Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
L&A Associates
HRBP Certificate - Khác
2019 → 2019
Dalat University
Finance and Accounting - Đại học
2013 → 2015
Dalat University
Business English - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Tổ chức công việc | |
Teamwork | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
HR and Administration Executive tại AMGroup Co., Ltd
7/2012 → 5/2015 (2 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Monitoring the trainee and controlling training contract, probationary contract, labor contract for employee./ Theo dõi nhân sự thử việc và kiểm soát hợp đồng đào tạo, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho nhân viên. - Controlling monthly salary payroll, daily record, overtime calculation, ensure payment monthly salary on time in confidential./ Lập bảng lương hàng tháng, chấm công hàng ngày, tính lương ngoài giờ, đảm bảo thanh toán tiền lương hàng tháng đúng hạn. - Manage social insurance, medical insurance, deduction on personal income tax, ensure do it under Vietnam insurance law./ Quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khấu trừ thuế thu nhập cá nhân, đảm bảo thực hiện theo luật bảo hiểm Việt Nam - Making plan and organizing recruitment, notify interview results and send offers to candidates./ Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng, thông báo kết quả PV và gửi đề nghị cho ứng viên. - Control documents come and send outside the company, translating documents, synthesizing and archiving documents./ Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến, soạn thảo thư từ, dịch văn bản, tổng hợp và lưu trữ các loại giấy tờ. - Control and store administrative and legal documents of the company: Business registration, seals, contracts, documents.../ Kiểm soát và lưu trữ các tài liệu hành chính và pháp lý của công ty: Đăng ký kinh doanh, con dấu, hợp đồng, tài liệu ... - Make a list of necessary stationery for the company every month. Order and issue stationery for employees./ Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên. - Support business trip for personnel at the office: booking air tickets, hotels, visas ... when necessary./ Thực hiện công tác hỗ trợ cán bộ nhân viên tại công ty khi đi công tác: đặt vé máy bay, khách sạn, visa ... khi cần thiết. - Participate organizing seminars, events ... to introduce new products and services of the company/ Tham gia tổ chức các buổi giới thiệu, sự kiện... nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty - Guide & support customer about the services of company./ Hướng dẫn, tư vấn & hỗ trợ khách hàng các sản phẩm và dịch vụ của công ty - Coordinating and implementing AM software courses at universities in Lam Dong province./ Phối hợp và thực hiện tổ chức các khoá học phầm mềm AM tại các trường Đại học trong tỉnh Lâm Đồng. - And other jobs under the direction of the Director./ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
In charge of HR tại Bejo Viet Nam Production Co., Ltd
1/2016 → Hiện tại
Lâm Đồng
- Build and update organizational chart, staffing.../ Xây dựng, cập nhật sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự.. - Responsible for the entire recruitment, training, wages and benefits of employees throughout the company./ Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động tuyển dụng, đào tạo, tiền lương và phúc lợi của người lao động trong toàn công ty - Manage and control the entire real time attendance cycle and on Cadena personnel software, including: collecting, checking, importing and verifying the timesheet and ensuring the accuracy of the input for payroll monthly and personnel costs./ Quản lý, kiểm soát toàn bộ chu kỳ chấm công thực tế và trên phần mềm nhân sự Cadena, bao gồm: thu thập, kiểm tra, nhập và xác minh bảng chấm công và đảm bảo tính chính xác của đầu vào cho bảng lương hàng tháng và chi phí nhân sự - Calculate salary, bonus, welfare ... of all employees of the Company./ Tính lương, thưởng, phúc lợi... của toàn bộ công nhân của Công ty - Implementing regimes for employees: monitoring and carrying out procedures for signing labor contracts; procedures on personnel change (resignation, appointment, transfer, new receipt, ...)./ Thực hiện các chế độ cho người lao động: theo dõi, thực hiện thủ tục ký HĐLĐ; các thủ tục về thay đổ inhân sự (nghỉ việc, bổ nhiệm, điều chuyển, tiếp nhận mới,…) - Manage the leave information, the regime related to social insurance - health insurance - unemployment insurance./ Quản lý các thông tin nghỉ phép, chế độ liên quan đến BHXH – BHYT – BHTN. - Draft and manage labor contracts of employees./ Sọan thảo và quản lý hợp đồng lao động của người lao động. - Manage personal income tax code; commitment to income; registration and management of dependents./ Quản lý mã số thuế thu nhập cá nhân; cam kết thu nhập; đăng ký và quản lý người phụ thuộc. - Coordinate with the Division Director in developing and implementing compensation policies and procedures, including: salary, salary scale, monthly welfare program, business performance bonus and allowance./ Phối hợp với Giám đốc các Bộ phận trong việc xây dựng và thực hiện các chính sách, thủ tục bồi thường và lợi ích, bao gồm: mức lương, thang lương, chương trình phúc lợi hàng tháng, tiền thưởng hiệu suất kinh doanh và phụ cấp. - Contribute ideas about the development of policies and policies for employees./ Tham gia đóng góp ý kiến về việc xây dựng chế độ, chính sách cho người lao động. - Coordinate with departments and HRD to plan training, organize training programs./ Phối hợp với các bộ phận và Giám đốc Nhân sự lập kế hoạch đào tạo, tổ chức các chương trình đào tạo. - Planning, updating and organizing recruitment according to the needs of the departments./ Lập kế hoạch, cập nhật và tổ chức tuyển dụng theo nhu cầu của các bộ phận. - Coordinate to organize events, annual activities... for employees in the Company./ Phối hợp tổ chức các sự kiện, các hoạt động thường niên... cho người lao động trong công ty. - Organize periodic health examinations for employees of the company./ Thực hiện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công, nhân viên của công ty - Coordinate with the heads of departments to maintain and regularly strictly control the implementation of the Company's Rules and Regulations./ Phối hợp cùng các trưởng bộ phận duy trì và thường xuyên kiếm soát chặt chẽ việc thực hiện Nội quy, Quy định của công ty.