Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

Nguyễn Anh Phong

Nguyễn Anh Phong

Hồ sơ 5 sao vàng 159 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/12/2000, 20 tuổi

28 Hàng Gà, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cập nhật: 18/02/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Thanh toán để liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
TỐT
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

- Là người cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc - Luôn tìm tòi và tiếp thu những kiến thức có ích cho công việc, cuộc sống - Hòa đồng, vui vẻ với mọi người

Trình độ học vấn chuyên môn

THPT Việt Đức

Trung học

2015 → 2018

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn L'Heritage Diamond

11/2020 → / (3 tháng)

Hà Nội

Nhân Viên Kinh Doanh tại Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ - Cenland

1/2020 → 6/2020 (5 tháng)

Hà Nội

- Lên kế hoạch kinh doanh của team và cá nhân hàng tháng - Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh như: Telesales, Facebook Ads, Zalo Ads,... - Phân tích thị trường bất động sản, vàng, chứng khoán để đưa ra một cái nhìn khách quan nhất cho các khách hàng có dự định đầu tư - Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách về thông tin dự án và hợp đồng - Chủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Nhân Viên Lễ Tân tại KHÁCH SẠN LUXURY OLD QUARTER - 67 HÀNG BỒ

7/2019 → 3/2020 (7 tháng)

Hà Nội

- Thực hiện quy trình check in, check out khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ khách sạn ở mức tốt nhất trong thời gian khách lưu trú. - Nắm bắt thông tin và linh hoạt xử lí các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ sớm nhất có thể. - Giới thiệu, tư vấn về ẩm thực địa phương và một số hoạt động vui chơi, giải trí, tour du lịch trong khu vực khi khách có nhu cầu. - Tổng kết và làm báo cáo doanh thu cuối ngày.

Trưởng Bộ Phận Hành Lý tại KHÁCH SẠN HANOI L'HERITAGE DIAMOND - 17 NHÀ CHUNG

2/2019 → 7/2019 (4 tháng)

Hà Nội

- Phân chia ca làm việc cho nhân viên trong bộ phận - Đảm bảo nhân viên làm việc với đồng phục chỉnh tề, đúng thời gian quy định - Điều phối hoạt động vận chuyển hành lý cho khách một theo tiêu chí an toàn, nhanh chóng - Điều phối xe khách sạn, taxi một cách hợp lý - Ghi nhận các yêu cầu đặc biệt của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện để đáp ứng tốt nhất sự mong đợi của khách - Hỗ trợ các nhân viên Bellman giải quyết các phàn nàn của khách một cách tốt nhất và lưu lại nội dung trong sổ ghi chép để hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự - Thường xuyên kiểm tra kho hành lý, đảm bảo các dụng cụ được sắp xếp gọn gàng

Nhân Viên Hành Lý tại KHÁCH SẠN HANOI L'HERITAGE DIAMOND - 17 NHÀ CHUNG

9/2018 → 1/2019 (4 tháng)

Hà Nội

- Tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi mở cửa xe và xách hành lý giúp khách. - Đảm bảo hành lí của khách được nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển. - Đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách như mua đồ, chuyển phát thư tín,... - Luôn giữ khu vực tiền sảnh sạch sẽ - Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần

Mong muốn về công việc

Mong muốn trải nghiệm bản thân với nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là các ngành liên quan tới dịch vụ khách hàng để trau dồi khả năng giao tiếp, nhanh nhạy trong giải quyết vấn đề và có thu nhập ổn định

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Đánh giá profile