Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Chăm sóc Khách Hàng tại Grab
3/2020 → 6/2020 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
Giải đáp tất cả thắc mắc yêu cầu của Khách Hàng qua các cuộc gọi và email .
Quản Lý Spa tại A&E Hotel
4/2019 → 12/2019 (7 tháng)
Hồ Chí Minh
- Set up qui trình làm việc cho các bộ phận: Lễ tân, Spa, Tạp vụ… - Quản lý công tác chăm sóc khách hàng; Xử lý các phản hồi của khách hàng; Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng/thăm dò sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ đang thực hiện. - Tìm kiếm khách hàng, quản lý và phát triển các công việc về quảng cáo, booking của công ty. - Tham khảo/tìm hiểu về các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/chất lượng chăm sóc khách hàng. - Phụ trách công việc hành chính, nhân sự của toàn Spa
Lễ Tân Spa tại SILVERLAND SAKYO HOTEL & SPA
7/2014 → 12/2018 (4 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thông tin, ghi nhận đặt lịch hẹn của Khách . Cung cấp thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến khách hàng . Điều kỹ thuật viên phục vụ và hướng dẩn khách Khách đến khu vực dịch vụ phù hợp . Tiếp nhận phàn nàn và giải quyết một cách thỏa đáng, kịp thời hoặc chuyển lên quản lý giải quyết nếu ngoài khả năng .
Thu ngân - Phục Vụ tại Silverland Jolie hotel & spa
3/2014 → 12/2018 (4 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
Tuân thủ đúng chính sách và qui trình trong việc đảm bảo ghi chép và thanh toán chính xác ở nhà hàng theo qui trình làm việc của Khách sạn .
Thực Tập Sinh Lễ Tân tại Khách sạn International
4/2014 → 7/2014 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình vui vẻ và Cung cấp và hỗ trợ cho khách về các thông tin về dịch vụ ưu đãi và quyền lợi của khách hàng
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Đỗ Thị Thu Trang - Quản Lý Spa
A&E Hotel
trangdoo1809@gmail.com - 0947177717