Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Trung Tuấn

Nguyễn Trung Tuấn

Hồ sơ 5 sao vàng 543 Lượt xem hồ sơ

Nam, 26/07/2000, 23 tuổi

149/4 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh

Cập nhật: 16/12/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng, Ẩm thực, Thực tập sinh

Giới thiệu bản thân

Trong thời gian tôi học tập tại trường và đi làm tại những trung tâm tiệc cưới tôi thấy không được tiếp cận sâu vào ngành dịch vụ, cho nên tôi quyết định tiến sâu vào ngành dịch vụ cụ thể là bên trong những khách sạn và nhà hàng, không còn là những trung tâm hội nghị. Tôi có kinh nghiệm 3 tháng bên lĩnh vực buồng phòng và 1 năm kinh nghiệm bên lĩnh vực F&B cụ thể là bên tiệc cưới, tôi có tinh thần trách nhiệm cao, tôi cũng có tính kỷ luật tốt, kỹ năng nghiệp vụ vững vàng và có thể xử lý một vài tình huống trong khả năng của mình, có thể hoạt động theo nhóm và cũng có thể hoạt động độc lập một mình, tôi hiện đang theo học một khóa học anh văn giao tiếp nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh của tôi trong vòng 1 tháng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Cao đẳng

2018 → 2021

Học những môn chuyên ngành của nhà hàng và khách sạn. Trong quá tình học tập được học những kỹ năng về nghiệp vụ, bán gói dịch vụ, giao tiếp, thuyết trình trình bày, quản lý thời gian hiệu quả, đối phó với áp lực. Học những môn chuyên ngành như là: nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng phòng, nghiệp vụ nhà hàng. Học những môn về kinh doanh như là: quản trị kinh doanh nhà hàng, quản trị kinh doanh khách sạn. Học những môn khác như: tin học văn phòng (word, excel và powerpoint), tiếng anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn, tiếng anh giao tiếp.

Kĩ năng

Nghiệp vụ nhà hàng
Nghiệp vụ buồng phòng
Nghiệp vụ lễ tân
Tiếng anh giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Room Attendant tại Silverland Hospitality

4/2021 → / (3 năm )

Hồ Chí Minh

Thực hiện các công việc của Room attendant như dọn phòng khách đi, dọn phòng khách ở, kiểm tra phòng khi khách check-in. Trước mỗi ca làm, nhận Work Sheet và Master Key. Nhận và bảo quản Master Key cẩn thận. Soạn hàng vải và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết cho công việc. Cuối ca làm bàn giao công việc lại cho trưởng bộ phận và Master Key.

Thực tập sinh Buồng phòng tại Khách sạn HOLIDAY ONE CANTHO

6/2020 → 10/2020 (3 tháng)

Cần Thơ

- Dọn phòng khách trả - Kiểm tra phòng khách trả - Thực hiện công việc dọn phòng theo đúng quy định của khách sạn - Giữ và bảo quản thẻ Mastercard cẩn thận - Thực hiện công việc phục vụ phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn - Cuối ca tổng hợp sổ sách bàn giao cho ca sau - Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao

Nhân viên Housekeeping tại Le jadin Secrec saigon hotel

11/2020 → 2/2021 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

- làm thông thoáng phòng - điều chỉnh các thiết bị điện - thu dọn ly tách, thùng rác - kiểm tra đồ thất lạc của khách - kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị trong phòng - làm giường - quét trần, lau bụi - bổ sung hàng đặt phòng - kiểm tra và điều chỉnh kèm theo check list - lau sàn và hút bụi - kiểm tra lần cuối - mang thùng canddy vào phòng tắm - Thu dọn các khăn bẩn. - Đổ thùng rác, loại bỏ các đồ khách đã dùng và kiểm tra các đồ của khách để quên trong phòng tắm. - Rửa ly, tách và các vật dụng. - Vệ sinh bồn rửa tay, các vật dụng và khu vực xung quanh. - Vệ sinh bồn tắm và các khu vực xung quanh. - Vệ sinh bồn cầu. - Bổ sung các đồ dùng trong phòng tắm. - Dọn sàn phòng tắm. - Kiểm tra phòng tắm lần cuối.

Mong muốn về công việc

Tôi không chỉ tìm kiếm một công việc mà muốn xây dựng sự nghiệp của mình. Tôi cảm thấy môi trường dịch vụ rất phù hợp với tôi vì nó phù hợp với kỹ năng, trình độ chuyên môn mà tôi được học và được trải nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, tôi tin rằng bản thân sẽ thể hiện xuất sắc trong môi trường làm việc tại quý khách sạn.

Giải thưởng

Giải thưởng về cuộc thi tìm hiểu về vệ sinh môi trường

9/2020

Dự thi tại UBND phường Hiệp Bình Phước, đạt giải nhì

Thông tin tham khảo

Thầy Nguyễn Phúc Bảo - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

phucbao.ktdn@gmail.com - 0938240774

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile