Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trang Do

Trang Do

Hồ sơ 5 sao bạc 195 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/09/1991, 32 tuổi

Quận 4 , Hồ Chí Minh

Cập nhật: 14/09/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Vui chơi & giải trí

Giới thiệu bản thân

Tôi tên Trang . Nhờ Team xem xét hồ sơ nếu phù hợp xin quý công ty cho tôi được làm việc và học tập ở môi trường chuyên nghiệp để trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để góp một phần đưa Công Ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn . Tự tin bản thân có nhiều năm kinh nghiệm cũng như khả năng thích ứng công việc nhanh và cẩn thận - trách nhiệm trong công việc . Tôi mạnh dạn đề cử bản thân cho vị trí trên . Kính Mong quý công ty xem xét . Xin cảm ơn

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Chăm sóc Khách Hàng tại Grab

3/2020 → 6/2020 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

Giải đáp tất cả thắc mắc yêu cầu của Khách Hàng qua các cuộc gọi và email .

Quản Lý Spa tại A&E Hotel

4/2019 → 12/2019 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Set up qui trình làm việc cho các bộ phận: Lễ tân, Spa, Tạp vụ… - Quản lý công tác chăm sóc khách hàng; Xử lý các phản hồi của khách hàng; Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng/thăm dò sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ đang thực hiện. - Tìm kiếm khách hàng, quản lý và phát triển các công việc về quảng cáo, booking của công ty. - Tham khảo/tìm hiểu về các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/chất lượng chăm sóc khách hàng. - Phụ trách công việc hành chính, nhân sự của toàn Spa

Lễ Tân Spa tại SILVERLAND SAKYO HOTEL & SPA

7/2014 → 12/2018 (4 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh

Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thông tin, ghi nhận đặt lịch hẹn của Khách . Cung cấp thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến khách hàng . Điều kỹ thuật viên phục vụ và hướng dẩn khách Khách đến khu vực dịch vụ phù hợp . Tiếp nhận phàn nàn và giải quyết một cách thỏa đáng, kịp thời hoặc chuyển lên quản lý giải quyết nếu ngoài khả năng .

Thu ngân - Phục Vụ tại Silverland Jolie hotel & spa

3/2014 → 12/2018 (4 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

Tuân thủ đúng chính sách và qui trình trong việc đảm bảo ghi chép và thanh toán chính xác ở nhà hàng theo qui trình làm việc của Khách sạn .

Thực Tập Sinh Lễ Tân tại Khách sạn International

4/2014 → 7/2014 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình vui vẻ và Cung cấp và hỗ trợ cho khách về các thông tin về dịch vụ ưu đãi và quyền lợi của khách hàng

Mong muốn về công việc

Dear Team HR Tôi tên Trang . Tôi xin gởi Cv ứng tuyển . Tự tin bản thân có nhiều năm kinh nghiệp trong nghành dịch vụ - chăm sóc Khách Hàng . Tôi cam đoan sẽ đảm nhận được công việc được giao trong tương lại một cách chuyên nghiệp cũng như tinh thần đầy nhiệt huyết . Nhờ Team xem xét hồ sơ nếu phù hợp xin quí công ty cho tôi cơ hội được làm việc và học tập ở môi trường chuyên nghiệp để trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để góp một phần đưa Công Ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn . Xin cám ơn Đỗ Trang

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Đỗ Thị Thu Trang - Quản Lý Spa

A&E Hotel

trangdoo1809@gmail.com - 0947177717

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile