Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1339296-chau-tran 1339296-chau-tran.pdf
Châu Trần

Châu Trần

Hồ sơ 5 sao 92 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 30/03/1993, 32 tuổi

Đơn Dương, Lâm Đồng

Cập nhật: 07/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Van Lang University

Pr & Communications - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Thiết Kế - Mỹ Thuật
Adobe Illustrator
Adobe Photoshop

Kinh nghiệm làm việc

PPC EXECUTIVE tại MEKONG MARKETING COMMUNICATION CORPORATION

4/2016 → 1/2018 (1 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

Executing Google Ads (Google Search, Google Display Network, Youtube) & Facebook Ads Pre-campaign: - Do research to reach the target audience - Estimate KPIs, budget... to give out the most suitable numbers for the campaign - Prepare materials for campaign setup - Check landing page, set up tracking code to collect data & analywe the campaign In campaign: - Set up, optimiwe, manage the campaign to make sure that it goes smoothly & delivery the committed KPIs - Report weekly to keep track of work progress Post campaign: - Analywe j report the campaign's result - Offer improvement suggestions for the next campaigns Main clients in charged: IDP, Vivo Smartphone, Mapletree, Novaland real estate corporation, Hado real estate corporation

COMMUNITY OPERATION SPECIALIST tại TDUX (Teledirect Telecommerce)

10/2018 → 5/2020 (1 năm 7 tháng)

Thailand

- Assist the community and help resolve inquiries empathetically, accurately and punctually. - Investigate and resolve issues that are reported such as rezuests for account supportvand reports of potentially abusive content. - Gather, analyze and utilize relevant data to develop ways to improve the overall user experience on the site. - Identify inefficiencies in workflows and suggest solutions - Recognize trends and patterns and escalate issues outside the company policy to the global team.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo