Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
3 - 5 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Hồ Chí Minh (UEF)
Quản trị khách sạn - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Waitress tại Häagen-Dazs Vietnam
11/2018 → 3/2019 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Đạt thành tích "Employee of the month". - Ghi nhận rõ ràng, chính xác thông tin order từ khách hàng. - Hiểu biết về các món ăn tại nhà hàng. - Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng. - Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách.
Chuyên viên tư vấn & chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần The Herbal Skin
4/2019 → 8/2020 (1 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh
- Đạt Thành tích "Star of the Month - July 2020" - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng tại cửa hàng và tại website của công ty. - Giúp công ty tăng 10% doanh thu nhờ việc tư vấn mua thêm sản phẩm kèm theo. - Chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề bảo hành, đổi trả sản phẩm. - Chiụ trách nhiệm quản lý cửa hàng khi không có mặt Quản lý. - Chịu trách nhiệm làm việc với bên thứ 3 (Vận chuyển,..) - Kinh nghiệm học được: Phân tích, tìm ra nguyên nhân vấn đề một cách nhân chóng, linh hoạt xử lý vấn đề.