Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Huỳnh Anh Thư

Lê Huỳnh Anh Thư

Hồ sơ 5 sao bạc 122 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 03/11/1995, 29 tuổi

529 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP.HCM

Cập nhật: 21/01/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

TRƯỜNG SAIGONTOURIST

QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - Khác

2018 → 2019

ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

KIỂM TOÁN - Đại học

2013 → 2018

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Teamwork
Kỹ năng nghiệp vụ.

Kinh nghiệm làm việc

SHIFT SUPERVISOR tại OSAKA OHSHO (FRANCHISE CỦA NHẬT) - TAKASHIMAYA

2/2019 → 11/2019 (9 tháng)

Hồ Chí Minh

- Thực hiện các nhiệm vụ đóng, mở ca. Bảo đảm hoạt động của nhà hàng được diễn ra trơn tru. - Giám sát nhân viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy chuẩn "Casual Dining" - Thực hiện các KPIs: inventory, training ( Là Trainer tại Store ), order hàng hóa. - Hỗ trợ quản lý chuẩn bị cho các đơt Internal Audit : cash, food safety. - Làm việc với team franchise Nhật về : food testing để lên menu mới, store visit, store audit....

SHIFT SUPERVISOR tại KICHI KICHI

12/2019 → 10/2020 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

- Vận hành ca hoàn hảo : đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong ca, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo chuẩn "Fine Dining". - Thu thập và hệ thống dữ liệu đánh giá của khách hàng về: chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất/ tiện nghi của nhà hàng - Lập Projection hàng hóa, Deployment hợp lý để tối ưu hóa hiệu quả công việc của nhân viên. - Thực hiện các báo cáo định kỳ về SALES, COL, COS cung cấp dữ liệu cho RM lập P&L - Chịu trách nhiệm lập Roster, chấm công cho nhà hàng. - Order hàng hóa: hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. - Chịu trách nhiệm chính các công việc về Legal của nhà hàng :An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm, PCCC, môi trường.... - In Store Trainer : đào tạo và theo sát đảm bảo nhân viên đi theo đúng định hướng, quy trình và quy chuẩn của công ty - Tham gia Training và hỗ trợ Area Manager đưa vào vận hành phần mềm ERP - Đã hoàn thành training Assistant Restaurant Manager

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo