Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Du Lịch Việt Giao
Hướng Dẫn Viên Du Lịch - Khác
2008 → 2010
Trường ĐH Ngoại Ngữ và Tin Học
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2003 → 2007
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Bán hàng, thương lượng, làm việc theo nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Sales Manager tại CÔNG TY CP QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
10/2020 → / (4 năm 8 tháng)
431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình
Phạm vi công việc: Phụ trách hoạt động kinh doanh mảng Event (Khách hàng Doanh Nghiệp) toàn bộ chuỗi hệ thống của Tập Đoàn bao gồm: 6 Trung tâm Hội Nghị The Adora và 3 Nhà hàng Le Dong Phuong + 2 Nhà hàng Shang Garden trong thành phố. 1. Lên kế hoạch kinh doanh và tìm kiếm khách hàng Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, phù hợp với chiến lược chung của công ty. Tư vấn, báo giá dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và ký kết hợp đồng với khách hàng. Phối hợp với các bộ phận khác triển khai hợp đồng theo yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng. Điều phối bảng phân bố chi tiết sự kiện/yến tiệc cho khách. Chịu trách nhiệm đảm bảo uy tín thương hiệu khi trực tiếp thực hiện hợp đồng với doanh nghiệp. Đề xuất các chính sách thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. 2. Chăm sóc khách hàng Phụ trách giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng. Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Nhanh chóng giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. Lên kế hoạch triển khai việc tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp Lễ, Tết. Thành Tựu: Xây dựng thành công hệ thống hoá về quản lý khách hàng và ngành hàng. Giúp ích cho việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, khai thác và phát triển khách hàng Doanh nghiệp cho Tập Đoàn. Mở rộng phân khúc khách hàng của Tập Đoàn hiệu quả. Đóng góp cho việc nâng cao hiệu quả công việc, góp phần xây dựng chuyên nghiệp hoá.
NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Công ty CP Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Vàng
3/2013 → 10/2013 (7 tháng)
Hồ Chí Minh
Trả lời điện thọai, tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn du lịch. Điều hành tour: Đặt dịch vụ xe. Tổ chức các chương trình vận động biển và Gala dinner. Tư vấn tour và thiết kế chương trình, báo giá tour… Theo dõi và duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
Giám sát Kinh doanh tại Trung Tâm Sự Kiện GEM Center
10/2013 → 10/2020 (7 năm )
Hồ Chí Minh
1. Lên kế hoạch kinh doanh và tìm kiếm khách hàng Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, phù hợp với chiến lược chung của công ty. Tư vấn, báo giá dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và ký kết hợp đồng với khách hàng. Phối hợp với các bộ phận khác triển khai hợp đồng theo yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng. Điều phối bảng phân bố chi tiết sự kiện/yến tiệc cho khách. Chịu trách nhiệm đảm bảo uy tín thương hiệu khi trực tiếp thực hiện hợp đồng với doanh nghiệp. Đề xuất các chính sách thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. 2. Chăm sóc khách hàng Phụ trách giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng. Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Nhanh chóng giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. Lên kế hoạch triển khai việc tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp Lễ, Tết.