Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Nha Trang
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành - Cao đẳng
2013 → 2017
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt | |
Giải quyết phàn nàn | |
⦁ Team Work. | |
Giao tiếp thuyết trình | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Part time tại Chuỗi cửa hàng Baskin Robbins
10/2014 → 4/2017 (2 năm 6 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
Nhân viên bán hàng hệ thống kem Baskin Robbins - Hỗ trợ quản lý các công việc tại cửa hàng. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, bán hàng trực tiếp cho khách hàng các sẩn phẩm của công ty theo hệ thống. - Giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng, tư vấn bán hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại
Hướng dẫn viên tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
5/2020 → 5/2020 ()
Hồ Chí Minh
Hướng dẫn viên du lịch/ Trưởng đoàn - Làm trưởng đoàn chăm sóc đoàn khách đi Tour Nước Ngoài. - Thực hiện hướng dẫn các chương trình tham quan tour đã xây dựng theo sự phân công của điều hành và công ty. - Hỗ trợ Hướng dẫn viên địa phương nước ngoài ; thuyết minh chia sẻ thông tin các điểm tham quan theo chương trình. - Thực hiện việc theo dõi giám sát việc cung ứng các dịch vụ du lịch của đối tác cho khách tham quan du lịch đã ghi trong chương trình tour. - Giải quyết những vấn đề phát sinh trong chuyến đi. - Hỗ trợ công việc văn phòng khi không đi Tour. Kỹ năng đạt được: - Tiếp xúc và chăm sóc khách hàng trong suốt chuyến đi. - Luôn lắng nghe chia sẻ, góp ý và những lời phàn nàn từ khách hàng. - Luôn sáng tạo, không ngừng cập nhật kiến thức để chia sẻ với khách. - Phản ứng nhanh nhạy và xử lý 1 cách chuyên nghiệp nhất những vấn đề phát sinh trong chuyến đi - Giao tiếp cởi mở, gần gũi để chia sẻ thông tin cũng như thuyết minh tạo sự hứng thú và thoải mái cho khách hàng. - Quan sát tỉ mỉ, cẩn thận và cân nhắc kỹ lưỡng theo từng khía cạnh. - Tư vấn, thuyết phục, thương lượng không những với khách hàng mà còn cả đối tác trực tiếp của công ty. - Phát triển khả năng hỗ trợ và làm việc nhóm không những tại văn phòng mà còn trong các sự kiện do công ty tổ chức.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Giải thưởng về Thể Thao
6/2008
HCV HKPĐ Tỉnh Khánh Hòa ( Bóng Rổ) 2 HCB HKPĐ Thành Phố Nha Trang ( Bóng Rổ)