Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
An ninh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin
Thiết kế wedsite - Cao đẳng
2017 → 2018
-tốt nghiệp Trung học Phổ Thông Trần Khai Nguyên -Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin ( do quá trình vừa học vừa làm nên chưa tốt nghiệp , bảo lưu kết quả học tập trường Cao Đẳng và có ý định chuyển sang học ngành quản trị nhà hàng khách sạn )
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử giải quyết vấn đề , thích nghi áp lực , xây dựng làm việc theo nhóm , dịch vụ khách hàng , thân thiện , kiên nhẫn , nhanh nhẹn và học hỏi nhanh , security ,bell man ,FO. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên tại Silverland Hospitality
6/2018 → 3/2020 (1 năm 8 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Từng làm tại khách sạn 3,4 sao , có kinh nghiệm trên 4 năm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn , gần nhất làm việc tại khách sạn Grand Silverland Hotel , Home Hotel trong bộ phận FO vị trí nhân viên hành lí - Bell Attendant , trong môi trường chuyên nghiệp đón tiếp tại sân bay , chăm sóc hành lí , giới thiệu các dịch vụ trong khách sạn , giới thiệu đồ cung cấp miễn phí , minibar và hướng dẫn sử dụng các vật dụng trong phòng , giới thiệu tour và các địa điểm tham quan nổi tiếng dành cho du khách , ứng xử và nhanh nhẹn trong công việc , thích nghi áp lực . lý do nghỉ việc do khách sạn bị ảnh hưởng bởi covid 19 và mong muốn làm việc trong môi trường 5 sao chuyên nghiệp hơn.