Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
500 - 999
Hành chính, nhân sự, Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...), Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học Viện Khởi Nghiệp và Kinh Doanh Thực Tiễn VietFounder
Khóa huấn luyện Chuyên Viên Tuyển Dụng & Đào Tạo - Khác
2014 → 2015
Trường Đại học Northumbria
Quản trị Khách sạn và Du lịch - Thạc sĩ
2012 → 2013
Trường Đại học Newcastle
Quản trị kinh doanh - Đại học
2009 → 2012
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point | |
Giao tiếp thuyết trình | |
Làm việc nhóm | |
Có thể làm việc độc lập | |
Tổng hợp số liệu | |
Quản lý thời gian | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Hành Chính Nhân Sự tại TNHH Quốc Tế C&C City/ Khách sạn & Spa thú cưng Yuppy Puppy
3/2017 → Hiện tại
Hà Nội
* Hành chính - Nhân sự: - Soạn HĐLĐ/HĐTV, kiểm tra hồ sơ đầu vào cho nhân viên. - Kiểm soát việc gia hạn hợp đồng cho nhân viên. - Thực hiện theo dõi tổng hợp chấm công, thời gian làm thêm giờ của nhân viên. - Theo dõi nghỉ phép của nhân viên. - Thực hiện công tác tính lương, thưởng theo quy định, quy trình đã ban hành. - Hoàn thiện các thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết. - Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, đăng tuyển. - Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ đạt yêu cầu và đặt lịch hẹn phỏng vấn. - Thực hiện phỏng vấn ứng viên. * Chăm sóc khách hàng: - Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, đặt lịch hẹn cho thú cưng của khách hàng. - Giới thiệu với khách về khách sạn, các dịch vụ và sản phẩm hiện có. - Thực hiện thủ tục đón và trả thú cưng. - Cập nhật tình hình thú cưng cho khách hàng hằng ngày. - Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và nhanh chóng truyền đạt đóng góp, phàn nàn của khách hàng tới quản lý.
Nhân viên biên tập viên dịch bài tại Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Đại Việt
1/2015 → 3/2017 (2 năm 1 tháng)
Hà Nội
- Quản lý, đánh giá và thực hiện công tác tính nhuận bút, thưởng cho cộng tác viên hàng tháng. - Tìm kiếm, tổng hợp, dịch các nguồn tin nước ngoài về thị trường xe hơi sang tiếng Việt. - Tìm kiếm, tổng hợp và dịch các nguồn video về đánh giá và giải trí xe hơi sang tiếng Việt. - Tiến hành làm phụ đề cho các video đã dịch. - Đăng các bài và video đã dịch lên trang web và kênh Youtube của công ty.
Thực tập tại phòng Sale & Marketing tại Khách sạn Nikko Hà Nội
3/2014 → 6/2014 (3 tháng)
Hà Nội
- Hỗ trợ chấm công hàng ngày cho phòng ban bằng phần mềm Smile. - Hỗ trợ đào tạo nhân viên thử việc mới. - Quản lý và nhập các yêu cầu của khách hàng vào hệ thống phần mềm. - Quản lý, sắp xếp danh sách khách check-in/check-out theo ngày và tên khách hàng trong tháng.