Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
500 - 999
Kinh doanh & tiếp thị
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghệ TPHCM
Marketing - Đại học
2014 → 2018
Tháng 2/ 2016: lên kế hoạch và dự toán chi phí trong dự án bán hàng cho 1 nhóm 8 thành viên (Đồ án Khởi nghiệp). Chịu trách nhiệm chính về phần chiến lược và nhân sự. Tháng 4/2017: Bảo vệ đề tài Nghiên cứu khoa học cấp khoa với tên đề tài “Phát triển viên mắm cô đặc”, đạt giải ba. Tháng 6/2017: Tổ chức workshop tại trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh chủ đề “Bạn là ai trong thế giới Marketing?” với vai trò Leader, chịu trách nhiệm chính về điều hành và điều phối chương trình
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Quản lý thời gian | |
Quản lý công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Assistant Brand Manager tại Công ty cổ phần tập đoàn Intimex
9/2020 → Hiện tại
Thành phố Hồ Chí Minh
Phụ trách công tác truyền thông cho Tập Đoàn và các nhãn hàng ITGCOFFEE, gạo ST24+ Intimex. • Truyền thông của Tập Đoàn - Thực hiện lên nội dung và layout các ấn phẩm của Tập Đoàn: Brochure, Kỉ yếu, tờ rơi... - Lên kế hoạch tham gia các triển lãm trong nước (Cafe Show, Lễ hội cà phê,...) và ngoài nước (Gulfood, Sial,...) - Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của Tập Đoàn. - Quản lý và xây dựng nội dung trang web, Linkedin, Fanpage • Nhãn hàng ITGCOFFEE và Gạo ST24+ Intimex - Lên kế hoạch ra mắt sản phẩm mới và đảm bảo tiến độ sản xuất sản phẩm (Ý tưởng thiết kế bao bì, test mẫu sản phẩm, kiểm nghiệm sản phẩm, Công bố sản phẩm...) - Phụ trách sản xuất và đảm bảo tồn kho bao bì sản phẩm - Lên kế hoạch sản xuất theo năm và đảm bảo tồn kho sản phẩm phục vụ bán hàng - Lên chính sách bán hàng cho các nhóm khách hàng - Lên nội dung cho ấn phẩm: leaflet, brochure của nhãn hàng. - Khảo sát và thực hiện các POSM trưng bày tại hệ thống siêu thị của Tập Đoàn ở Nha Trang và Đà Nẵng. - Quản lý, lên giá bán và chịu trách nhiệm bán hàng trên các nền tảng Ecommerce và ứng dụng giao hàng - Khảo sát thị trường, phân tích, đánh giá nhu cầu sử dụng, hành vi mua hàng của khách hàng đối với sản phẩm cà phê hòa tan và gạo - Lên kế hoạch chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm của năm - Lên nội dung truyền thông phù hợp với từng thời điểm trong năm và từng kênh bán hàng. • Quản lý nhân sự - Phân bổ công việc cho nhân sự chung bộ phận - Lập dự toán và quản lý ngân sách sự kiện - Báo cáo công việc theo tuần, tháng, qu
Marketing Specialist tại Mesa Group
4/2020 → / (5 năm 2 tháng)
thành phố Hồ Chí Minh
Phụ trách các thương hiệu: MK Restaurants – Nhà hàng lẩu tươi, Hachiban Ramen với các đầu công việc sau: • Quản lý fanpage thương hiệu MK Restaurants – Nhà hàng lẩu tươi và Hachiban Ramen - Lập lộ trình sử dụng fanpage là một công cụ truyền thông với hình ảnh và chương trình khuyến mãi. - Trả lời tin nhắn và các phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm. - Lên kế hoạch, ngân sách và kiểm soát quảng cáo fanpage. • Lên kế hoạch chương trình khuyến mãi: - Lên kế hoạch chương trình khuyến mãi theo mùa cho hệ thống và các chương trình khuyến mãi cho từng cửa hàng riêng biệt (Local Store Marketing – LSM) - Phân tích tài chính chương trình dựa vào mục đích chương trình: Tăng Ticket Average (TA), Tăng Transaction (TC) cho hệ thống cửa hàng - Báo cáo doanh thu sau mỗi chương trình. - Làm việc với nhà cung cấp về thiết kế ấn phẩm cần thiết cho chương trình - Kiểm soát hình ảnh truyền thông và POSM tại cửa hàng • Truyền thông thương hiệu: - Lên kế hoạch các hoạt động truyền thông cùng các đối tác Foody, Địa điểm ăn uống,…. - Kết hợp tài trợ voucher cho các đối tác (báo chí, trung tâm thương mại,…) để lấy quyền lợi truyền thông. - Kiểm soát và duyệt bài trước khi on air hệ thống. - Xử lý truyền thông: Xử lý các phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ trên các phương tiện truyền thông như fanpage, group review… - Kết hợp cùng trung tâm thương mại truyền thông trong các sự kiện lễ hội tại trung tâm. • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc nhãn hàng.
Nhân viên Marketing tại Mylife Company
5/2018 → 3/2020 (1 năm 9 tháng)
thành phố Hồ Chí Minh
Phụ trách các thương hiệu YEN Sushi Sake Pub, YEN Sushi Premium, Shamoji Robata Yaki, Mylife Coffee với các đầu công việc: • Quản lý trang fanpage thương hiệu do công ty thành lập và quản lý - Lập lộ trình truyền đạt và giới thiệu thương hiệu (thông điệp, hình ảnh, clip và sự kiện….) đến với khách hàng qua trang fanpage thương hiệu. - Kết hợp cùng bộ phận thiết kế lên ý tưởng chụp hình sản phẩm, lên kịch bản các clip ngắn truyền thông thương hiệu tích hợp sử dụng cho fanpage, màn hình led. - Duy trì tương tác với khách hàng bằng trả lời comment, inbox… - Link fanpage Shamoji Robata Yaki: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki/ - Link fanpage YEN Sushi Sake Pub: https://www.facebook.com/yensushisake/ - Link fanpage YEN Sushi Premium: https://www.facebook.com/yen.sushi.premium/ - Link fanpage Mylife Coffee: https://www.facebook.com/mylifecoffee.vn/ • Quản lý đối tác thứ 3 và các kênh mang nguồn khách mới - Lập kế hoạch liên kết với các đối tác thứ 3 (pasgo, foody,…) để đảm bảo hoạt động của nhà hàng. - Triển khai hợp đồng hợp tác và các khoản thanh toán chi phí phù hợp với tiến độ. - Thúc đẩy và thực hiện các hợp đồng cho thuê mặt bằng . - Lập kế hoạch liên kết với các đối tác PR truyền thông thương hiệu (báo, tạp chí online phù hợp với từng nhãn hàng...) - Triển khai hợp đồng và thanh toán chi phí với các đối tác truyền thông • Công cụ dụng cụ, ấn phẩm MKT - Đảm bảo đầy đủ các công cụ dụng cụ, ấn phẩm Marketing tại cửa hàng (tent-card, standee, tivi led và các ấn phẩm phù hợp với từng cửa hàng) - Làm việc với Bộ phận thiết kế và SCM nhầm đảm bảo chất lượng ấn phẩm tại cửa hàng - Đảm bảo vận hành nhạc cho hệ thống. - Đề xuất công cụ dụng cụ phù hợp cho từng dự án • Chương trình khuyến mãi tại cửa hàng - Liên kết với AM để ra các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng theo chuỗi sự kiện trong năm cho các nhãn. - Liên kết AM, quản lý đi thực tế cửa hàng, nắm tình hình thực tế để ra các chương trình Local Store Marketing phù hợp. - Báo cáo sau mỗi chương trình • Các hoạt động khác: Khai trương, sự kiện - Tham gia lên kịch bản khai trương, các sự kiện nhỏ tại cửa hàng. - Lên ngân sách sự kiện khai trương - Kết nối các phòng ban triển khai thực hiện kịch bản. - Lên kế hoạch chi phí truyền thông, các loại ấn phẩm phục vụ công tác triển khai công việc thực hiện - Tham gia tổ chức ngày khai trương, sự kiện. • Ra mắt sản phẩm mới - Nhận kế hoạch sản phẩm mới mỗi quý từ bộ phận R&D để lên kế hoạch truyền thông - Kết hợp cùng bộ phận Thiết kế tiến hành lên ý tưởng shooting phù hợp dành cho sản phẩm sắp ra mắt. - Kết hơp cùng bộ phận Thiết kế lên POSM đặt tại nhà hàng: Standee, tentcard, Tivi led - Lên ý kế hoạch sử dụng fanpage, sms brand name truyền thông đến khách hàng. - Lên chương trình promotion tạo set menu với các món đã có sẵn trong menu nhầm đẩy mạnh bán sản phẩm và nâng Ticket Average. - Báo cáo doanh thu sau chương trình. • Truyền thông thương hiệu: - Đề xuất các kênh truyền thông thương hiệu (Báo chí, Trang Review ẩm thực, Hợp tác truyền thông với các đối tác,…) - Viết bài truyền thông thương hiệu, bài phỏng vấn Giám Đốc. - Kiểm soát, duyệt bài PR trước khi đăng. - Xử lý truyền thông: các phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại cửa hàng. • Các công việc theo chỉ đạo của Giám đốc và Cấp trên trực tiếp