Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1353368-nguyen-hai-duong 1353368-nguyen-hai-duong.pdf
Nguyễn Hải Đường

Nguyễn Hải Đường

Hồ sơ 5 sao 205 Lượt xem hồ sơ

Nam, 12/12/1989, 35 tuổi

Tân Bình Hồ Chí Minh

Cập nhật: 05/04/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Năng động, trung thực

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Văn Hoá TPHCM

Việt Nam Học - Đại học

2009 → 2012

Kĩ năng

Pha chế rượu và cà phê ý
Pha chế
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access
Leadership Skill
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý kiêm quản lý nhà hàng tại Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

1/2018 → 3/2020 (2 năm 1 tháng)

Kiên Giang

- Thực hiện giám sát điều động hoạt động của khu vực làm việc theo tiêu chuẩn của tập đoàn Marriott đẳng cấp quốc tế - Kiểm tra chất lượng phục vụ, độ hài lòng của khách hàng, dành nhiều thời gian để nói chuyện với khách hàng, kiểm tra và trả lời email của nhà hàng - Quan tâm và chịu trách nhiệm đến doanh thu của nhà hàng, làm việc với cấp trên để có những hiệu quả tốt nhất - Lập kế hoạch training cho nhân viên cũng như lắng nghe mong muốn và nguyện vọng của họ, kết nối mối quan hệ giữa các thành viên trong đội nhóm làm việc, xây dựng môi trường làm việc thân thiện vui vẻ và bền vững. - Sắp xếp ca làm việc thích hợp với hoạt động của nhà hàng bảo đảm chất lượng tốt nhất. - Luôn luôn chú ý và bảo vệ tài sản của nhà hàng cũng như của công ty - Tham gia upselling và các hoạt động trong nhà hàng cũng như resort - Đẩy mạnh chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng qua kênh mạng xã hội nổi tiếng chất lượng và đẳng cấp TripAdvisor. - Training đào tạo nhân viên mới, thu ngân theo tiêu chuẩn của tập đoàn đưa ra. - Tham gia setup và trông coi chính cho Romantic Dinner tại bãi biển cũng như các hoạt động khác như: BBQ ngoài trời và chợ đêm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn mang những cơ hội mình có được truyền lại cho thế hệ tiếp theo

Giải thưởng

Giám sát của năm

4/2018

Supervisor of the year

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo