Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trương Hồng Trúc

Trương Hồng Trúc

Hồ sơ 5 sao bạc 864 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/10/1993, 30 tuổi

Chung cư sky 9,phú hữu, quận 9,tphcm

Cập nhật: 01/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 20:24 27/10/2020
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Xin chào. Tôi tên là Trương Hồng Trúc là 1 supervisor đầy đam mê và nhiệt huyết. Với những kiên thức tôi đã học cùng với kinh nghiệm,tinh thần trách nhiệm trong công việc và kỹ năng quan sát,tinh thần học hỏi cao. Tôi hi vọng góp 1 phần nhỏ của mình vào sự phát triển của quý công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Du lịch, khách sạn saigontourist

Quản trị lưu trú - Trung cấp

2012 → 2014

Kĩ năng

Teamwork
SLOVING PROBLEM

Kinh nghiệm làm việc

Supervision tại Victory hotel

5/2014 → / (9 năm 10 tháng)

14 võ văn tần quận 3

-Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có). -Phân công lịch trực cho nhân viênLên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng. -Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết. -Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn, đánh giá nhân viên làm việc trong ca. -Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn. -Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm. -Theo dõi tình trạng phòng .Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon... để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu. -Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời. -Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi. -Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng. -Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận. Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc. -Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên. -Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng.Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình. -Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng. Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết. -Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản. Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công. Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng

Mong muốn về công việc

Làm trong môi trường năng động, tích lũy thêm kinh nghiệm trong công việc mới

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile