Liên lạc với nhà cung cấp và đại diện bán hàng. Đảm bảo rằng tất cả các giao hàng đều được kiểm tra chính xác. Kiểm tra lại mặt đúng cách và được lưu giữ để giảm sự lãng phí. Giám sát việc trình bày quầy bar để tối đa hoá tính năng và sự hấp dẫn. Thiết lập, giám sát và kiểm soát ngân sách cho đơn vị/ quầy bar. Hoạch định và thực hiện các biện pháp kiểm soát chi phí. Lên kế hoạch và triển khai hệ thống để tối đa hoá bán hàng và doanh thu Tổ chức các hoạt động quảng bá Lập và trình bày báo cáo tài chính Thực hiện cải tiến sản phẩm và dịch vụ Duy trì giao tiếp thường xuyên với nhân viên và quản lý thông qua các cuộc họp và thảo luận. Giữ nguyên luật hiện hành liên quan đến dịch vụ rượu, bán thuốc lá và cấp giấy phép

Head bartender tại Flamingo Group

10/2020 → 1/2021 (3 tháng)

Hà Nội

Quản lý và giám sát nhân viên pha chế và nhân viên học việc dưới quyền. Điều phối, điều động, phân bổ nhân viên trong quầy theo đúng nhiệm vụ và yêu cầu của công việc. Kiểm tra, giám sát công việc, đôn đốc, chỉ đạo nhân viên trong quầy làm tốt công tác pha chế, phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, chất lượng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh đồ uống của công ty. Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm nơi pha chế, sắp xếp quầy bar. Đảm bảo đủ lượng hàng hóa và đồ uống cho doanh nghiệp. Tuân thủ các quy trình xuất nhập khẩu theo quy định, đảm bảo số lượng trong pha chế đồ uống. Kiểm kê cuối buổi kinh doanh, đảm bảo không bị thất thoát hàng hóa. Ghi nhận ý kiến, giải quyết các phàn nàn của khách hàng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp. Thực hiện các báo cáo về công việc quầy pha chế khi có yêu cầu, kiểm kê định kỳ theo quy định, lập sổ xuất nhập hàng hóa. Tuân theo nội quy của nhà hàng và hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao. Các công việc khác theo yêu cầu của BQT và Trưởng bộ phận

Restaurant manager tại Vườn beer ốc Thanh Vân

6/2020 → 10/2020 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

Xây dựng hệ thống quy chế, nội quy nhà hàng; mô tả công việc hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn - thức uống, phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng. Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. Giám sát việc thực hiện các quy trình, cải tiến các quy trình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng. Điều hành điều phối hoạt động kinh doanh Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm). Đại diện nhà hàng làm việc, giải quyết các mối quan hệ với các cơ quan chính phủ, và các tổ chức liên quan đến nhà hàng tại địa phương. Triển khai và giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được phê duyệt. Đại diện cho nhà hàng ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức theo dõi tiến độ thực hiện. Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng. Đại diện nhà hàng xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng khi cấp dưới không giải quyết được. Phối hợp các bộ phận liên quan tổ chức thu thập thông tin đánh giá khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra chính sách thay đổi phù hợp. Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập thông tin về chất lượng dịch vụ. Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho nhà hàng.)

Bar manager tại Khách sạn Mường thanh Saigon centre

2/2019 → 6/2020 (1 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

Quản lý quầy bar sử dụng kỹ năng lãnh đạo và quản lý để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời. Quản lý quầy bar có các trách nhiệm sau: Tuyển dụng, phỏng vấn, thuê và đào tạo nhân viên quầy bar Tương tác với khách hàng để phát triển lòng trung thành và xử lý các mối quan tâm của khách hàng Đảm bảo nhân viên tuân thủ tất cả các quy định về kiểm soát và an toàn thực phẩm Tạo lịch trình cho nhân viên dựa trên số lượng khách hàng mong đợi Đảm bảo quầy bar có lãi bằng cách phân tích chi phí đồ uống so với doanh thu Phát triển các sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi mới cho quầy bar Đặt và duy trì các tiêu chuẩn về xử lý thực phẩm an toàn, độ sạch và an toàn Quản lý xuất nhập hàng tồn kho và ngân sách, báo cáo bán hàng. Các công việc liên quan khác...vv

Supervisor bar tại Vinpearl Phu Quoc Resort

9/2017 → 1/2019 (1 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

Quản lý và giám sát các nhân viên pha chế, nhân viên tập sự dưới quyền. Phối hợp, điều động, phân bổ nhân viên trong quầy theo nhiệm vụ và yêu cầu của công việc. Kiểm tra và giám sát công việc, đôn đốc, chỉ đạo nhân viên trong quầy làm tốt công tác pha chế, phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, chất lượng, đẩy mạnh việc kinh doanh thức uống của quầy pha chế. Chịu trách nhiệm vệ sinh, an toàn thực phẩm nơi quầy pha chế, tổ chức bày trí, xếp đặt quầy pha chế. Bảo đảm đầy đủ lượng hàng hóa thức uống cho việc kinh doanh. Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa theo quy định, đảm bảo các định lượng trong việc pha chế thức uống. Kiểm kê hàng tồn vào cuối buổi kinh doanh, để đảm bảo không xảy ra thất thoát hàng hóa, hao hụt. Ghi nhận ý kiến, giải quyết các than phiền của khách, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp. Lập báo cáo công tác quầy pha chế khi có yêu cầu, tiến hành kiểm kê định kỳ theo quy định, làm sổ sách xuất nhập tồn hàng hóa. Chấp hành nội quy của nhà hàng và hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận. (Quản lý và giám sát các nhân viên pha chế, nhân viên tập sự dưới quyền. Phối hợp, điều động, phân bổ nhân viên trong quầy theo nhiệm vụ và yêu cầu của công việc. Kiểm tra và giám sát công việc, đôn đốc, chỉ đạo nhân viên trong quầy làm tốt công tác pha chế, phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, chất lượng, đẩy mạnh việc kinh doanh thức uống của quầy pha chế. Chịu trách nhiệm vệ sinh, an toàn thực phẩm nơi quầy pha chế, tổ chức bày trí, xếp đặt quầy pha chế. Bảo đảm đầy đủ lượng hàng hóa thức uống cho việc kinh doanh. Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa theo quy định, đảm bảo các định lượng trong việc pha chế thức uống. Kiểm kê hàng tồn vào cuối buổi kinh doanh, để đảm bảo không xảy ra thất thoát hàng hóa, hao hụt. Ghi nhận ý kiến, giải quyết các than phiền của khách, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp. Lập báo cáo công tác quầy pha chế khi có yêu cầu, tiến hành kiểm kê định kỳ theo quy định, làm sổ sách xuất nhập tồn hàng hóa. Chấp hành nội quy của nhà hàng và hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.

Supervisor bar tại Rooftop bar 38 lê lai quận 1

12/2016 → 8/2017 (8 tháng)

Hồ Chí chị Minh

1. Chia ca, phân công lịch làm việc cho các Bartender Hướng dẫn, điều hành quá trình pha chế phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của Bar. Lên kế hoạch mua nguyên liệu, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho công việc tại quầy bar. Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu. Sáng tạo những công thức pha chế mới đáp ứng được yêu cầu, sở thích của khách hàng. Giám sát quá trình vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị phục vụ công việc pha chế của bộ phận. Liên hệ ngay với bộ phận kỹ thuật để xử lý khi các trang thiết bị gặp sự cố trong quá trình pha chế. Lên kế hoạch bảo trì và phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện bảo trì, bảo dưỡng đúng thời hạn. Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ. Phối hợp với bộ phận an ninh xử lý khi có sự tranh chấp giữa khách hàng với với, giữa khách hàng với nhân viên… đảm bảo không được để lại hậu quả nghiêm trọng. Lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự phục vụ cho công việc của bộ phận Phối hợp với bộ phận nhân sự phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên. Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới trong quá trình tiếp nhận công việc.

Bartender tại Bar canalis club

8/2014 → 10/2016 (2 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Với những Bartender có kỹ năng biểu biễn pha chế thì phải đảm bảo quy trình trình diễn được thực hiện hoàn hảo, không ảnh hưởng gì đến khách hàng. Trang trí thức uống bắt mắt, thu hút. Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ khách.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn hơn nữa trong lĩnh vực f&B nhà hàng khách sạn, phấn đấu trở thành nhà quản lý cấp cao hơn. Luôn luôn cố gắng nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân & đóng góp cho sự phát triển của công ty, tập đoàn. chổ làm việc ổn định và lâu dài.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Mai Thi - Nhân sự

Vinpearl Phu Quoc Resort

nguyenkhacdai8989@gmail.com - 0972392738

Nguyễn Thị mai thu - Hành chính nhân sự

Khách sạn Mường Thanh

nguyenthimaiphuong@mtsg.com - 0353273288

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile