Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huỳnh Lê Như Thuỷ

Huỳnh Lê Như Thuỷ

Hồ sơ 5 sao bạc 269 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/04/1985, 40 tuổi

270A Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3

Cập nhật: 20/04/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Tôi có kinh nghiệm làm việc trong cả lĩnh vực F&B và du lịch tại các Trung Tâm Sự Kiện lớn và các công ty Du lịch, Thương mại. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, bao gồm gần 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh tại Tập Đoàn Đông Phương và 7 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Kinh Doanh tại GEM Center, tôi am hiểu về ngành F&B, thành thạo trong việc lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng (đặc biệt là Khách hàng Doanh nghiệp). Đồng thời, tại đây, tôi được trau dồi và phát triển kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, giám sát công việc, phối hợp cùng các bộ phân liên quan để triển khai các hợp đồng dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, tôi từng làm các vị trí như Nhân viên kinh doanh, Trưởng phòng Điều hành tour, Nhân viên điều hành tour trong nước, Nhân viên hành chính nhân sự tại các công ty Thương Mại, Dịch Vụ Du Lịch khác. Vì thế, tôi có kinh nghiệm đa dạng trong việc tư vấn, điều hành tour và điều phối công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Du Lịch Việt Giao

Hướng Dẫn Viên Du Lịch - Khác

2008 → 2010

Trường ĐH Ngoại Ngữ và Tin Học

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2003 → 2007

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
upselling
Bán hàng, thương lượng, làm việc theo nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Sales Manager tại CÔNG TY CP QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA

10/2020 → / (4 năm 8 tháng)

431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình

Phạm vi công việc: Phụ trách hoạt động kinh doanh mảng Event (Khách hàng Doanh Nghiệp) toàn bộ chuỗi hệ thống của Tập Đoàn bao gồm: 6 Trung tâm Hội Nghị The Adora và 3 Nhà hàng Le Dong Phuong + 2 Nhà hàng Shang Garden trong thành phố. 1. Lên kế hoạch kinh doanh và tìm kiếm khách hàng Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, phù hợp với chiến lược chung của công ty. Tư vấn, báo giá dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và ký kết hợp đồng với khách hàng. Phối hợp với các bộ phận khác triển khai hợp đồng theo yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng. Điều phối bảng phân bố chi tiết sự kiện/yến tiệc cho khách. Chịu trách nhiệm đảm bảo uy tín thương hiệu khi trực tiếp thực hiện hợp đồng với doanh nghiệp. Đề xuất các chính sách thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. 2. Chăm sóc khách hàng Phụ trách giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng. Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Nhanh chóng giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. Lên kế hoạch triển khai việc tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp Lễ, Tết. Thành Tựu: Xây dựng thành công hệ thống hoá về quản lý khách hàng và ngành hàng. Giúp ích cho việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, khai thác và phát triển khách hàng Doanh nghiệp cho Tập Đoàn. Mở rộng phân khúc khách hàng của Tập Đoàn hiệu quả. Đóng góp cho việc nâng cao hiệu quả công việc, góp phần xây dựng chuyên nghiệp hoá.

NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Công ty CP Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Vàng

3/2013 → 10/2013 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

Trả lời điện thọai, tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn du lịch. Điều hành tour: Đặt dịch vụ xe. Tổ chức các chương trình vận động biển và Gala dinner. Tư vấn tour và thiết kế chương trình, báo giá tour… Theo dõi và duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.

Giám sát Kinh doanh tại Trung Tâm Sự Kiện GEM Center

10/2013 → 10/2020 (7 năm )

Hồ Chí Minh

1. Lên kế hoạch kinh doanh và tìm kiếm khách hàng Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, phù hợp với chiến lược chung của công ty. Tư vấn, báo giá dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và ký kết hợp đồng với khách hàng. Phối hợp với các bộ phận khác triển khai hợp đồng theo yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng. Điều phối bảng phân bố chi tiết sự kiện/yến tiệc cho khách. Chịu trách nhiệm đảm bảo uy tín thương hiệu khi trực tiếp thực hiện hợp đồng với doanh nghiệp. Đề xuất các chính sách thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. 2. Chăm sóc khách hàng Phụ trách giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng. Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Nhanh chóng giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. Lên kế hoạch triển khai việc tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp Lễ, Tết.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo