Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRẦN VIỆT TRUNG

TRẦN VIỆT TRUNG

Hồ sơ 5 sao vàng 190 Lượt xem hồ sơ

Nam, 19/03/1998, 26 tuổi

62/03 Nhất Chi Mai, p.13, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 25/05/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 21:24 07/10/2020
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Tôi là Trần Việt Trung, sinh năm 1998 tại tỉnh Bình Định, học chuyên ngành Quản trị khách sạn tại Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM. - Điểm mạnh của tôi là dễ thích nghi với môi trường làm việc giúp tôi tự tin hơn để xử lý và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Chịu được áp lực công việc cũng là một điểm mạnh nữa của tôi. Công việc nào cũng có nỗi khổ của nó. Về điểm mạnh này giúp tạo cho tôi cảm giác là việc hăng say hơn, tôi phá bỏ những bực nhọc trong lòng và tránh đi tâm thế bất mãn với đồng nghiệ, cấp trên cũng như từ phía khách hàng *Điểm yếu - Điểm trừ lớn nhất của tôi có lẽ là ngoại ngữ mặc dù là sinh viên ngành dịch vụ lưu trú. Nhưng tôi sẽ cố gắng học tập và rèn luyện ngoại ngữ trong thời gian ngắn nhất. Tính hướng nội là điểm yếu tiếp theo của tôi. Tôi cảm thấy rằng tôi có những ý tưởng hay nhưng hơi khó trình bày. Hiện tại, tôi đang tìm kiếm vị trí nhân viên hành chính nhân sự, với sự nhiệt huyết năng động của tuổi trẻ cùng với kiến thức, kỹ năng và những trải nghiệm, kinh nghiệm của bản thân từ việc làm thêm tôi tự tin sẽ hoàn thành công việc cấp trên giao phó một cách tốt nhất, giúp doanh nghiệp phát triển hơn và mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Công Nghệ TPHCM

Quản trị khách sạn - Đại học

2016 → 2020

Trong thời gian học tập, tôi được học qua quản trị nguồn nhân lực, quản trị học, quản trị chiến lược, chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ lễ tân, tôi từng tham gia những buổi hội thảo về ngành Du lịch – Khách sạn tại trường do khoa tổ chức nhằm củng cố kiến thức cho bản thân, tôi còn tham gia hội thao, các hoạt động thiện nguyện rèn luyện sức khỏe để học tập và làm việc. Bên cạnh đó, tôi đã từng làm thêm ở một số công việc như Housekeeping, Telesales, nhân viên Lotteria. Khoảng thời gian ấy giúp tôi có thêm những trải nghiệm và có thêm kinh nghiệm để xử lý những tình huống trong công việc.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
kỹ năng giám sát

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Telesales (part time) tại Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ DAI-ICHI LIFE

3/2017 → 7/2017 (4 tháng)

149 Nguyễn Sơn, Tân Phú, Hồ Chí Minh

- Nhận data từ quản lý để nắm bắt thông tin từng khách hàng và gọi mời khách hàng tham gia hội thảo của công ty từ những cuộc gọi có thể nắm bắt được khách hàng cần sử dụng sản phẩm ít hay nhiều để báo cáo cho giám đốc kinh doanh mà có cách tiếp cận khác nhau nhằm bán được nhiều sản phẩm. - Gửi thư mời dự hội thảo đến các khách hàng đã đồng ý tham gia hội thảo để khách hàng nắm rõ hơn về thông tin công ty muốn truyền tải - Gọi nhắt nhỡ khách hàng tham gia hội thảo. - Báo cáo cho giám đốc kinh doanh về tình trạng khách hàng.

NHÂN VIÊN HOUSEKEEPING (thực tập) tại MƯỜNG THANH GRAND SÀI GÒN CENTRE HOTEL

7/2020 → 10/2020 (3 tháng)

8A Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn và kiến thức đã được học. - Làm vệ sinh và giữ gìn vệ sinh khu vực phòng khách và khu vực công cộng. - Luôn làm sạch phòng trống, bẩn trước để phòng ở trạng thái sẵn sàn bán. - Làm theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận và giám sát viên. - Tiết kiệm chi phí như hóa chất, nước, điện,... cho công ty. - Báo cáo những hư hỏng, mất mác, đổ vỡ và đồ lost & foud cho giám sát. - Lịch sự hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng. - Vệ sinh dụng cụ trước khi rời ca làm việc.

NHÂN VIÊN PA tại NORFOLK MANSION

10/2019 → 3/2020 (4 tháng)

17-19-21 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Làm vệ sinh công cộng, phòng theo tiêu chuẩn của công ty kết hợp kiến thức đã được học. - Làm vệ sinh và giữ gìn vệ sinh khu vực công cộng của căn hộ. - Hỗ trợ làm phòng - Làm theo sự chỉ đạo chỉ giám sát viên. - Tiết kiệm chi phí như hóa chất, nước, điện,... cho công ty. - Báo cáo những hư hỏng, những vấn đề không tự giải quyết được cho giám sát. - Nhã nhặn và lịch sự với khách hàng. - Vệ sinh dụng cụ trước khi rời ca làm việc.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn làm việc, gắng bó lâu dài với doanh nghiệp. - Làm việc ở môi trường có thể thăng tiến. - Mong muốn mức lương phù hợp với năng lực.

Giải thưởng

Giải nhất Norfolk Talent

1/2020

Tôi cùng những đồng nghiệp đã cố gắng luyện tập bài nhảy mashup Hello Vietnam - Cô ba Sài Gòn để biểu diễn văn nghệ trong staff party cuối năm và thành quả chúng tôi đã giành được giải nhất. Tôi cũng đã biểu diễn đơn ca bài hát "Hạnh Phúc Xuân Ngời" nhưng đó không phải là bài hát góp phần vào cuộc thi.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile