Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Kim Ngân Phạm Lê Thị

Kim Ngân Phạm Lê Thị

Hồ sơ 5 sao bạc 89 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 13/11/1983, 40 tuổi

Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Cập nhật: 31/07/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Ngân, rất vui vì nhờ có cơ hội này để giới thiệu bản thân mình. Bến Tre là quê hương của tôi nơi tôi sinh ra và lớn lên. Năm 2006 TP.HCM là nơi mà tôi chọn để lập nghiệp. Công việc đầu tiên của tôi là nhân viên phục vụ, thu ngân rồi đến nhân viên đón tiếp khách tại 2 nhà hàng Á, Âu nằm trong khách sạn Palace Saigon. Công việc ở đó rất vui nhưng tôi muốn bản thân mình tiến xa hơn nên sau hơn 3 năm làm việc tôi đã chuyển qua 1 khách sạn 4 sao khác tên là Kingston Sài Gòn làm lễ tân. Càng thích thú hơn vì công việc này đã giúp tôi mở mang tầm mắt , tiếp xúc được nhiều người, quen được nhiều bạn bè trong và ngoài nước. Nhưng thật không may khách sạn đã tạm ngưng hoạt động và chuyển sang một công ty khác thế là tôi đã phải chuyển công tác cũng với cột mốc hơn 4 năm với công việc quen thuộc. Tôi được làm tổ trưởng và là trợ lý cho 1 khách sạn trong cụm khách sạn 3 sao khác và công tác cho đến hôm nay. Ở mỗi nơi tôi làm việc đều mang lại hiệu quả cụ thể vì khi bắt tay vào làm việc là phải quan tâm đến từng chi tiết dù nhỏ nhất. Tôi là một trưởng nhóm tuyệt vời về việc duy trì nhóm để đạt được kết quả công việc tốt nhất. sau khi làm việc vài năm tôi nhận ra sức mạnh của mình là hoàn thành lượng lớn công việc trong khoảng thời gian ngắn. Luôn hoàn thành đúng giờ và quản lý của tôi luôn đánh giá cao điều đó. Tôi nhận thấy điểm yếu của tôi là chưa định hướng chính xác cho tương lai bởi tôi là người muốn hoàn thành càng nhiều càng tốt. Tôi nhận ra điều này làm tổn hại đến chất lượng và tôi đang tìm kiếm sự cân bằng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Trung Học nghiệp vụ du lịch Vũng Tàu

Hướng dẫn viên du lịch - Trung cấp

2002 → 2005

Trong thời gian này tôi chưa định hướng một cách rõ nét về sau này để trở thành cái gì, công việc ra sao, khó khăn thế nào nữa. Chỉ nghĩ đơn giản là học cái gì thì làm cái nấy thế là mỗi khi rãnh tôi vác ba lô lên và đi , đi nhiều để tìm hiểu về văn hóa , con người ở nơi mà tôi đã đi qua. Nhờ đó trong một dịp tình cờ tôi đã tham gia tình nguyện vào nhóm giúp đỡ các em nghèo hiếu học vùng cao, phát quà từ thiện cho những gia đình khó khăn ở Lâm Đồng và mỗi năm cho đến hiện tại tôi đểu làm như vậy. Tôi thấy công việc này ý nghĩa và mang đến cho tôi một khía cạnh trong niềm vui trong cuộc sống.

Kĩ năng

Kỹ năng tổ chức
Kỹ năng quyết định
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng làm việc theo nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân khách sạn tại Khách sạn Kingston Sai Gòn

4/2010 → 6/2016 (6 năm 2 tháng)

TP.HCM

Thật vui khi chọn được công việc mình ưa thích mặc dù không đúng với ngành mình học nhưng cũng có liên quan :" phục vụ khách hàng". Áp dụng các kỹ năng đã học như sắp xếp quy trình làm việc sao cho hiệu quả, môi trường làm việc theo nhóm. Học được sâu sắc các tình huống khác nhau trong cách giao tiếp, ứng xử, thuyết phục khách hàng.

Nhân viên phục vụ, pha chế, thu ngân, lễ tân tại Khách Sạn Palace Saigon

12/2005 → 8/2009 (3 năm 8 tháng)

TP.HCM

Tôi thật sự là một cô gái quê ngây thơ chân ướt chân ráo bước lên Sài Gòn tìm kiếm công việc lương thiện trang trải cuộc sống. Những gì học trong sách không đủ, phải thực hành bằng công việc thực tế thì mới có hiệu quả. Không phải ai đi học xong đều tìm kiếm được công việc phù hợp, theo ngành nghề mình yêu thích. Làm nhân viên phục vụ cũng giúp tôi hiểu nhiều về các món ăn, cách pha chế các thức uống. Ở môi trường này huấn luyện cho tôi cách giao tiếp và thuyết phục khách hàng, quan trọng hơn là chào hỏi, quan tâm làm khách trở nên vui vẻ và thoải mái nhất khi đến với nhà hàng. Với mức lương khởi nghiệp hơn 1 triệu rồi tăng dần theo thâm niên tôi đã có thể đủ trang trải cuộc sống nhưng do tôi không muốn bản thân mình làm giống một công việc quá lâu và muốn vươn xa hơn nữa nên tôi đã có 1 quyết định rời xa. Với rất nhiều kỷ niệm trong những lần đi tham gia công tác đoàn trong công ty, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thăm gia đình các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn,...

Mong muốn về công việc

Với mong muốn gia nhập vào đội ngủ của một công ty, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, làm việc theo nhóm, cùng nhau phát triển, cùng nhau vương xa để mong được góp sức nhỏ của mình. Tôi có kinh nghiệm làm việc cả ở các công ty nhỏ và tập đoàn lớn, vậy nên, tôi không thực sự quan tâm nhiều đến quy mô công ty nên nghĩ rằng mình sẽ làm việc tốt nhất trong môi trường có sự hợp tác. Tôi không chỉ tìm kiếm một công việc mà muốn xây dựng sự nghiệp của mình lâu dài Giờ làm việc hành chánh là mong muốn tối ưu.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile